Music

ĐÁNH GIÁ HTC DESIRE 826 SNAPDRAGON 615 2G RAM

Chào các bạn ở đây mình đang cầm trên tay chiếc HTC Desire 826 dual sim. Đây là một trong những mẫu desire mới được tung ra thị trường trong hôm nay mình sẽ mở hộp và chia sẻ với các bạn xem nó có gì đặc biệt và các bạn có nên quan tâm nó hay không.

Đánh giá HTC Desire 826: Phiên bản thu nhỏ của Desire Eye: Snapdragon 615

Đây là phiên bản chính hãng phía trước cho biết rằng nó sử dụng chip Snapdragon 615, 64 bit ngoài ra còn được nhấn mạnh nhất với khả năng Selfie với camera trước giống hệt với HTC Desire eye.

Bây giờ chúng ta sẽ tiến hành mở hộp thiết bị này chúng ta sẽ có phiên bản màu xanh. Đây là phiên bản màu đầu tiên với HTC Desire Eye và nó được thiết kế y hệt luôn.

Dưới hộp bao gồm cáp microsb màu đen, sạc màu đen, tai nghe nút màu trắng dây dẹp chống rối ngoài ra còn có sách hướng dẫn sử dụng.
Đánh giá HTC Desire 826 Snapdragon 615 2G ram
Đánh giá plagship HTC Desire 826
Quay trở lại với chiếc HTC Desire 826 dual sim các bạn có thể thấy là mặt trước của nó nhìn khá là đẹp chúng ta sẽ có camera tự sướng sử dụng công nghệ untral pixel tương tự như chiếc HTC Desire Eye.

Bên dưới sẽ là logo của HTC bên trái sẽ là nơi đặt sim như thường lệ nó sẽ có hai khe cắm sim sử dụng nano sim và cũng như khe cắm thẻ nhớ mở rộng microsb.

Cạnh phải sẽ có phím nguồn và tăng giảm âm lượng.

Ở phía sau các bạn sẽ tìm ra camera chính của nó được bảo vệ bên trong một đường viền nhựa bên trong màu xanh rất nổi bật và bên trong camera không lồi như xu hướng các dòng smartphone hiện nay.

Ngoài ra còn có đèn plast led logo của HTC và một số chứng chỉ.

Cổng microsb sẽ đặt ở đáy máy và bên trên sẽ là tai nghe 3,5 mm.

Chiếc máy này theo cá nhân mình đánh giá là nó đẹp. Mình đã thích chiếc Deseri Eye lâu rồi nhưng vì nó đặt quá không có tiền mua.
Đánh giá HTC Desire 826 Snapdragon 615 2G ram
Ảnh chụp từ camera HTC Desire 826
Đường viền xung quanh của nó màu xanh ngọc tươi trẻ trung kết hợp với màu xanh đậm của phần lương sẽ tạo nên sự nổi bật và đây là dòng Desire theo ngôn ngữ thiết kế mới sẽ kết hợp giữa hai tong màu luôn luôn tạo ra các điểm nhấn.

Quay trở lại với chiếc Snapdragon 826 chiếc máy này khởi động khá là lâu nó sử dụng chip Snapdragon 615 64 bit đây là chip vi xử lý khá tốt cùng phân khúc với Galaxy A7 nhưng với mức giá dễ chịu hơn.

Điểm đặc biệt là khi bán ra nó đã cài sẵn android 5.0 đây là một điểm cộng vì nó sẽ vận dụng tối đa được sức mạnh của vi xử lý snapdragon 615.

Hiện nay nó đang chạy giao diện Sen 6 chứ không phải giao diện Sen mới hầu như khả năng thay đổi theme thì không có không được đẹp như giao diện đặc trưng của HTC One M9.

Được trang bị công nghệ Boom Sound mới tương tự như HTC One M9 sẽ cho các bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Ngoài ra màn hình của nó là 5 inch độ phân giải full HD đây mà cái màn hình hiển thị khẳng định là đẹp với màu sắc rất dễ chịu nó không có tươi và rực như HTC One M9.
Đánh giá HTC Desire 826 Snapdragon 615 2G ram
Góc nhìn của nó tốt hiển thị trong trẻo về cơ bản chiếc máy này nhấn mạnh về camera trước hiện nay nó có camera trước là 4 untra pixel thì mọi người có thể thoải mái trải nghiệm các công nghệ làm đẹp.

Còn lại về camera chúng ta sẽ có đầy đủ các chế độ chụp ảnh bình thường đặc biệt chúng ta có khả năng chỉnh tay như lấy nét bằng tay chỉnh EV, cân bằng trắng…

Như vậy chúng ta vừa hoàn thành xong bài đánh giá nhanh về HTC Desire 826. Tổng hợp lại chúng ta sẽ có gì thiết kế đẹp rất ấn tượng trẻ trung nó giống như một con Desire Eye được thu gọn.

Ngoài ra còn có camera tập trung nhiều về tự sướng, camera sau 13Mpx.

Chiếc máy này có màn hình 5,5 inch hiển thị đẹp tự nhiên và màu sắc vô cùng chính xác. Các bạn có quan tâm gì về nó hãy để lại comment ở bên dưới để mọi người được biết xin cám ơn và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá HTC Desire 826 Snapdragon 615 2G ram

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/adapter-la-gi-mua-adapter-o-dau

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét