Music

ĐÁNH GIÁ CHIẾC ĐIỆN THOẠI BỊ GHÉT NHẤT THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI - IPHONE 7

Với mức giá 17 triệu và tại sao lại bị ghét đến như vậy giờ với tầm tiền này mà vẫn có màn hình HD, pin thì yếu sinh lý dưới 2000MAh rồi còn được cả cái 2G ram nữa.


Đánh giá chiếc điện thoại bị ghét nhất - iPhone 7

Với số tiền đó bạn có thể sở hữu smartphone Android 4 ~ 6 G ram là chuyện quá bình thường.

Đó là ba điểm iPhone 7 bị ghét nhiều nhất thế nhưng liệu đây có phải là điểm mà chiếc smart phone tốt hay không thực tế ra các bạn có ghét nhưng năm nào iPhone bán ra cũng cháy hàng và lập ra những kỷ lục mới hôm nay mình sẽ đánh giá chi tiết chiếc điện thoại bị ghét nhất cho đến thời điểm này.
Đánh giá chiếc điện thoại bị ghét nhất mọi thời đại

Thiết kế bên ngoài của iPhone 7 nó chẳng khác gì với iPhone 6 và 6 plus thế nên người ta sẽ cười bảo đây là iPhone 6SE thôi chứ đừng gọi là iPhone 7.

Vì mặt sau cũng không có cụm camera kép để dễ nhận diện như iPhone 7 plus năm nay sự cải tiến có lẽ nằm ở dải angteng không còn chạy ngang mà chỉ còn chạy ở bên trên.

Thứ duy nhất chúng ta có thể phân biệt sản phẩm này đó là màu zet back. Phần camera thì bổ sung thêm cụm plast led 4 đèn nhưng vẫn 2 tông màu cho vùng sáng đánh xa và rộng ra.

Cảm giác khi cầm trong tay thì vẫn tốt nó nhỏ gọn với 4,7 inch thành ra rất nhiều chị em lựa chọn iPhone 7 của chúng ta.

Về chất lượng hiển thị thì iPhone của chúng ta từ thời như là iPhone 6 thì vẫn bị chửi như là với màn hình HD nhưng thực chất thì chất lượng vẫn chưa bao giờ bị chê trách.

Vì khả năng hiển thị của nó cực kỳ tốt độ sáng rất cao ra ngoài trời cực dễ nhìn hình ảnh chân thực màu sắc tự nhiên trong trẻo góc nhìn tốt vì họ tập trung cải thiện những phần nằm bên trong chứ không tập trung vào các con số để quảng cáo marketing nhiều.
Đánh giá chiếc điện thoại bị ghét nhất mọi thời đại
iPhone 7 có một hiệu năng rất tuyệt vời với chip xử lý A10 thực tế ra chúng ta hay dựa vào cấu hình đặc biệt là thông số ram để nói rằng Apple không có một cấu hình tốt nhưng bản chất của nó luôn được đấp ứng ngon.

Ví dụ như con chip Apple A10 là con chip được sản xuất với kích thước lớn thành ra hiệu năng của nó cực kỳ khủng khiếp mà theo như các chuyên gia đánh giá rằng có thể thay thế vi xử lý của intel trên các dòng laptop siêu mỏng nhẹ như Apple đang tích hợp.

2G ram là qua đủ đề cho nền tảng IOS có thể hoạt động mượt mà và trơn tru.

Với chiếc máy này thì không thể bỏ qua một tích hợp mới mà Apple sử dụng trong iPhone 7 plus là hệ thống tab tic engim.

Với hệ thống này đảm bảo cho chúng ta hoạt động trên phím home khi bấm vào thì cảm giác như là bấm vào phím cứng thật rất là thích và tất cả các thao tác phản hồi đều rung nhẹ cho cảm giác rất lạ lẫm khi sử dụng phím này.

Với sản phẩm này thì thời lượng pin của nó không thực sự ấn tượng một người dùng pin khỏe thì trung bình chỉ có được khoản 4 tiếng.

Trên iPhone 7 này thì sẽ có khả năng chống nước và chống bụi bẩn cũng như loại bỏ đi jack cắm tai nghe 3,5 mm và loa kép mặt trước phía trên và phía dưới cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Camera là cái mà các bạn đang dùng iPhone 6 và 6S không cần thiết phải lên. Nếu như trên iPhone 7 plus các bạn có cụm camera kép thì trên chiếc iPhone 7 này camera vẫn là camera đơn.

Trong điều kiện đầy đủ sáng thì chụp rất tốt thực ra nếu so với iPhone 6s thì vẫn không khác nhau lắm.

Nhưng trong điều kiện thiếu sáng thì sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng do cái khẩu độ F1.8 thì iPhone 7 này xử lý trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.
Đánh giá chiếc điện thoại bị ghét nhất mọi thời đại
Izo trong cùng lúc chụp thì sẽ thấp hơn so với 6 và 6S do đó mức nhiễu của a thì rất thấp.

Ngoài ra khả năng xử lý từng chi tiết và thu sáng của nó đều tốt hơn.

Kết luận iPhone 7 camera chụp đẹp hơn 6 và 6s nhưng mà trong điều kiện bình thường thì có lẽ các bạn cũng chẳng nhận ra được.

Trên chiếc máy này khả năng chụp ảnh vẫn ngon như bình thường không có gì phải chê trách nhiều tất nhiên trong tầm tiền của nó vẫn thua kém hơn về khả năng chỉnh tay về các thông số hay là chụp trong điều kiên thiếu sáng giống như là các plagship đến từ HDH android.

Đó là tất cả những gì mình muốn nói với các bạn về chiếc iPhone 7 này. Đó chính là lý do người ta đổ xô đi mua iPhone 7 plus.

Nếu tính ra thì iPhone 7 plus cải tiến hơn hẳn về cụm camera kép. Chúng ta có 3G ram dung lượng pin lớn hơn hẳn.

Còn nếu là chiếc iPhone 7 nếu mà nâng cấp so với iPhone 6 và 6S thì người dùng đã quá hài lòng với iPhone 6s rồi.

Keyword: Đánh giá chiếc điện thoại bị ghét nhất mọi thời đại

Bài viết liên quan: 
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/thiet-bi-chong-trom-hong-ngoai-la-gi
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-hanh-trinh-nao-tot-ban-chay-nhat

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét