Music

SONY ZPERIA Z3 COMPACT QUÁI VẬT TÝ HON MỚI NHẤT CỦA SONY

Xin chào tất cả các bạn, mỗi khi nói đến một chiếc điện thoại cao cấp chúng ta lại nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại có màn hình lớn tuy nhiên với sony họ lại nghĩ khác sau khi ra mắt thành công chiếc sony Xperia Z1 compact, năm nay sony tiếp tục ra mắt chiếc Z3 compact và hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ gửi tới các bạn bài đánh giá về chiếc siêu phẩm này.

SONY XPERIA Z3 COMPACT QUÁI VẬT TÝ HON MỚI NHẤT CỦA SONY

Đánh giá Sony Xperia Z3 Compact
Z3 compact
Thiết kế của Z3 chính là điểm cộng lớn nhất đó chính là nó có thể dễ dàng thao tác bằng một tay, nếu các bạn cầm z3 bất kì bằng tay nào các bạn có thể dễ dàng kéo thanh báo trạng thái di chuyển tới các mép màn hình hay thao tác với các nút cảm ứng bên dưới.

Đây chính là triết lý mà Steve Jobs cùa apple theo đuổi với các thế hệ iphone có màn hình 3.5 inch tuy nhiên bây giờ nó hoàn toàn bị phá vỡ ra. Nhưng với màn hình 4.6 inch chỉ kém một chút so với màn hình 4.7 inch của iphone 6 thì sony chứng minh là họ hoàn toàn có thể làm được trên điện thoại có màn hình lớn .
Đánh giá Sony Xperia Z3 Compact
Viền Z3 compact
Cái thứ hai là chiếc Z3 compact sử dụng viền nhựa thay vì viền kim loại so với Z3 thường và cái viền này thì nó bầu bình cầm trong tay rất là thoải mái ôm tay, đặc biệt là các bạn gái khi cầm đều đánh giá cao về thiết kế của nó.

Màn hình của Z3 compact có độ phân giải là 720p trên kích thước màn hình 42.6 inch, màn hình rất mịn sắc và đẹp. Với việc giữ nguyên thông số như vậy thì đâu là điều giúp nó cải tiến hơn so với Z1 conpact?
Đánh giá Sony Xperia Z3 Compact
Hình ảnh do camera Z3 compact chụp
Đó là sự kết hợp giữ hai công nghệ màn hình trên chiếc điện thoại này. Giúp ra ngoài nằng khiến cho không có bất kì một khó khăn và trở ngại nào, bên cạnh đó màu sắc tươi hơn nhung khô quá rực.

Tốc độ xử lý trên cả tuyệt với của Z3 cũng là một điểm mạnh. Cùng sử dụng vi xử lý snapdragon 801 tương tự như z2 và z3 tuy nhiên độ phân gian mà hình giảm xuống một phần hai nhưng tốc độ xử lý nhanh và mượt mà hơn.

Sản phẩm này có thời lượng sử dụng liên tục lên tới 7 tiếng, nếu các bạn xử dụng nhiều hơn vẫn có thể lên tới 5h. Điểm đặc biệt nhất là phải cảm ơn đến HDH android đã được tối ưu hoá trên thiết bị này.

Camera và phần mềm thì được gữ nguyên giống hệt với chiếc xperia thường, chúng ta vẫn có camera 20.7 MP đem lại độ chi tiết rất cao mỗi khi chụp ảnh.

Việc đưa ra hai loa ngoài mặt trước giúp Z3 compact có thể trải nghiệm khi nghe nhac xem phim cũng thích hơn rất là nhiều.

Như vậy mình đã hoàn thành xong bài đánh giá này cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Keyword: Đánh giá Sony Xperia Z3 Compact


Bài viết liên quan:

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét