Music

TRÚNG XỔ SỐ 92 TỶ MUA ĐƯỢC MẤY TẠ IPHONE 7 PLUS JETBLACK?

Xin chào các bạn, hôm nay là một ngày đẹp trời và đầy may mắn đối với mình. Mình vừa mua xổ số Vietlot và trúng giải quay số đặc biệt với tổng giá trị giải thưởng lên tới con số 92 tỉ đồng.

Liệu số tiền quá lớn như như vậy, mình sẽ mua được bao nhiêu chiếc điện thoại di động để review cho các bạn trên Youtube nhỉ?

Trúng xổ số 92 tỷ mua được mấy tạ iPhone 7 Plus Jetblack

Như tính toán của mình sau khi đã trừ các khoản chi phí và các khoản thuế nộp cho nhà nước mình sẽ còn lại được hơn 82 tỉ đồng. Đây vẫn còn là một con số khá lớn.

Mình giả sử nếu mình cầm số tiền này bước vào một của hàng bán điện thoại bất kì. Nếu dùng để mua chiếc điện thoại hot nhất hiện nay là Iphone 7 Plus phiên bản khủng nhất 128GB với giá mỗi chiếc khoảng 30 triệu đồng. các bạn thử làm một phép tính nhỏ xem mình sẽ có trong tay bao nhiêu chiếc Iphone 7 Plus đây ạ?
iPhone 7 Plus
Vâng số điện thoại mà mình mua được là 2733 chiếc. :v

Nếu mình đổi qua mua máy của SAMSUNG, mình sẽ chọn Galaxy Note 7 với giá khoảng 18.5 triệu/chiếc thì mình sẽ mua được lên gần gấp đôi con số iphone 7 vừa nãy: 4432 chiếc.
SAMSUNG Galaxy Note 7
Đối với những ai là Fan của Blackbery chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua chiếc PASSPORT Silver Editor đang rất được săn đón. Với hơn 82 tỉ mình sẽ có ngay 11714 chiếc passport, mỗi ngày đổi một chiếc để dùng không biết tới khi nào mình sẽ dùng hết số điện thoại này đây. Và chắc cũng hơi khó khăn một chút để gom được 11714 chiếc điện thoại PASSPORT Silver Editor để bạn mua hết về cùng một lúc.
PASSPORT Silver Editor
Nếu đổi lại là 5166 chiếc LG V20 sẽ có khả năng hơn.

Thực sự thì nếu tính số lượng chiếc. Đây quả thực là những con số quá lớn. Vậy giờ bạn thử đổi chúng sang một đơn vị đo lường khác xem có gì khác nhau không.

Iphone 7 Plus : 2733 chiếc >>> 513kg

Galaxy Note 7: 4432 chiếc >>> 750kg

PASSPORT Silver: 11714 chiếc >>> 2300kg

LG V20: 5166 chiếc >>> 899 kg

Vậy nếu giờ mình thử xếp chồng tất cả các dòng điện thoại mình mua được lại thì xem xem nó sẽ có gì thú vị.

Tính tới thời điểm mình thực hiện bài viết chia sẻ niềm vui này của mình thì tòa nhà cao nhất hiện tại là tòa nhà KangNam với độ cao 350m.
Ảnh chụp bởi iPhone 7 Plus
Mình sẽ dùng 2733 chiếc Iphone 7 Plus xếp lên nhau với độ dày mỗi chiếc khoảng 158mm, thì độ cao lên tới 432m.

Galaxy Note 7: 680m

LG V20: 825m

PASSPORT Silver: 1500m
Ảnh chụp bởi Camera của Galaxy Note 7
Vâng như mình chia sẻ trong bài viết này với viêc trúng số 92 tỉ, nếu chỉ dùng để mua điện thoại bạn sẽ ngay lập tức trở thành bá chủ làng công nghệ. Tự do thoải mái mua bất kì chiếc điện thoại nào bạn muốn.
Camera dòng điện thoại LG V20
Trên đây là những chia sẻ vui của mình, nếu bạn muốn trở thành bá chủ và sở hữu nhiều chiếc điện thoại như mình nói hãy thử vận may mua xổ số. Biết đâu may mắn mỉm cười với bạn.

Bài viết được thực hiện bởi cửa hàng safetystore.vn, đơn vị cung cấp các lắp đặt camera giám sát tại TPHCM.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Bài viết liên quan: CCTV la gi?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét