Music

ASUS ZENFONE ZOOM CHIẾC ĐIỆN THOẠI BÌNH THƯỜNG VỚI CAMERA CỰC KHỦNG

Xin kính chào tất cả mọi người, hôm nay http://safetystore.vn/ xin gửi tới tất cả các bạn bài đánh giá nhanh về chiếc Asus Zenfone Zoom .

ASUS ZENFONE ZOOM CHIẾC ĐIỆN THOẠI BÌNH THƯỜNG VỚI CAMERA CỰC KHỦNG 

Đánh giá Asus Zenfone Zoom
ASUS ZENFONE ZOOM chiếc điện thoại bình thường với camera cực khủng
Điểm ấn tượng của chiếc điện thoại này không nằm ở mặt trước mà lại nằm ở mặt sau, camera của chiếc Zenfone Zoom nhìn rất là bá đạo.Camera nó sẽ nổi lên nhưng mà các bạn đừng đắn đo quá vì hình ảnh ở trên mạng chỉ thể hiện được phần nào mà thôi.

Cụ thể là cái phần camera lồi lên này chỉ dày tương tương zenfone 2, không quá gồ ghề và nó khác hẳn so với 1020 vì thứ nhất là camera không lồi lên nhiều, thứ hai là các góc cạnh được bo cong một cách mềm mại. 

Có thể nói zenfone zoom là chiếc điện thoại hoàn toàn bình thường nhưng được tích hợp vào một camera khủng.
Đánh giá Asus Zenfone Zoom
CAMERA ZENFONE ZOOM
Cụm camera này được là từ kim loại sờ vào cực kì mát, các bạn không cần phải đắn đo về chất lượng cũng như độ bền của nó. Mọi người sẽ có camera là 13 MP, hỗ trợ zoom quang học và kèm với hẹ thống chống rung OAS. Camera của nó có kích thước khá lớn ở cái cụm này chúng ta c1 thể nhìn được rõ ràng.

Chiếc điện thoại này sử dụng vi xử lí intel Z3580 và chúng ta có thể thấy loa ngoài nằm ở dưới này , mặt lưng của nó hoàn toàn có thể bóc ra được một cách dễ dàng và sản phẩm này chúng ta chỉ có một khe cắm sim , một kh thẻ nhớ và pin không thay được dung lượng 3000MAh.

Và chúng ta sẽ nói tới bên cạnh viền, cạnh viền là nơi đẹp nhất của zenfone zoom, cạnh viền được thiết kế hoàn toàn là từ kim loại thay vì làm bằng nhựa. Phía bên phải sẽ có phím nguồn và tăng giảm âm lượng, và zenfone zoom còn trang bị cho chúng ta thêm cụm phím chụp hình nhanh và một phím quay phim nhanh.
Đánh giá Asus Zenfone Zoom
ASUS ZENFONE ZOOM
Bên dưới có cổng sạc micro-USB, mic thoại và mọi người còn có thêm chỗ móc khoá thời trang. Chiếc điện thoại này các bạn có thể có 2 chỗ dễ dàng tháo được lắp lưng, một cái nằm ở bên trái một cái nằm ở bên dưới máy.

Bên trên có giắc cắm tai nghe 3.5mini và mọi người sẽ có mic thu âm thứ hai. trọng lượng của zenfone zoom là 185g và khi cầm cũng rất là dễ chịu.

Mặt trước của nó có logo nằm ở bên dưới, các phím điều hướng menu home nằm bên ngoài màn hình, màn hình được là bằng kính , bên trên sẽ là camera trước 5.0mp, cảm biến tiệm cận và loa thoại.

Màn hình là kích thước 5.5 inch độ phân giải full hd màn hình hiển thị cự đẹp, Zenfone zoom cũng con zenfone mạnh nhất khi sử dụng Ram lên tới 4gb bằng với lại zenfone 2 cao cấp nhất và chạy trên phiên bản android 5.0.

Như vậy là mình đã hoàn thành xong bài viết chia sẻ về chiếc Zenfone Zoom cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Keyword: Đánh giá Asus Zenfone Zoom 


Bài viết liên quan:

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét