Music

ĐÁNH GIÁ SONY XPERIA XZS MỘT PHIÊN BẢN CỦA XZ ĐƯỢC NÂNG CẤP

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết đánh giá Sony Xperia XZs một phiên bản của XZ được nâng cấp. Thì Xperia XZs là một phiên bản mà các bạn có thể hình dung như sau.

Đánh giá Sony Xperia XZs một phiên bản của XZ được nâng cấp

Sony họ lấy cái XZ khoan cái camera vứt đi và mua cái Xperia XZ Premium về lấy cụm camera gắn vào XZ, xong rồi họ tháo bao mạch ra cho thêm 1GB Ram vào nữa thì chúng ta có cái XZs.

Thì Sony Xperia XZs chính là chiếc XZ mà thay camera và bổ sung thêm 1GB Ram và theo một số thông tin mình nhận được thì nhiều khả angwn máy này được bán ở Việt Nam giá khoảng 13 hoặc 14 triệu đồng.

Ngoài những thay đổi đó thì tất cả còn lại vẫn được giữ nguyên, chúng ta vẫn có màn hình 5,2 inch full HD, vẫn có chip xử lý Snapdragon 820, vẫn có dung lượng pin như vậy, tức là gần như không có sự thay đổi nào.
Đánh giá điện thoại Sony Xperia XZs
Kể cả những điểm yếu của XZ đời trước tức là cái bộ nhớ trong chỉ là bộ nhớ IMC không có tốc độ nhanh bằng USF thì Sony họ vẫn duy trì chứ không nâng cấp lên USF như máy XZ Premium.

Thì đó là những thay đổi lớn nhất trong cái máy này, nói về camera là phần thay đổi của cái máy này thì có thể thấy là trong này có xuất hiện một đặc điểm mới là cảm biến ảnh mới, nó có kích cỡ từng điểm ảnh lớn hơn.

Bởi vì độ phân giải của nó thấp hơn chính vì vậy mà chụp tối nó sẽ tốt hơn con XZ, XZ không có mạnh về khả năng này. Ngoài cái chụp tối tốt hơn thì còn có chế độ quay phim 960 khung hình/1s.
Đánh giá điện thoại Sony Xperia XZs
Để kích hoạt chế độ quay slow motion các bạn bấm vào nút slow motion này thì khi này nút quay video vẫn còn hiện, Sony rất thông minh trong phần này, bởi vì bình thường chúng ta vẫn muốn quay phim một cách bình thường 30 khung hình một hình 1s.

Chỉ khi nào cần gặp cảnh nào quay 960 thôi, các bạn cứ quay bình thường, nhưng mà khi nào các bạn muốn đoạn nào 960 thì các bạn bấm vào đó thì nó sẽ đi đoạn đó khoảng 2s sau đó lại tiếp tục quay như bình thường và sau đó lại ghi 2s tiếp xong thì kết thúc.

Khi mà các bạn coi lại sẽ có những cảnh được quay ở tốc độ bình thường, nhưng mà có những cảnh sẽ quay rất là chậm lại. Thì ở đây các anh của Sony đang thử nghiệm coi cái máy bay quay ở tốc độ bình thường một chút sau đó chậm lại, chậm lại. 
Đánh giá điện thoại Sony Xperia XZs
Các bạn có thể thấy các cánh quạt quay 960 vòng trên 1s. Thì cách này vừa làm cho máy không nóng mà lại quản lý một cách dễ dàng hơn nữa, rất là thông minh. Nhiều khả năng là chiếc máy sẽ bán ở Việt Nam vào khoảng tháng tư, giá khoảng 13 hay 14 triệu.

Sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm.

Keyword: Đánh giá điện thoại Sony Xperia XZs

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét