Music

SONY XPERIAL M5 DUAL ĐẲNG CẤP LÀM MÀN HÌNH CỦA SONY

Xin chào các bạn, Sony vừa cho ra mắt sản phẩm mới Xperia M5 Dual. Rất nhiều người dùng đã ngay lập tức tìm hiểu thông tin về sản phẩm này trên các trang mạng đánh giá, review,…

Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm mà không mất quá nhiều thời gian để lang thang khắp các diễn đàn công nghệ, hôm nay mình sẽ thực hiện bài đánh giá chi tiết về Sony Xperia Dual.

SONY XPERIAL M5 DUAL ĐẲNG CẤP LÀM MÀN HÌNH CỦA SONY

Đầu tiên về thiết kế, M5 gần như là phiên bản thu nhỏ của sản phẩm Xperia Z, đây là điều có lẽ ai cũng đã biết. Điểm ấn tượng nhất của Xperia M5 Dual nằm ở mặt sau với Camera có độ phân giải 21.5MP và đèn Flash Led 2 tông màu nằm khá xa so với Camera.

Mặt lưng của đa số sản phẩm Sony đều bị bám mồ hôi và vân tay trong khi sử dụng. Bên cạnh đó tính năng chống nước vẫn được duy trì trên M5 và các sản phẩm khác.
Sony Xperial M5 Dual đẳng cấp làm màn hình của Sony
Mặt trước của máy có phần hơi thiếu cân đối, viền màn hình dày. Camera selfie được đặt ở phía trên màn hình có độ phân giải lớn lên tới 13MP. Người dùng có thể thỏa sức chụp những bức ảnh đẹp.

Trên Xperia M5 được tiếp tục phát triển các chức năng chụp hình trên Z4, nên chúng ta có vô số các hiệu ứng hỗ trợ chụp hình và sửa ảnh rất đẹp- độc- lạ, không hề có trên các thương hiệu khác. Có một số bạn chê logo 2sim trên góc trái màn hình, tuy nhiên thì nếu không thích bạn có thể gỡ nó ra vì đây chỉ là một miếng dán decal.

Phía dưới màn hình có loa thoại, thoạt nhìn mọi người sẽ nghĩ là 2 loa nhưng thực chất chỉ là một loa và một mic thoại giả loa mà thôi. Sẽ có đôi chút khó khăn cho người mới bước đầu sử dụng M5 cũng như sản phẩm của Sony vì phần loa này có vị trí hơi đặc biệt. Khi đã quen dần rồi, thì đây không còn là vấn đề nữa.
đánh giá chi tiết Sony Xperia M5 Dual
Ảnh chụp từ Camera của M5 Dual
Phần khung viền xung quanh được làm hoàn toàn bằng kim loại và được phủ lớp nano mỏng.

Tiếp theo là chất lượng hiển thị trên màn hình: Mình đánh giá cao màn hình của M5 – nó trong trẻo và có cảm ứng mượt mà. Mặc dù vẫn có chút ám vàng nhưng không đáng kể. khả năng hiển thị ngoài trời của máy khá ổn, không tốt như Z3 nhưng vượt trội hơn M4 Aqua.
đánh giá chi tiết Sony Xperia M5 Dual
Màn hình hiển thị màu tốt
M5 sử dụng vi xử lí Helo X10, bộ nhớ Ram 3GB và hệ điều hành Android 5.0. Con chíp này giúp máy chạy mượt, phần lớn Game ứng dụng load nhanh. Trong quá trình sử dụng máy bị nóng lên khá nhanh kể cả khi chụp hình. Trung bình thời gian sử dụng có thể lên tới 4.5 – 5 giờ On Screen.
đánh giá chi tiết Sony Xperia M5 Dual
Trải nghiệm Game và ứng dụng với Sony M5 Dual
Trình đa nhiệm của máy cho phép bạn mở nhiều cửa sổ mini cùng lúc.

Điểm mạnh nhất của M5 có lẽ nằm ở Camera chụp hình. Nổi bật với tốc độ lấy nét rất nhanh nhờ chip Helio X10. Màu sắc ảnh thu được chân thực, các dải màu phân biệt tương đối rõ ràng và cân bằng trắng rất tốt. Đặc biệt khi chụp da người không bị ngả màu vàng.

Trên đây là toàn bộ bài đánh giá chi tiết Sony Xperia M5 Dual.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/cctv-la-gi-tong-quan-thi-truong-cctv-the-gioi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét