Music

SO SÁNH HIỆU NĂNG CON CHIP SNAPDRAGON 820 VS EXYNOS 8890

Xin chào tất cả các bạn ở đây mình đang có ba chiếc điện thoại Galaxy S7 Edge, Sony Xperia XZ và một chiếc S7 Edge khác. Và trong bài viết mình sẽ đánh già hiệu năng đặc biệt là con chip 820 trên ba chiếc máy này.


So sánh hiệu năng con chip snapdragon 820 vs Exynos 8890 – S7 EDGE với Xperia XZ

Đầu tiên mình sẽ cùng bật cả ba máy lên và như vậy sẽ không có một ứng dụng nào chạy nền hết.
MÌnh sẽ thực hiện so sánh xem như thế nào đầu tiên là với tựa game Temple run 2, mình muốn so sánh về cả tốc độ CPU và GPU. Ở tựa game đầu tiên các bạn có thể thấy là XZ chậm hơn so với hai sản phẩm của Samsung.
SO SÁNH HIỆU NĂNG CON CHIP SNAPDRAGON 820 VS EXYNOS 8890
GALAXY S7 EDGE
Tiếp theo là tựa game ASPHALT 8 và ở tựa game thứ hai thì chiếc XZ cũng vẫn load chậm hơn so với hai đối thủ của mình.

Tiếp theo làm mình sẽ load các tựa game nhẹ, thì các bạn có thể thấy ở các tựa game này thì ba máy không có sự chênh lệch đáng kể.

Các tựa game nặng luôn luôn là điểm mạnh của các máy có điểm CPU đa nhân khoẻ. Tiếp theo mình sẽ mở Benchmarks lên để cho các bạn thấy điểm số mà mình đã từng test qua nhiều bài test thì cái kết quả tối ưu nhất mà mình đang có trong chiếc này thì điểm đơn nhân ở trên chiếc 8890 đang là mạnh nhất là 1855.
SO SÁNH HIỆU NĂNG CON CHIP SNAPDRAGON 820 VS EXYNOS 8890
SONY XPERIA XZ
Nhưng đến điểm GPU thì chiếc XZ lại khá mạnh với số điểm lên tới 6720 mà trong khi đó hai sản phẩm cảu Samsung chỉ là 2702 và 5933.

Tiếp theo là chúng ta đi tới phần mềm chấm điểm antutu. Ở trong phần mềm này thì điểm tồng kết của cả ba máy đều rất mạnh, lưu ý là XZ chỉ có màn hình là Full HD trong khi đó hai cái còn lại có màn hình là 2k.
SO SÁNH HIỆU NĂNG CON CHIP SNAPDRAGON 820 VS EXYNOS 8890
GALAXY S7 EDGE
Khi mình quay lại bật các ứng dụng mà mình đã chạy lúc đầu thì ở game đầu tiên tì XZ đã phải load lại từ đầu như vậy là với 3GB Ram không giúp cho XZ có thể trụ lại được.

Và như vậy là mình đã so sánh xong và trong bài test này cho dù các bạn có sử dụng 820 hay 8890 thì đều khá mạnh và máy của sony có phần thua kém hơn.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét