Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT SONY XPERIA XZ SNAPDRAGON 820 3G RAM

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin gửi tới các bạn bài đánh giá chi tiết dòng điện thoại vừa mới ra mắt của hãng Sony. Đó chính là chiếc Sony Xperia XZ. Do thời gian mình thực hiện bài đánh giá này hơi bị hạn chế nên mình chỉ tóm tắt những điểm nổi bật nhất của sản phẩm cho các bạn tiện theo dõi.

Đánh giá chi tiết Sony Xperia XZ

Đầu tiên mình nhấn mạnh về thiết kế của Sony XZ. Ngay khi vừa cầm sản phẩm trên tay mình có cảm giác rất tốt. Thế mạnh của Sony trước giờ vẫn là ngôn ngữ thiết kế sang trọng, tiện dụng và khiến người dùng vô cùng hài lòng.

Năm nay Sony lại đưa ra một xu hướng thiết kế mới có tên gọi là ALKALEIDO. Màu sắc của chiếc điện thoại có thể thay đổi tùy theo góc nhìn của mỗi người. Ví dụ như mình có chiếc điện thoại màu đen nhưng khi mình xoay theo một hướng khác sẽ có cảm giác chuyển thành màu nâu, hoặc màu tím,…
Đánh giá chi tiết Sony Xperia XZ Snapdragon 820 3G ram
Điểm mạnh thứ hai là Sony đã thay đổi cổng Micro Usb sang dùng cổng USB Type C tiện lợi. XZ là chiếc điện thoại đầu tiên được Sony thử nghiệm trải nghiệm này.

Mặt trước của máy vẫn duy trì hai loa, mặc dù loa này không còn quá ấn tượng kể từ dòng máy Z2 song với nhu cầu xem phim, nghe nhạc và giải trí thì không vấn đề gì, nó vẫn khá ổn định cho bạn trải nghiệm.

Màn hình XZ cũng tương tự như XA, được làm cong hai bên nên khi vuốt rất mượt. Mình cực kì thích ngôn ngữ màn hình cong như thế này. Tuy nhiên điểm hạn chế của nó lại là khi dán màn hình bằng miếng dán decan có thể bị bong ra, hiện nay đã có miếng dán được thiết kế riêng cho dòng sản phẩm này nhưng bạn vẫn nên lưu ý kiểm tra kĩ trước khi mua để tránh tình trạng như mình đã nói.

Mình thấy nhiều người đang theo đuổi xu hướng màn hình 2K, và các nhà sản xuất Smartphone trên thị trường cũng chạy theo xu hướng này. Trong khi đó Sony vẫn trung thành với màn hình FULL HD.

Sẽ có một vài người không thích sự trung thành này của hãng, nhưng nếu bạn làm một bài test so sánh giữa sony và một số dòng máy khác sẽ cảm nhận được rằng màn hình của Sony vẫn rất tuyệt vời. chất lượng hình ảnh và màu sắc rất sắc nét, màn hình trong trẻo, không bị ám vàng quá nhiều, mỗi góc nhìn đều có sự tương đồng và không chênh lệch tông màu.
Đánh giá chi tiết Sony Xperia XZ Snapdragon 820 3G ram
Với kích thước 5.2inch các bạn nên chọn chế độ hiển thị font chữ xuống nhỏ lại một chút để tiết kiệm không gian vì font mặc định sony để hơi lớn mang lại cảm giác màn hình bị thu hẹp.

Các dòng máy hiện tại của sony vẫn dậm chân tại chỗ với bộ nhớ trong 3GB RAM cùng vi xử lí Snapdragon 820.

Về Camera, mình thích nhất chính là camera Selfie- cái mà trước giờ sony không tập trung nhiều cũng như không quảng cáo rầm rộ.

Camera sau có nhiều điểm cải tiến, Sony khá chịu khó lắng nghe người dùng học đã đưa vào các chế độ chỉnh tay, phơi sáng ,… trong điều kiện đầy đủ sáng chất lượng ảnh có thể nói miễn chê, không thua kém gì các dòng máy chuyên chụp hình khác trên thị trường.
Đánh giá chi tiết Sony Xperia XZ Snapdragon 820 3G ram
Thời lượng pin của XZ bạn có thể thoải mái sử dụng 3g-wifi trong khoảng 1 ngày.

Tóm tắt lại thì XZ của Sony là một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, hoạt động ấn tượng mượt mà. Khả năng selfie khá bất ngờ và đặc biệt là quay video chống rung tốt.

Tuy hơi kém đối thủ về mặt Marketing nhưng Sony vẫn có một tượng đông đảo tín đồ yêu chuộng các sản phẩm của họ.

Trên đây là tất cả những gì mình muốn chia sẻ cùng các bạn về chiếc Xperia XZ.

Keyword: Đánh giá chi tiết Sony Xperia XZ Snapdragon 820 3G ram

Bài viết liên quan: 
Lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào
Lắp đặt camera quan sát tại tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét