Music

ANDROID 6.0 MARSHMALLOW PHIÊN BẢN CHÍNH THỨC CÓ GÌ HOT

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn những tính năng mới nhất trên bản android 6.0 Marshmallow(M). Liệu có điểm gì mới không để người dùng nâng cấp lên bản này.

ANDROID 6.0 MARSHMALLOW PHIÊN BẢN CHÍNH THỨC CÓ GÌ HOT

Các bạn có thể thấy ở bản Android 6.0 Marshmallow này này thì giao diện đã thay đổi. Các bạn có thể thấy menu ứng dụng đã được thay đổi vuốt dọc thay vì vuốt ngang như trước đây.
Android 6.0 Marshmallow
Bên trên sẽ có một hành ứng dụng trên cùng, đây là những ứng dụng Android 6.0 Marshmallow tự động nhận dạng những ứng dụng mà bạn hay sử dụng nhất. Và đặc biệt là chúng ta có thể tìm kiếm nhanh theo các cụm từ.

Thay đổi tiếp theo đó chính là trong mục cài đặt các bạn có thể thấy xuất hiện thêm một mục memory. Cụ thể hơn đây là phần quản lý ram được đưa hẳn ra ngoài phần setting. Các bạn có thể thấy những thông số ram, những ứng dụng đang chiếm ram cũng sẽ được liệt kê cụ thể cho các bạn có thể thấy.
Android 6.0 Marshmallow
Ứng dụng này sẽ hiển thị lượng ram ứng dụng chiếm theo giờ. Android 6.0 Marshmallow cải thiện rất nhiều về mặt đa nhiệm, mình sẽ nói ở những phần sau.

Chúng ta sẽ nói về PIN. Android luôn bị chê về khoản pin khi ở chế độ chờ không tốt, thường bị tiêu tốn pin nhiều hơn. Và lần này với android M thì đã có một chế độ tiết kiệm pin và quản lí pin hoàn toàn mới.
Android 6.0 Marshmallow
Chế độ battery optimization sẽ đưa máy lâu quá không sử dụng về dạng như kiểu đang ngủ đông, giúp tiết kiệm pin khi người dùng để qua đêm. Có thể kéo dài thời lượng pin lên khoản 20-30%.

Bây giờ khi chúng ta vào phần cài đặt ứng dụng sẽ có những tính năng sau. Đầu tiên là app permissions, hiện tại thì mỗi khi chúng ta mở bất kì một ứng dụng nào lên đều có những quyền khác nhau. Ví dụ đây mình mở camera thì có tời 13 ứng dụng truy cập camera. Các bạn có thể tắt đi các quyền truy cập này.
Android 6.0 Marshmallow
Android M sẽ có một trò chơi ẩn phía sau rất hay, một trò chơi tương tự cách chơi như flappy bird.

Một tính năng chủ chốt của android M được đánh giá hay nhất. Ví dụ bây giờ mình đang tìm từ the martian trên google. Mình nhấn giữ phím home lập tức có một thanh công cụ quét toàn bộ màn hình của mình, sau đó đưa thông tin liên quan đến cụm từ đó.
Android 6.0 Marshmallow
Và trên đây là tất cả những gì mới nhất, cải tiến nhất trên Android 6.0 Marshmallow. Các bạn quan tâm có thể để lại ý kiến của mình bên dưới bài đánh giá này. Xin cảm ơn.

Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ để chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Android 6.0 Marshmallow phiên bản chính thức

Bài viết liên quan: Adapter là gì và cách sử dụng hợp lý

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét