Music

ĐÁNH GIÁ SMARTPHONE BLACKBERY KEYONE

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu với các bạn bài viết đánh giá BlackBery KeyOne. Trên tay mình là chiếc BlackBery KeyOne, gọi là BlackBery nhưng nó lại do TCL sản xuất và chiếc điện thoại này được thiết kế hơi khác biệt so với những chiếc điện thoại BlackBery khác.

Đánh giá smarphone BlackBery KeyOne

Thông thường những chiếc điện thoại BlackBery truyền thống thì thiết kế theo kiểu bè ra kiểu như thẻ pastpost hay những chiếc máy 8800, 8300 trước kia. Tuy nhiên chiếc máy này được thiết kế theo chiều dọc nhìn nó đẹp và khá là sang chảnh, chắc chắn là khi các bạn cầm chiếc máy này ra ngoài đường thì người ta sẽ hỏi rất nhiều.

Thiết kế của chiếc BlackBery KeyOne như vậy nên phần bàn phím sẽ nằm phía dưới, chính vì phần bàn phím của nó nằm phía dưới như vậy và là phím cứng nên khi gõ các bạn phải tác động một lực mạnh hơn so với những phím cảm ứng.

Kiểu thiết kế dọc như vậy chỉ phù hợp với những chiếc điện thoại nào dùng phím cảm ứng thôi, còn nếu các bạn làm bàn phím cứng mà để dọc như vậy thì khi mà gõ thì tay của chúng ta sẽ bị mất trọng tâm.
đánh giá smartphone BlackBery KeyOne
Bởi vì bàn phím nằm ở phía dưới này trong khi màn hình nó nặng hơn nó đẩy lên phía trên cho nên nó không co một sự cân bằng nào hết. Ngày xưa chiếc 9810 hay là cái prip thì khi mà các bạn đẩy màn hình lên thì nó khá là mỏng giúp cho cái máy cân bằng.

Còn đối với cái máy này khi mà mình cầm như thế này các bạn có thể thấy được là tay của mình sẽ với xuống phía dưới và mình vừa phải giữ cho cái máy ổn định và vừa phải giữ cho cái lực bấm khá mạnh vào bàn phím này. 

Thì đó là điểm mà mình không thích và mình không thấy là bàn phím này tốt hơn như là những bàn phím BlackBery cũ, cũng có thể là một phần lâu lắm mình không sử dụng bàn phím cứng.
đánh giá smartphone BlackBery KeyOne
Hy vọng là khi máy chính thức ra mình sẽ có nhiều thời gian hơn để trải nghiệm sẽ thấy nó tốt hơn. Mặc định thì bàn phím này có hỗ Tiếng Việt nhưng mà khi mình bấm thì bị sai khá là nhiều.

Ngoài chức năng đánh bàn phím thì nó còn đống vai trò là rê chuột, các bạn có thể vuốt lên xuống ở đây, nó làm một thanh tabbar cảm ứng. Ngoài ra thì phím vân tay nó cũng làm nằm trong phím space một thiết kế thông minh mà mình rất thích trên thiết kế này. 

Khắc phục điểm yếu không có bảo mật vân tay ở trên những chiếc điện thoại BlackBery khác. Mặt sau của máy có thể thấy là BlackBery hay TCL họ vẫn duy trì cái mặt sau sần và cầm vào rất là thích chỉ có phần camera là nó hơi lồi lên một chút thôi. 
đánh giá smartphone BlackBery KeyOne
Với giá khoảng 550$ mà bắt người dùng phải sử dụng một cái máy Snapdragon 625 thì rõ ràng đây là một điểm yếu của cái máy này.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video đánh giá này

Keyword: đánh giá smartphone BlackBery KeyOne

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét