Music

HTC ONE M8 VÀ HTC ONE M7 BẢN NÂNG CẤP BỊ LỖI

Xin chào các bạn, sau một thời gian safetystore.vn thực hiện những bài speed test giữa các sản phẩm mới ra mắt, có một số bạn phản hồi hỏi về các dòng sản phẩm trước đây so với hiện tại. Chúng có sự chênh lệch nhiều hay không? Hiệu năng và thiết kế có gì mới mẻ?

Hôm nay mình sẽ có một bài đánh giá về dòng sản phẩm SmartPhone tiếp nối của nhà sản xuất HTC đó là : HTC One M8 và HTC One M7. Sau khi được nâng cấp, đâu sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cho người dùng?

HTC ONE M8 VÀ HTC ONE M7 BẢN NÂNG CẤP BỊ LỖI

Đầu tiên, xem qua các thông số cấu hình có thể thấy cả hai máy đều có màn hình Full HD. Tuy nhiên thì M8 có phần nhỉnh hơn ở kích thước màn hình là 5.0 inch, vi xử lí Snapdragon 801 AC cùng hệ điều hành Android phiên bản 4.4.4. Trong khi M7 có kích thước nhỏ hơn 4.7inch, vi xử lí Snapdragon 600 và hệ điều hành chưa được cập nhật vẫn đang ở phiên bản Android 4.4.3.

Cả hai máy đều sở hữu bộ nhớ Ram 2Gb. Vậy có sự khác biệt nào trong hiệu năng và tốc độ xử lí hay không?
So sánh HTC ONE M8 và HTC ONE M7
so sánh HTC One M8 và HTC One M7
Bây giờ mình sẽ test cả hai máy cho các bạn cùng theo dõi.

Chúng ta sẽ tắt cả hai máy và khởi động lại, đảm bảo rằng chúng không chứa bất kì ứng dụng chạy nền nào để đánh giá được khách quan hơn.

Các ứng dụng trên máy cả hai đều chạy khá mượt. Song khi vào giao diện web M8 đã load nhanh hơn nhờ vi xử lsi Snapdragon 801. Dễ dàng vượt qua thử thách M8 đã tiến đến những tựa Game mini tiếp theo. Cùng với đó M7 cũng không gặp phải khó khăn gì vì đa số sản phẩm của HTC cấu hình đều rất mạnh mẽ.
So sánh HTC ONE M8 và HTC ONE M7
Cấu hình mạnh mẽ của các sản phẩm HTC
Bất lợi duy nhất của M7 là vì dùng vi xử lí từ những thời trước đây, chưa được cải tiến nhiều nên sẽ ảnh hưởng đôi chút đến tốc độ.

Tiếp theo sẽ là phần trình đa nhiệm: Tất cả các game và ứng dụng đều chạy rất ổn định trên M7 lẫn cả M8 , không có mục nào bị load lại - đây thực sự là điểm sáng giá của dòng sản phẩm đến từ HTC, khả năng tối ưu hóa cực kì tốt.
So sánh HTC ONE M8 và HTC ONE M7
Camera cũng là một điều đáng chú ý ở dòng HTC One
Trên đây là toàn bộ bài đánh giá 2 sản phẩm HTC One M8 và HTC One M7.

Rõ ràng là M8 đang có nhiều điểm lợi thế hơn. Cũng dễ hiểu vì nó là sản phẩm tiếp nối thành công của dòng HTC One. Với người dùng yêu chuộng công nghệ M8 thực sự là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm.

Keyword: So sánh HTC ONE M8 và HTC ONE M7

Bài viết liên quan:
Thiết bị chống trộm hồng ngoại là gì
Lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét