Music

MỞ HỘP, ĐÁNH GIÁ CHIẾC SONY XPERIA XZS CHÍNH HÃNG VÀ BỘ QUÀ TẶNG CÓ GIÁ TRỊ

Xin chào mọi người, hôm nay mình sẽ mở hộp và đánh giá chiếc Sony Xperia XZs chính hãng vừa mới ra mắt và đi kèm với bộ quà tặng khi Order sản phẩm này từ 28/3 đến 15/4. 

Mở hộp, đánh giá chiếc Sony Xperia XZs chính hãng và bộ quà tặng có giá trị

Hộp của máy này khá giống với con XZ, phía sau hộp hãng chỉ ghi một số dòng liên quan đến sản phẩm chứ không in nhiều như các hãng khác như cấu hình, thông số,… Máy mình đang có là phiên bản màu đen. Các phụ kiện trong hộp chưa đầy đủ vì nó là bản Demo cụ thể đó là: cáp sạc, tai nghe.

Phần xung quanh của XZs, đây là chiếc máy không phải là kiểu đen bóng nên sẽ không bám dấu vân tay hay mồ hôi.
 MỞ HỘP, ĐÁNH GIÁ CHIẾC SONY XPERIA XZS CHÍNH HÃNG VÀ BỘ QUÀ TẶNG CÓ GIÁ TRỊ
XZs và chiếc XZ rất khó phân biệt cách duy nhất để phân biệt nó chính là cụm Camera ở mặt sau, đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới có trang bị bộ nhớ đệm cho Camera, quay Slomotion 960 khung hình trên giây.

Thiết kế tổng thể khá giống với XZ bên dưới máy có cổng USB Type C, có kháng nước và bui bẩn IP68, ở phía bên cạnh trái có khay đựng SIM, phía bên cạnh phải có cảm biến vân tay, phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng và phím chụp hình, phía bên trên có dắc cắm tai nghe 3,5mm.
 MỞ HỘP, ĐÁNH GIÁ CHIẾC SONY XPERIA XZS CHÍNH HÃNG VÀ BỘ QUÀ TẶNG CÓ GIÁ TRỊ
Mặt sau của XZs cong nhẹ ở phía viền để đối xứng với mắt trước cong nhẹ sang 2 bên, màn hình tự động thay đổi độ sáng khi bạn khi dụng khi đi ngoài nắng cũng như ở trong nhà, chất lượng hiển thị cực kỳ tốt.

Hiện tại máy chạy trên Android 7.1.1, sử dụng con chip Snapdragon 820 đi kèm 4GB RAM, 3 phím điều hướng trên màn hình sẽ được nhỏ đi khi bạn chỉnh lại kích thước hiển thị.

Tính năng của máy tương tự chiếc XZ, quan trọng nhất chính là thay đổi về Camera, có 3 điểm mạnh Camera của máy này: thứ nhất là chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng sẽ tốt hơn, thứ 2 là nó khả năng tiên đoán và cuối cùng là quay được 960 khung hình.
 MỞ HỘP, ĐÁNH GIÁ CHIẾC SONY XPERIA XZS CHÍNH HÃNG VÀ BỘ QUÀ TẶNG CÓ GIÁ TRỊ
Tiếp theo mình sẽ nói đến bộ quà tặng đi kèm khi bạn Order đặt hàng từ ngày 24/3 đến ngày 5/4 sẽ được tặng bộ quà tặng này.

Bên trong hộp quà là tai nghe không dây Extra Bass, một cục Pin dự phòng 5800mAh, đây là loại sạc nhanh, rất hiếm và đắt, phía sau cục sạc màu đen mờ còn phía trước đen bóng chấm bi, sờ vào sần sần, nhỏ gọn, nhẹ và thông tin phía sau Pin được in hoàn toàn bằng tiếng Nhật.
 MỞ HỘP, ĐÁNH GIÁ CHIẾC SONY XPERIA XZS CHÍNH HÃNG VÀ BỘ QUÀ TẶNG CÓ GIÁ TRỊ
Tai nghe tặng kèm được làm bằng Cao su mềm và có các phím điều hướng như tăng giảm âm lượng, chuyển bài, nguồn, nhận cuộc gọi, tạm dừng và có Logo kết nối nhanh.

Trên đây là bài đánh giá khá chi tiết của mình về chiếc Sony Xperia XZs vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, cảm ơn sự hỗ trợ thiết bị của cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM.

Keyword: Mở hộp, đánh giá chiếc Sony Xperia XZs chính hãng và bộ quà tặng có giá trị

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét