Music

ĐÁNH GIÁ BÀN PHÍM BLUETOOTH QWERKYWRITER CỔ ĐIỂN

Chào mừng các bạn trên tay mình là hộp của một chiếc bàn phím Bluetooth rất đặc biệt nó có tên là Qwerkywriter đến từ hang Qwerky toy và hôm nay mình sẽ tiến hành mở hộp và đánh giá.

Đầu tiên là nhìn một chút vào hộp đựng từ phông chữ cách trình bày và hoa văn ở phía mặt sau sẽ là hình ảnh chiếc bàn phím Bluetooth của chúng ta.

Đánh giá bàn phím bluetooth Qwerkywriter cổ điển

Bàn phím này sẽ giúp chúng ta kết nối đến tất cả các thiết bị bao gồm cả Android, IOS, Mac OS hay Windows thì đều có thể sử dụng bàn phím này.

Và đây là bàn phím của chúng ta đi kèm là một dây microsb khá dài đủ để dùng thoải mái, bàn phím và sách hướng dẫn sử dụng.
Đánh giá bàn phím bluetooth Qwerkywriter cổ điển
Về thiết kế của nó thì các bạn có thể thấy rằng nó giống y hệt như một chiếc máy gõ chữ ngày xưa như kiểu bàn phím đánh chữ cổ điển vậy thì chiếc bàn phím này được mô tả y hệt.

Chất liệu của nó thì với những ai mới sờ vào thì tưởng nó làm từ nhựa nhưng không phải nó được làm từ kim loại và được phủ lên một lớp nhựa rất đẹp.

Khi sờ hay cắn vào cảm giác hơi giống nhựa một chút nhưng thực sự bên trong là kim loại cơ khá là chắc chắn nên các bạn có thể yên tâm trọng lượng của chiếc bàn phím này hơi nặng một chút rơi vào khoảng 1,2 kg.
Đánh giá bàn phím bluetooth Qwerkywriter cổ điển
Nó là phù hợp hơn với việc bạn đặt ở nhà và kết nối với các loại máy tính bảng Android hay laptop.

Bàn phím này thì hoàn toàn là bàn phím cơ và các bạn hoàn toàn có thể thay những cái nút này tùy theo ý thích của chúng ta chúng ta có tổng cộng 84 phím ở trên bàn phím này và nó có rất là đầy đủ cho các loại hệ điều hành.

Nếu các bạn để ý thì phía dưới này chúng ta sẽ có nút biểu tượng ngôi sao thì cái này nó chính là cái nút hình cửa sổ trong windows và cũng là nút comment trong hệ điều hành Mac OS.

Chúng ta sẽ có hai phím được làm đỏ đó là phím tab và phím del có thể nói đây là phần điểm nhấn trong thiết kế của bàn phím này.

Ở tất cả các phím này phần họa tiết đều được làm hơi nổi lên một chút xung quanh nó chúng ta sẽ có một lớp như kiểu lớp nhựa mạ bóng giả kim loại vậy thì có khả năng là sẽ bị bong tróc theo thời gian.

Cảm giác khi mà gõ trên bàn phím này thì là khá tốt và nó tạo ra tiếng nghe đã tai cảm giác bấm thì khá là ấn tượng.

Ở phía trên này là hai phím vặn không có chức năng gì một cần gạt có chức năng xuống dòng.

Chúng ta có 3 cái đèn, đèn A thể hiện caplock, đèn B thể hiện tình trạng kết nối và đèn C để biểu hiện về thời lượng pin sử dụng.
Đánh giá bàn phím bluetooth Qwerkywriter cổ điển
Chúng ta sẽ có một cái giá đỡ đủ để chúng ta đặt chiếc iPad của chúng ta vào và theo như một số bài review mình có xem thì nó hoàn toàn có thể đặt vừa một chiếc iPad pro với kích thước 12,9 inch.

Ở bên cạnh sẽ là một nút bật tắt đúng kiểu cổ điển mặt sau sẽ là cổng kết nối microsb cũng như một nút kết nối khi mà chúng ta bật bàn phím này lên chúng ta giữ nút này cho tới khi nút Bluetooth nhấp nháy là có thể kết nối.

Chúng ta vừa hoàn thành bài trên tay và đánh giá nhanh bàn phím Qwerkywriter đến từ Qwerky Toy bàn phím này mang trong mình một thiết kế rất cổ điển và hoàn thiện cực kỳ đẹp.

Điểm trừ duy nhất của nó là nó có giá hơi cao khoảng hơn 200$ cộng với là nó hơi nặng rất khó để mang vác ra ngoài nên tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng nó trong nhà thôi. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá bàn phím bluetooth Qwerkywriter cổ điển

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét