Music

ĐÁNH GIÁ GARMIN VÍVOFIT 3 VỚI GIÁ 2 TRIỆU ĐỒNG

Xin chào các bạn, như các bạn đã biết vừa qua Garmin đã chính thức bước vào thì trường Việt Nam cho nên mình đã mượn sản phẩm của nó để giới thiệu cho các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết đánh giá Garmin vívofit 3 với giá 2 triệu đồng, đây là thiết bị rẻ nhất trong đợt hàng vừa về Việt Nam.

Đánh giá Garmin vívofit 3 với giá 2 triệu đồng

Nói sơ về phía vỏ hộp thì có một cửa sổ để có thể nhìn rõ được chiếc vívofit 3 nằm ở trong và đặc biệt hơn đây là hàng chính hãng nên đã có luôn chữ tiếng việt trên vỏ hộp và đây là một thiết bị activity tracker tức là thiết bị theo dõi hoạt động chứ không phải vòng đeo tay thông minh hay là đồng hồ thông minh gì cả.

Ở phía bên phải có một số thông tin về tính năng của dòng đeo tay này, ở mặt sau có một thông tin khá là quan trọng đó là thiết bị này sẽ tương thích với các thiết bị iPhone từ 4s trở lên hoặc các thiết bị android có blutooth từ 4.3 trở lên và hầu hết thiết bị android chứ không phải tất cả.

Bên trong có một sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng anh và đặc biệt hơn là có cả tiếng việt nữa, tất cả thông tin ghi rất đầy đủ và rõ ràng và bây giờ sẽ đến với chiếc vívofit 3.
Garmin vívofit

Chiếc vívofit 3 có màn hình hình vuông là 10x10mm và chỉ có duy nhất một nút bấm ở đây thôi, phần dây đeo được làm bằng cao su và họa tiết được làm mắt lưới hình thoi trông khá là hay.

Điều mình thích nhất ở máy này là phần khóa, ở đây sẽ có phần khóa gồm ba cái lẩy và một cái vòng xoay, vòng xoay này khi các bạn gắn vào thì xoay cái vòng xoay này lại, khi xoay cái vòng này thì sẽ được khóa lại chắc chắn, không sợ bị rơi ra ngoài khi mà các bạn tham gia các hoạt động thể thao.

Ngoài ra thì vívofit 3 có thể thay đổi các loại dây đeo khác nhau và Garmin cũng cho khá là nhiều sự lựa chọn khác nhau từ nữ tính cho đến nam tính, màu sắc từ trắng tới đen,...
Garmin vívofit
Khi mình tháo dây đeo ra thì chiếc vívofit 3 là một vật nhỏ bé và ở phía sau của nó không có cảm biến nào ngoại trừ bốn con ốc và điều đặc biệt hơn nữa là các bạn tìm xung quanh vẫn không có chỗ nào để sạc pin được thiết bị này.

Theo Garmin công bố thì chiếc vívofit 3 sử dụng loại pin tròn dùng cho đồng hồ và thời lượng pin cực ấn tượng lên đến một năm trời và các bạn có thể đeo nó 24/7 mà không cần lo lắng về việc phải sạc lại pin.

Về phần kiểu dáng mình đánh giá vívofit 3 khá là trung tính bởi vì một người có vòng tay nhỏ như mình thì đeo vào nó vẫn khá là đẹp và hợp thời trang. Ngoài ra thì chiếc vívofit 3 này sẽ có một số tính năng cơ bản như xem được giờ, xem được lịch, số bước chân đã bước trong ngày, xem được quãng đường các bạn đã đi bao nhiêu.
Garmin vívofit
Đi kèm với chiếc vívofit 3 thì có một ứng dụng Garmin connect và các bạn có thể tải về hoàn toàn miễn phí trên CH Play hoặc App store và ứng dụng này sẽ giúp chúng ta đọc được những thông số bằng cách đồng bộ những gì mà chiếc vívofit 3 đo được gởi về chiếc điện thoại.

Keyword: Garmin vívofit

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét