Music

MỞ HỘP MUỘN SONY XPERIA XZ: HẠN HÁN LỜI KHEN

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một sản phẩm với tiết kế vô cùng bắt mắt và cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Sony, chiếc Xpeia XZ. Hãy cùng mở hộp và đánh giá nhanh sản phẩm này nhé.

Mở hộp muộn Sony Xperia XZ: hạn hán lời khen


Sản phẩm của mình đang có là bản màu đen, bên trong hộp còn có sách hướng dẫn sử dụng, cục sạc, lưu ý sony Xperia XZ vẫn không có sạc nhanh, tai nghe và các nút tai nghe, kẹp tặng kèm, cable kết nối.
Sony Xperia XZ
Mặt trước phía trên, ngay bên cạnh camera selfie có một thẻ NFC, lưu ý các bạn có thể bóc ra được miếng dán này. Loa thoại nhỏ cân đối kế bên. Điều tuyệt vời nhất phía trước màn hình là được làm cong 2,5D cho cảm giác vuốt tay rất tuyệt vời.

Ngoài ra ở phía dưới mặt trước còn có một loa thoại nữa. Bên dưới là cổng sạc usb type C, mic thoại. Bên cạnh trái là khay cắm sim đị kèm với khay cắm thẻ nhớ. Bên cạnh phải là phím nguồn đi kèm cảm biến vân tay. Ngoài ra còn có cụm phím tăng giảm âm lượng và phím chụp hình.
Đập hộp Sony Xperia ZX
Có thể nói sony vẫn duy trì chất riêng của mình khi cả giới công nghệ điện thoại thông minh đều đặt cảm biến phía trước hoặc sau(số ít) thì sony vẫn giữ cảm biến vân tay cạnh phải.

Phía sau là camera chính của máy, độ phân giải 23MP, kèm với đó là đèn flashled và các công nghệ lấy nét khác được trang bị trên sản phẩm này. Ở giữa là logo XPERIA. Máy có màu đen, thiết kế hoàn hảo nhìn rất đẹp và sang, cảm giác cầm nắm rất tốt.
Đập hộp Sony Xperia ZX
Camera selfie 13MP
Không hề có cảm giác khó chịu khi cầm mặt dù các cạnh dưới được làm góc cạnh. Bên trên là giắc cắm tau nghe 3.5mm và mic phụ thứ hai.

Khởi động máy ta có thể thấy ngay màn hình của Sony Xperia XZ cho chất lượng hiển thị tuyệt vời, rất đẹp. Màn hình trong , màu sắc chân thực, nổi bật, viền đen không quá dày.
Đập hộp Sony Xperia ZX
Tuy nhiên từ phản hồi từ người dùng khác cho biết XZ sẽ hơi bị biến đổi màu khi nghiên máy. Máy vẫn sử dụng màn hình full HD, với màn hình 5,2 inch full HD thì đã qúa tuyệt vời với chất lượng hiển thị như thế này.

Về cấu hình thì máy sử dụng chip snapdragon 820 đi kèm 3G ram, hiện tại Xony vẫn không nhảy lên cuộc đua 4G ram. Hiện tại với 3G ram bản android 6.0.1, tùy biến của sony thì không nhiều thành ra nó rất mượt và cực kì sướng.

Về chiếc Sony Xperia XZ có thể nói điển muốn nói nhiều nhất là ở camera. Sony đã trang bị cho nó chế độ chỉnh thủ công bằng tay. Chỉnh EV, tốc độ màn trập, phơi sáng tối đa 1s.
Đập hộp Sony Xperia ZX
Chế độ chỉnh tay, camera chính 23MP cho chất lượng ảnh tuyệt vời
Camera trước cũng được làm rất đẹp, hơn hẳn các hãng khác về khoản chân thực. Với mức giá 15 triệu đi kèm với một phần quà là loa đã có giá lên tận 3-4 triệu rồi thì đây là mức giá hợp lý.

Trên đây là bài mở hộp và chia sẻ nhanh về Sony Xperia XZ, các bạn quan tâm hãy để lại comment bên dưới bài đánh giá này. Xin cảm ơn.

Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đập hộp Sony Xperia ZX

Bài viết liên quan: CCTV la giAdapter la gi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét