Music

MỞ HỘP & ĐÁNH GIÁ NHANH XIAOMI REDMI NOTE 2: GIÁ SIÊU RẺ, CẤU HÌNH SIÊU KHỦNG

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẽ có bài mở hộp và trên tay nhanh một sản phẩm đang được lòng người dùng với cấu hình tốt nhưng mức giá rất phải chăng. Đó chính là chiếc redmi note 2, một flagship tầm trung.

Xiaomi Redmi Note 2: giá siêu rẻ, cấu hình siêu khủng đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản

Chúng ta đang có ở đây là chiếc redmi note 2 phiên bản màu trắng. Bên trong có những phụ kiện như cục sạc, cable kết nối microusb, pin rời màu da cam và sách hướng dẫn sử dụng, không có tai nghe.

Máy có kích thước màn hình 5,5 inch tuy nhiên độ phân giải màn hình được nâng lên là full HD. Giá rẻ cấu hình phải nói là rất tuyệt vời. Phía bên phải vẫn là phím nguồn và cụm tăng giảm âm lượng.
Đánh giá Xiaomi Redmi Note 2
Xiaomi redmi note 2: giá siêu rẻ, cấu hình siêu khủng
Bên dưới là cổng sạc microusb, míc thoại. Bên trên là giắc cắm tai nghe 3.5mm và cổng hồng ngoại. Cổng hồng ngoại thường được thấy trên các sản phẩm cao cấp khác của xiaomi.

Mặt sau của máy có camera chính 13MP, đền flagled, logo xiaomi và loa ngoài. Mặt lưng này được làm theo dạng của chiếc xiaomi mi4i. Vì vậy nó không bám nhiều mồ hôi, dấu vâng tay nhưng dễ bị trầy xước.
Đánh giá Xiaomi Redmi Note 2
Chiếc máy này thì có thể bóc nắp lưng ra được. Bên dưới là cục pin hơn 3000mAh, hai khay sim và một khay cắm thẻ nhớ mở rộng. Và như vậy người dùng sẽ không còn lo về bộ nhớ trong chỉ có 16G của máy.

Như vậy cũng quá ổn so với cấu hình máy như vậy thì mức giá dưới 4 triệu, quá tuyệt vời.

Giao diện sau khi thiết lập là MIUI V6 và chắc chắn cũng sẽ được lên V7. Android 5.0.2. Cấu hình có thể nói khủng so với giá, chúng ta có 2G ram, chip helio X10.
Đánh giá Xiaomi Redmi Note 2
Ảnh chụp từ xiaomi redmi note 2
Camera chính của sản phẩm có các tùy chỉnh, bộ lọc và các chế độ khác chụp thủ công, iso, khóc chụp rộng, làm mìn da…màn hình máy có góc nhìn rất rộng, nghiên máy nhiều không bị biến đổi về màu sắc. Màu sắc hiển thị cũng rất tự nhiên.

Ở phía dưới của mặt trước là cụm phím đa nhiệm gồm phím home, đa nhiệm và phím back. Trên vẫn là camera selfie và loa thoại. Cảm giác cầm máy rất mỏng và nhẹ.
Đánh giá Xiaomi Redmi Note 2
Ảnh chụp từ xiaomi redmi note 2
Tính năng double touch mà nhiều người mong đợi không xuất hiện trên sản phẩm này. Như vậy tổng quát lại với hơn 3 triệu các bạn sẽ có helio X10, 2G ram, 16G rom, MIUI V6, màn hình full HD, pin 3060mAh.

Các bạn quan tâm về sản phẩm có thể để lại comment bên dưới bài đánh giá để chia sẻ ý kiến của mình. Xin cảm ơn.

Chân thành cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá Xiaomi Redmi Note 2

Keyword: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/adapter-la-gi-mua-adapter-o-dau

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét