Music

CÓ ĐIỂM GÌ ĐẶC BIỆT Ở XIAOMI MI4: SNAPDRAGON 801, 3G RAM

Xin chào các bạn mình đang cầm trên tay một chiếc hộp có chữ Mi một sản phẩm khác của Xiaomi Mi 4 và hôm nay mình sẽ mở hộp và đánh giá một chút về sản phẩm trên thị trường chỉ có mức giá hơn 6 triệu một chút mà thôi.

Có điểm gì đặc biệt ở Xiaomi Mi4: Snapdragon 801, 3G ram

Cái hộp của sản phẩm này thì nhỏ gọn hơn so với hộp của Mi3. Trong này chúng ta vẫn có sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim ngoài ra còn có cáp kết nối microsb và cục sạc. Đây là toàn bộ các phụ kiện tiêu chuẩn có được mà Xiaomi họ bán.

Và bây giờ chúng ta sẽ quay trở lại với chiếc Xiaomi Mi4 cảm giác cầm trong tay thì nó rất sang trọng không nhiều bạn lại bảo đồ Trung Quốc chất lượng kém… nhưng thực chất không phải vậy đó là lý do tại sao Xiaomi được mệnh danh là Apple của Châu Á.
Đánh giá Xiaomi Mi4: Snapdragon 801, 3G ram
Có điểm gì đặc biệt ở Xiaomi Mi4
Tất cả các sản phẩm điển hình như ở đây là chiếc Mi4 là plagship của năm ngoái thế nên nó được đầu tư với mưc độ hoàn thiện cũng như chắc chắn trong từng chi tiết một.

Các phím bấm tăng giảm âm lượng hay phím nguồn bên cạnh phải khi sờ vào cảm giác rất là thích và nổi bật. Độ đàn hồi của phím là cực kỳ tuyệt vời bên dưới là cổng sạc microsb và lỗ loa ngoài được chấm nhỏ ly ty có mức độ hoàn thiện rất tốt không hề thể hiện.

Bên trên là jack cắm tai nghe cũng như là con mắt thần chưa rõ là con mắt này để làm gì vì mình không thấy trong máy có phần điều khiển từ xa.

Cách hoàn thiện các đường viền của Xiaomi Mi4 thì giống với Apple iPhone 4 và 4s có nghĩa là cái viền của nó rất chắc chắn thay vì vát mỏng như kiểu iPhone 5 và 5s độ bền của nó không được cao.

Còn viền của chiếc Xiaomi Mi4 rất là cao có nghĩa là nó sẽ có một đường diamond cắt nhẹ nằm tiếp giao với phần màn hình thế nên tạo ra cảm giác đẹp và sang trọng hơn nhiều.
Đánh giá Xiaomi Mi4: Snapdragon 801, 3G ram
Ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi4 
Mặt trước của chúng ta sẽ thấy camera tự sướng của nó là 8Mpx có loa thoại cảm biến cũng như là logo của Xiaomi ở góc trái.

Bên dưới là phím điều hướng menu home và back. Ba phím này sẽ có đèn nền . Khi nâng cấp phiên bản hệ điều hành mới nhất phím menu sẽ tự động thay đổi thành phím đã nhiệm cho chúng ta để mở cửa sổ các ứng dụng.

Ở phía mặt lưng đây là nơi ít sang trọng và ít đẹp nhất của Mi4 nó sẽ có camera 13Mpx nhưng sử dụng cảm biến của Sony có đèn plast led có đèn cảm ứng và micro phụ thứ hai và bên dưới là logo của Xiaomi được in nổi lên rất đẹp.

Mặt lưng này mình không thích là do nó bám mồ hôi và dấu vân tay đó là một lớp nhựa bóng kể mà nó là một lớp kim loại hoặc một chất liệu nào đó khác đi thì sẽ tuyệt vời hơn nhiều.

Được cái mặt lưng làm bo cong mềm mại nên cầm rất thích không có cảm giác khó chịu.

Quay sang mặt trước của chiếc Xiaomi Mi4 thì để nói với chiếc Xiaomi Mi4 này là so sánh với chiếc điện thoại rất là quen thuộc với các bạn đó là Xperia Z3. Hai sản phẩm này có điểm chung là sử dụng công nghệ IPS độ phân giải full HD.

Màn hình của Z3 mình khen như thế nào thì màn hình của chiếc Mi4 cũng giống như vậy. Màn trong vắt không hề có bất kỳ một gợn đục nào cho thấy màn hình hiển thị không tốt.

Góc nhìn của nó tốt và hiển thị rất là tươi, màn hình này rực rỡ cho chúng ta xem các hình ảnh và các biểu tượng trên màn hình rất là nổi bật nhìn chung Mi4 có màn hình xếp trong số màn hình đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra chiếc máy này có cấu hình tương đồng với Z3 nó sẽ có chip Snapdragon 801 và 3G ram. Chúng ta chắc chắn sẽ có bài so sánh với Z3 để các bạn biết được hiệu năng của hai máy như thế nào.

Trên Antutu hiện nay mình chấm được khoảng 46k điểm đây là một điểm số cũng rất là cao. Máy đang chạy trên nền tảng android 4.4.4 và chúng ta phải chờ cập nhật trên android sau.
Đánh giá Xiaomi Mi4: Snapdragon 801, 3G ram
Cái camera của nó là một trong những điểm hài lòng nhất khi mình sử dụng các sản phẩm của Xiaomi. Camera nhiều tùy biến khi chúng ta vuốt qua có rất nhiều lựa chọn như là Refocus chụp trước lấy nét sau hay là chế độ chỉnh tay.

Với chế độ này người dùng có thể phơi sáng được 1s, có thể cân bằng trắng chỉnh được Izo và có chế độ hẹn giờ chụp ảnh beauty hay là chế độ chụp ảnh về ban đêm…

Như vậy chúng ta vừa hoàn thành bài so sánh và mở hộp chiếc Xiaomi Mi4 chiếc smartphone này đang được bán hàng mới 100% với mức giá cực kỳ tốt chỉ hơn 6 triệu đồng. Các bạn muốn mình so sánh sản phẩm này với bất kỳ sản phẩm nào hãy comment và chia sẻ bên dưới hẹn gặp lại các bạn trong bài so sánh lần sau.

Keyword: Đánh giá Xiaomi Mi4: Snapdragon 801, 3G ram

Bài viết liên quan:
Lắp đặt camera quan sát tại tphcm
Adapter là gì? Cách sử dụng hợp lý

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét