Music

VIVO Y55 CHUYÊN GIA SELFIE GIÁ RẺ MỚI

Xin chào các bạn, dạo gần đây mình nhận được thông tin hãng VIVO chuẩn bị ra mắt sả n phẩm Smartphone mới sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng trước các anh lớn. Sản phẩm này sẽ được bán chính thức trên thị trường trong một vài ngày tới, nên hôm nay mình đã mạnh dạn mượn chiếc điện thoại này về để giới thiệu cho các bạn . Đây là chiếc VIVO I55 phiên bản màu Rose Gold.

Chuyên gia selfie giá rẻ mới?

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng nhau mở chiếc hộp bí mật để khám phá bên trong có điều gì hấp dẫn và thú vị.

Chúng ta có thứ nhất là sản phẩm chính ViVO Y55, phía dưới là một ốp lưng bảo vệ máy bằng nhựa dẻo cao su. Cùng với đó là cáp kết nối Micro USB, tại nghe theo dạng chuẩn thông thường và củ sạc điện thoại.

Chiếc VIVO Y55 này có ngôn ngữ cực kì nữ tính, màu hồng rose Gold có vẻ giống với những chiếc Iphone. Và đặc biệt là VIVO tạo ra nhiều cảm giác màu sắc khác nhau cho người dùng tùy theo góc độ cầm máy.
Vivo Y55 chuyên gia Selfie giá rẻ mới
VIVO Y55 Rose Gold
Camera chính của máy có độ phân giải lên tới 8MP, ngay bên cạnh là đèn Flash Led nhỏ gọn hỗ trợ chụp ảnh ghi hình trong điều kiện thiếu sáng.

Dải anten lại là một điểm thiết kế giống của iphone, song VIVO Y55 có đường viền nhỏ và mảnh hơn.

Cạnh phải chúng ta có phím nguồn và tăng giảm âm lượng.

Bên dưới là cổng sạc, loa ngoài và Mic thoại.
Vivo Y55 chuyên gia Selfie giá rẻ mới
Thiết kế sang trọng của VIVO Y55
Bên trên là jack cắm tai nghe 3.5mm và một khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Các bạn lưu ý chiếc VIVO Y55 của chúng ta hỗ trợ tới 2 Sim trong đó có 1 sim Micro và 1 Sim Nano. Khe cắm sim được đặt bên cạnh trái của máy.

Khi cầm máy trên tay các bạn sx thấy chiếc máy của mình rất bóng bẩy và sang trọng nhờ vào phần viền xung quanh máy chạy dọc quanh nắp lưng, tuy nhiên nó không phải làm từ kim loại mà vẫn chỉ được làm bằng nhựa mà thôi.

MÀn hình có kích thước 5.2 inch và độ phân giải HD 720P. VIVO vẫn trung thành sử dụng công nghệ tấm nền iPS cho các sản phẩm của mình từ trước tới nay.

Trải nghiệm của riêng mình thì cho thấy góc độ hiển thị và màu sắc của máy tương đối ổn định so với các sản phẩm đến từ những hãng sản xuất khác trong cùng phân khúc. Máy có mức độ hiển thị chi tiết tốt, màu sác tươi mát, dịu mắt.

Điều mình hơi chưa được hài lòng là trong khi các nhà sản xuất khác đã chuyển sang dùng phím đa nhiệm từ rất lâu rồi, VIVO vẫn còn đang duy trì các phím điều hướng cũ.
Vivo Y55 chuyên gia Selfie giá rẻ mới
VIVO Y55
Trên phiên bản hệ điều hành Android 6.0 máy có giao diện Fantouch, vi xử lí Snapdragon 430, bộ nhớ Ram 2GB và dung lượng pin khoảng 2650mAh. Qua một vài thao tác mình cảm nhận tốc độ xử lí tương đối nhanh, mượt mà có lẽ nhờ vào Android 6.0.

Với dòng Y55, VIVO nhấn mạnh tới Camera Selfie độ phân giải 5PX. Chúng ta có thể tùy ý chỉnh các chế độ làm đẹp, bù trừ ánh sáng trên khuôn hình. Tính năng này cho phép bạn tránh được các ánh đèn Flash bị chói, máy sẽ dùng ánh sáng của màn hình để tăng sáng lên.

Đối với Camera sau có cả những biểu tượng chìm cho bạn thoải mái check in chèn hình cảm xúc,…

Bên cạnh đó là chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, giúp bạn có những bức hình thật lung linh. Đầy đủ các chế độ chỉnh tay, cân bằng trắng,…
Vivo Y55 chuyên gia Selfie giá rẻ mới
Camera của VIVO Y55
Chỉ với mức giá dưới 4 triệu đồng nhưng VIVO đã có những điểm cộng đắt giá. Các tính năng thông minh tương đối đầy đủ.

Mặc dù có nhiều ưu điểm như vậy nhưng nếu bạn là một người dùng khó tính có thể bạn sẽ không hài lòng với bộ Icon màn hình của Y55 vì chúng chưa thực sự có được một sự đồng nhất nhất định.

Trên đây là tất cả những đánh giá của mình về chiếc điện thoại Smartphone VIVO Y55. Các bạn quan tâm về thiết bị An ninh có thể tham khảo lắp đặt camera quan sát tại TPHCM.

Keyword: Vivo Y55 chuyên gia Selfie giá rẻ mới

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/hack-camera-quan-sat-gan-nha-mot-cach-de-dang

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét