Music

CÓ GÌ KHÁC BIỆT TRÊN SONY XPERIA XZ SIÊU PHẨM MỚI NHẤT CỦA SONY

Xin kính chào các bạn theo yêu cầu của rất nhiều người cần mình chia sẻ kỹ hơn về camera của Sony Xperia XZ. 

Sau vài ngày sử dụng máy mình sẽ đưa ra các ý kiến đánh giá cá nhân của mình.

Những cải tiến đáng khen trên camera của Sony Xperia XZ

Camera luôn là phần mọi người kỳ vọng vào các thiết bị của Sony vì đây là nhà cung cấp cảm biến lớn nhất dành cho điện thoại di động.

Xperia XZ là plagship cuối năm nay 2016 và nó được đi kèm với các công nghệ mới Intelligent auto, Focus tracking và ngoài ra đặc biệt là Sony trang bị cho nó khả năng lấy nét bằng Laser và khả năng cân bằng màu sắc.
Có nên mua Xperia XZ hay không
Đây là một cảm biến vô cùng quan trọng giúp cho chúng ta khi chụp ảnh đem lại màu sắc chân thực và chính xác nhất.

Không thể bỏ qua đó là sự nâng cấp của phần mềm yêu cầu của hàng loạt fan Sony trong thời gian gần đây đã được Xperia XZ khắc phục.

Người dùng có thể chỉnh được EV, tốc độ màn chập, cân bằng trắng cũng như là khả năng lấy nét. Thêm một phần nữa mà họ giấu đi trong phần cài đặt đó là khả năng chạm điểm để đo sáng.

Trước đây chúng ta không thể làm được nhưng với bây giờ người ta có thể chạm vào các vùng lấy nét khác nhau đồng thời sẽ đo sáng trực tiếp tại đấy.

Bây giờ chúng ta sẽ đi vào khả năng chụp ảnh thực tế tốc độ chụp ảnh là một trong những điểm cộng chụp rất nhanh. Khi mà mình vừa đi đường chỉ cần giơ lên chụp là sản phẩm này đã có thể bắt ngay vậy thể.
Có nên mua Xperia XZ hay không
Có nên mua Xperia XZ hay không
Và như mình đã nói tính năng của nó là Focus Tracking chúng ta có thể chụp những chiếc ô tô xe máy như thế này gần như tức khắc.

Khi mà chụp trong điều kiện ban ngày nhờ cái việc sử dụng cảm biến cân bằng về màu sắc thành ra các màu thu lại trong XZ quá là chân thực ví dụ như bông hoa này mình đã chụp thử bằng nhiều máy khác nhưng màu sắc có phần hơi đậm hơn nhưng riêng XZ tái tạo được chính xác những gì mà mắt thường chúng ta nhìn thấy.

Các bạn sẽ thấy là màn hình XZ hơi bị nịnh màu nên khi xem trên đây và laptop sẽ khác nhau đôi chút. Và đây là cả khi mình chụp vùng trời hay cả màu sắc của logo Sony đều được tái tạo lại quá chuẩn không sai lệch một chút nào.

Nếu bạn là người thích sự chính xác cao phục vụ các công việc hàng ngày thì các bạn nên thử camera của XZ.

Màu tím được xem là màu cực kỳ khó xem trên camera điện thoại thì ZX có thể làm lại ngon HDR của XZ không thể bật thủ công lên mà nó được tự động nhận ra do sự cải tiến về phần mềm cho chế độ chụp ảnh thông minh hơn.

Tuy nhiên với Sony Xperia XZ thì có một điều mình cực kỳ thích đó là camera Selfie camera trước 13Mpx khả năng Selfie của XZ là rất đẹp tất nhiên là Sony vẫn giữ chất riêng của mình đó là họ làm mặt chúng ta giữ lại độ chi tiết nhiều trung thực nhất có thể.

Chứ không phải dạng cà tay quá mạnh hay làm mịn da nhiều vì vậy với XZ các bạn sử dụng phần mềm như là 360 hay Snow sẽ cho ra chất lượng ảnh là rất cao chứ không phải là giảm xuống và với XZ Sony cũng có thêm các phần mềm hỗ trợ chụp ảnh trông rất vui mà ở đây mình có thể đưa ra cho các bạn.

Tất nhiên là với Xperia XZ thì các bạn sẽ quan tâm đến chế độ chụp ảnh thiếu sáng thì ở đây mình có thử phơi sáng thiết bị này.

Tối đa thời gian phơi sáng các bạn có được là 1s và mình có nhận thấy là các vùng nét của chiếc máy này các biển hiệu khi zoom vào thì vẫn có thể nhìn thấy được như là bển trung tâm quốc gia cũng không bị cháy mất.
Có nên mua Xperia XZ hay không
Có nên mua Xperia XZ hay không
Với Xperia XZ thì các bạn có thể tùy chỉnh được thời gian chụp sẽ cho ra các kết quả tối ưu khác nhau và thời gian sử dụng chưa được nhiều nên mình chưa thể đi sâu vào những yếu tố khác.

Khả năng chống rung của Xperia XZ là cực kỳ tốt như khi mình quay video ở đây đi bộ qua lại nhưng gần như nó không có biến chuyển gì và đây là một điểm cộng rất cao.

Và trong video này mình chỉ có thể chia sẻ tích cực những thay đổi trên camera của Sony Xperia XZ còn nếu các bạn muốn nghe chi tiết các điểm Sony cần cải tiến để tốt hơn thì mình sẽ nói trong bài đánh giá tiếp theo. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Có nên mua Xperia XZ hay không

Bài viết liên quan: 
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/cctv-la-gi-tong-quan-thi-truong-cctv-the-gioi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét