Music

XIAOMI REDMI NOTE 3 VÀ LETV X600: LETV LÀ AI MÀ CÓ THỂ ĐÁNH BẠI XIAOMI

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ có một bài đánh giá, so sánh hiệu năng giữa hai chiếc điện thoại có cùng phân khúc giá đó là chiếc redmi note 3 và letv X600.

XIAOMI REDMI NOTE 3 VÀ LETV X600: LETV LÀ AI MÀ CÓ THỂ ĐÁNH BẠI XIAOMI

Ta reset lại máy trước khi đánh giá hiệu năng đó nhé. Về thiết kế thì mình đánh giá redmi note 3 nhỉnh hơn letv X600, thực tế mà nói thì đối thủ xứng tầm của redmi note 3 phải là chiếc letv 1S.

Như vậy là letv X600 đã khởi động lên thành công. Chúng ta thấy nó đang còn trong 1,9G ram, không có ứng dụng chạy nền.
So sánh Xiaomi Redmi Note 3 và LETV X600
Redmi note 3 khởi động lên chậm hơn rất nhiều so với chiếc X600. Và trên giao diện chúng ta cũng thấy không có ứng dụng chạy nền và cũng trống 1,9G ram như chiếc X600.

Bây giờ sẽ cùng đánh giá xem hiệu năng của chiếc điện thoại nào tốt hơn. Các bạn nên tắt chế độ hiệu suất trên redmi note 3 đi, để tiết kiệm pin hơn.

Chúng ta có 10 game và ứng dụng để test hiệu năng hai máy. Bắt đầu với camera X600 nhỉnh hơn một chút. Đến với ứng dụng galary, evernote, play store thì các bạn có thể thấy sự chênh lệch là không quá nhiều, gần như là tương đồng nhau.
So sánh Xiaomi Redmi Note 3 và LETV X600
So sánh Xiaomi Red Note 3 và Letv X600
Nếu các bạn để ý kĩ thì có thể thấy màn hình của X600 có phần vị ám vàng hay chính xác hơn là chuyển sang hơi tong hồng một chút. Màn hình của chiếc redmi note 3 màn hình chất lượng hơn nhiều, đem lại khả nang hiển thị rất tốt.

Ở game subway surf thì letv X600 đã nhanh hơn một cách rõ rệt. Đến temple run2 thì car hai máy đều có kết quả tốc độ load như nhau. Bây giờ sẽ đến với tựa game nặng như asphalt 8 thì vẫn là X600 vẫn giành chiến thắng với chênh lệch thời gian khá lớn.
So sánh Xiaomi Redmi Note 3 và LETV X600
Điểm antutu của letv X600
Mình xin nhắc lại tiêu chuẩn mình đánh giá khi test hiệu năng đó là dưới 3s thì không thể so sánh được casic nào nhanh hơn được vì còn phụ thuộc nhiều yếu tố như ROM, mạng, hay nhiệt độ máy cũng làm cho việc load ứng dụng bị chậm lại.

Tổng thể sau khi load tất cả các game, ứng dụng thì mình có thể đưa ra kết luận là chiếc letv X600 đã thắng trong phần load CPU so với chiếc redmi note 3 không bật hiệu suất.
So sánh Xiaomi Redmi Note 3 và LETV X600
Xiaomi Note 3
Ở phần đa nhiệm thì nhìn chung hai máy đều rất tốt , không phải reload lại bất cứ một game, ứng dụng nào. Cuối cùng là điểm 3D đồ họa, điểm đồ họa ảnh hưởng đến khả năng chơi game của bạn. Vì dùng một con chip giống hệt nhau nên điểm đồ họa hai máy tương đương, xấp xỉ 10,000 điểm.

Kết luận lại của mình thì chiếc redmi note 3 load game yếu hơn letv X600. Các bạn quan tâm hoặc có ý kiến đóng góp có thể để lại comment bên dưới bài đánh giá này. Xin cảm ơn.

Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ hai sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: So sánh Xiaomi Redmi Note 3 và LETV X600

Bài viết liên quan: Hack camera quan sat gần nhà một cách dễ dàng

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét