Music

CẬN CẢNH ĐIỆN THOẠI KHÔNG CÓ VIỀN MÀN HÌNH FUTURE ĐẾN TỪ NHÀ SẢN XUẤT ULEFONE

Xin chào các bạn ở đây mình đang có một chiếc điện thoại gọi là không viền màn hình. Đây là sản phẩm mà nghe đến tên chúng ta nghĩ ngay đến phương tiện đi lại đó là chiếc Future đến từ nhà sản xuất uleFone.

Một đơn vị được ra mắt trong sự kiện MWC 2016 hôm nay mình sẽ mở hộp và chia sẻ với mọi người . Con này theo mình là rất đáng giá từng xu các bạn bỏ ra.

Đánh giá điện thoại không có viền màn hình Future đến từ Ulefone

Trong hộp thì sẽ có máy và được tặng kèm chúng ta một bao cao su đi cùng một tấm dán màn hình cho mọi người.

Chúng ta sẽ có cục sạc và cáp kết nối USB type C đồng thời nó có một cáp kết nối chuyển từ USB type C tặng kèm cổng microsb cho mọi người dễ dàng sử dụng đó là toàn bộ phụ kiện chiếc điện thoại không viền màn hình này.
Đánh giá điện thoại Future
Chiếc điện thoại không viền màn hình này khi các bạn bật lên sẽ thấy là nhìn từ góc trực diện xuống thì công nhận là nó siêu mỏng cảm giác như chúng ta chỉ nhìn thấy đường viền xung quanh là khung để bảo vệ cho thân máy.

Và đây cũng là tối đa đỉnh điểm những gì mà người dùng có thể có được cho tới lúc này kể cả các hang điện thoại như là Shap cũng chỉ có đường viền mỏng tới mức này mà thôi.

Là viền màn hình sẽ sát cạnh khung xung quanh tuy nhiên sản phẩm điện thoại này cũng rất khác biệt so với Shap ở cái chỗ toàn bộ phần màn hình này sẽ nhô lên xung quanh so với khung và làm cong 2,5D gần như các bạn đang được sờ vào khung của một màn hình bình thường.

Toàn bộ phía sau của máy được bảo vệ bởi kim loại nguyên khối máy chắc chắn khả nặng cầm trong tay tuyệt vời phần kim loại này cũng có phần dải angteng màu trắng chạy dọc theo phần camera cũng như bên dưới đảm nhiệm công việc bắt sóng tốt hơn.

Camera chính của nó kèm với đèn plast led kép khả năng hoàn thiện của máy là cực kỳ tốt chắc chắn tinh xảo nhưng ở một số phím bấm và các cổng sạc vẫn chưa được đẹp cho lắm.

Ở phía bên cạnh phải là nơi đặt độc đáo với phím nguồn và tăng giảm âm lượng tuy nhiên đồng thời sẽ có cảm biến vân tay một chạm chỉ cần chạm nhẹ là nó sẽ mở được luôn với điều kiện là chúng ta phải đặt hoàn toàn chính xác đây là một hạn chế tương tự như Sony là cảm biến vân tay đặt ở phím nguồn nhưng ở bên hông.
Đánh giá điện thoại Future
Đánh giá điện thoại Future
Cạnh trái là khay đựng sim và thẻ nhớ bên trên giác cắm 3,5mm và đối diện với nó là cổng sạc USB type C loa ngoài và micro thoại được thiết kế tương đối.

Có thể nói rằng chiếc điện thoại này điểm hấp dẫn nhất chỉ là mặt trước nếu so với chiếc Sony XA thì mình đã nói từ lâu thì nó có một thiết kế rất đẹp và sexy tuy nhiên sản phẩm này còn có viền màn hình mỏng hơn cả Sony XA nên cho dù nhìn ở góc nào cảm thấy hứng thú khi sử dụng con này.

Không phải từ các tính năng không phải từ cấu hình mang lại mà từ vẻ đẹp cũng như cảm giác khi nhìn vào màn hình của nó.

Bây giờ thì mình sẽ nói về cấu hình chiếc máy này thì không có nhiều ấn tượng cho lắm vi xử lý của nó là Helio P10 đi kèm với 4G ram chạy trên hệ điều hành Android 6.0 màn hình có độ phân giải tối đa là fullHD.

Xét về màn hình hiển thị thì đây là một màn hình đẹp sử dụng công nghệ IPS nên do đó màn hình trong cực kỳ nổi trội và khi các bạn nhìn từ sát các map chéo sang sẽ thấy có gợn sóng ở đây là do độ cong của màn hình giống Note 7 cũng như S7.

Ngoài ra máy chạy trên màn hình thuần google không có gì nổi trội các tính năng và mọi thứ được giảm xuống mức tối thiểu nhất có thể.
Đánh giá điện thoại Future
Do vậy con này có độ mượt và ram trống cực kỳ nhiều camera luôn luôn là điểm tệ của các nhà sản xuất này do họ chỉ sử dụng một giao diện thuần google chỉ trang bị camera cảm biến để khoe thôi chứ thực ra các tính năng thì chả có gì.

Tóm lại thì chiếc điện thoại này thì các bạn sẽ có một sản phẩm trông đẹp hoàn thiệt tốt và cấu hình chắc chắn cực kỳ bền và nó góp vai trò quan trọng cho phần màn hình nhô hẳn lên và phần màn hình này được gọi là màn hình không viền đây cũng là đỉnh điểm cho tới lúc này.

Keyword: Đánh giá điện thoại Future

Bài viết liên quan:
Thiết bị chống trộm hồng ngoại
Lắp đặt camera quan sát tại TPHCM

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét