Music

ĐÁNH GIÁ CHUYÊN GIA TỰ SƯỚNG MỚI OPPO NEO 7 CHIP MTK MT 658 1G RAM

Xin chào các bạn đây là Oppo Neo 7 một sản phẩm mới của nhà sản xuất Oppo và hôm nay chúng ta sẽ cùng mở hộp sản phẩm này.

ĐÁNH GIÁ CHUYÊN GIA TỰ SƯỚNG MỚI OPPO NEO 7 CHIP MTK MT 658 1G RAM

Với sologan Rise and Shine đã phần nào cho chúng ta tưởng tượng được vẻ đẹp của sản phẩm này.

Và phiên bản mình đang có ở đây có màu trắng và viền màu vàng và chúng ta sẽ cùng mở hộp ra xem.

Chúng ta có một cục sạc 5V màu trắng, cáp kết nối microusb, tai nghe dạng thường đối với thiết bị này bên trong mọi người sẽ có sách hướng dẫn sử dụng như bình thường và đó là toàn bộ phụ kiện của chiếc Oppo Neo 7 do Sơn Tùng đại diện.
Đánh giá chuyên gia tự sướng Oppo Neo 7 Chip Mediatek MT 658 1G ram
Đánh giá Oppo Neo 7 màn hình đẹp thiết kế hoàn hảo
 Đầu tiên thì Neo 7 với màn hình lớn hơn 5 inch chứ không phải 4,7 inch như trước đây. Và với sản phẩm này chúng ta sẽ có phiên bản màu trắng với viền màu vàng.

Khá giống với chiếc Neo 5 nhưng sự thay đổi trong thiết kế đó là phần viền xung quanh của nó được làm hơi cong nhẹ chứ không phải làm dạng phẳng như trước đây cầm không bị cấn tay.

Neo 7 tuy màn hình lớn hơn nhưng cầm trong tay lại rất là dễ chịu. Phải công nhận Oppo đánh mạnh vào dòng thời trang nên nhìn thiết bị này từ phía trước hay phía sau đều rất là bắt mắt.

Nếu là mình khuyên các bạn nên chọn phiên bản màu trắng này vì không bám lại nhiều mồ hôi dấu vân tay như phiên bản màu xanh đen.

Ở mặt sau nó được dán sẵn một miếng dán bảo vệ sẵn rất tốt chúng ta không cần phải lo.

Mọi người sẽ có camera 8Mpx đèn plast led và logo của Oppo. Neo 7 vẫn duy trì tính năng như là Neo 5 đó là nắp lưng bóc ra được đây là một tấm lưng bằng nhựa chứ không phải bằng kính họ làm giả kính rất là thật.
Đánh giá chuyên gia tự sướng Oppo Neo 7 Chip Mediatek MT 658 1G ram
Ảnh chụp từ camera Oppo Neo 7
Và đây có hai khe cắm sim, một khe nano và đương nhiên có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ cho mọi người .

Ở bên cạnh phải sẽ là phím nguồn phần khung này thì được làm bằng nhựa nhưng mà dải kim loại rất nhẹ và cực kỳ thật nếu ai không sài thì đố biết đây là làm bằng nhựa.

Bên dưới là cổng sạc microusb bên trái là phím tăng giảm âm lượng hai phím này có diện tích hơi nhỏ một chút nhưng phím bấm mảnh vì thế nên có thể bấm một cách dễ dàng. Bên trên mọi người sẽ có jack cắm tai nghe 3,5mm.

Về chiếc Oppo Neo 7 mặt trước chúng ta sẽ có màn hình 5 inch nhưng độ phân giải của nó vẫn chỉ là Q-HD mà thôi chưa được đến HD 720p như vậy là giống với sản phẩm Oppo mino 5.

Mọi người sẽ có góc nhìn màn hình ở mức ổn khi để độ sáng ở mức cao nhất như thế này. Khi nghiêng quá nhìn vẫn được nhưng độ sáng bị giảm xuống hơi thấp.

Bên trên chúng ta có camera tự sướng 5Mpx và loa thoại.

Bên dưới là phím điều hướng menu, home và back các phím này được Oppo duy trì rất lâu rồi.

Oppo Neo 7 được cài đặt sẵn phiên bản Android 5.1 và giao diện ColorOS mình đánh giá cao giao diện này thì nó nhẹ hơn nhiều rồi.

Ngày xưa các bản ColorOS của Oppo khá nặng làm cho các máy này bị chiếm ram nhiều nhưng từ những phiên bản ColorOS mới nhất không còn hiện tượng này và máy tỏ ra mượt mà hơn.
Đánh giá chuyên gia tự sướng Oppo Neo 7 Chip Mediatek MT 658 1G ram
Về sản phẩm Oppo Neo 7 mọi người sẽ có chip vi xử lý MTK MT 658 thay vì Snapdragon như một vài thị trường theo Oppo giải thích là do VN chúng ta không có 4G đi kèm 1G ram và 16G bộ nhớ trong.

Sản phẩm này của chúng ta có dung lượng pin khá ổn chip xử lý MT 658 sẽ giúp cho nó có một thời gian sử dụng thoải mái trong ngày điểm nhấn của chiếc Oppo Neo 7 không phải là cấu hình mà là camera.

Camera của nó 8Mpx con số thường thấy ở trong phân khúc của nó nhưng điểm nổi bật là nó có rất nhiều cấu hình và tính năng cần thiết.

Như vậy là mình vừa hoàn thành bài mở hộp chiếc Oppo Neo 7 vơi sologan Rise and Shine thì sản phẩm này có một thiết kế đẹp thời trang camera tốt bộ nhớ trong 16G đó là những điểm nhấn mà Oppo mang vào sản phẩm này.

Keyword: Đánh giá chuyên gia tự sướng Oppo Neo 7 Chip Mediatek MT 658 1G ram

Bài viết liên quan: 
Lắp đặt camera quan sát tại tphcm
CCTV là gì? Tổng quan thị trường CCTV thế giới

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét