Music

MỞ HỘP & ĐÁNH GIÁ NHANH LUMIA 950 XL CHÍNH HÃNG (QUAY BẰNG LUMIA 950)

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình trở lại và mang đến cho các bạn chiếc lumia 950 XL, một trong những chiếc chính hãng đầu tiên tại việt Nam. Hãy cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh sản phẩm này.

Đánh giá nhanh Lumia 950 XL chính hãng, camera khủng 20MP


Bên trong chiếc hộp vuông đóng gói khá lớn là một chiếc lumia 950 XL bản màu đen, ngoài ra thì nó còn có bản màu trắng nữa. Ở dưới sẽ là sách hướng dẫn sử dụng. Một chiếc hộp to kế bên ngăn đặt sản phẩm.
Đánh giá nhanh Lumia 950 XL
Lumia 950 XL chính hãng
Bên trong hộp đựng toàn bộ phụ kiện của máy. 950 XL thì sẽ có một cable usb type c, một cục sạc liền dây, vẫn không có tai nghe.

Quay trở lại với sản phẩm lumia 950 XL, điểm khác biệt đầu tiên các bạn có thể thấy là bên cạnh phải có một phím nguồn nằm giữa cụm phím tăng giảm âm lượng. Đây là một thiết kế khá lạ khi bình thương đối với các dòng sản phẩm khác thì phím nguồn sẽ đặt trên, hay một vị trí tách biệt nào đó trên máy.

Dưới cạnh phải vẫn là phím chụp hình nhanh vẫn được duy trì. Bên dưới là cổng usb type c, cổng cho phép các bạn cắm cable dễ dàng hơn. Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, cho phép mọi người sạc 30 phút có thể nạp 50% pin.
Đánh giá nhanh Lumia 950 XL
Nắp lưng của máy có thể tháo ra một cách dễ dàng. Khi mà tháo thì các cụm phím cứng cũng đi theo vì vậy chúng ta sẽ có thể thêm các phụ kiện như nắp lưng bằng da, viền kim loại để cho mọi người có thể tùy biến, chủ động thay đổi.

Dưới nắp lưng chúng ta sẽ thấy mộ cục pin cực kì lớn nằm chính giữa. Các bạn sẽ có một khay cắm thẻ nhớ mở rộng, một khay cắm nano sim. Cụm camera rất là lớn, có đường viền bảo vệ xung quanh.

Cụm camera này có độ phân giải là 20MP, nó có đến 3 đèn flagled. Bên cạnh đó còn có loa ngoài và míc hỗ trợ cho việc quay phim của 950 XL tốt hơn. Bên trên là giắc cắm tai nghe 3.5 mm.
Đánh giá nhanh Lumia 950 XL
Cảm giác cầm nắm 950 XL khá dễ chịu, không cấn tay và thích khi nó không quá nặng và dày như hình trên mạng.

Màn hình 950 XL là 5,7 inch và độ phân giải là 2K công nghệ amoled. Có một điểm lưu ý là phía trước màn hình có một míc đặt bên dưới giúp đàm thoại tốt khi nó đặt ngay vị trí miệng chúng ta khi nói.

Về giao diện thì đây là bản windown 10 bản chính thức, chúng ta sẽ được trải nghiệm những tính năng mới nhất. Tuy nhiên mình sẽ chia sẻ những cái mà chúng ta sẽ thấy khác biệt nhất.

Đầu tiên là nó sử dụng phím điều hướng bên trong màn hình, không phải là bên ngoài như 930. Khi cần chúng ta có thể cho nó hiển thị lại rất là tuyệt vời.
Đánh giá nhanh Lumia 950 XL
Ảnh chụp từ camera chính của lumia 950 XL
Điều đáng tiền nhất có lẽ là tính năng continuum. Tính năng cho phép kết nối điện thoại với một màn hình khác như TV, màn hình laptop…không dây, biến nó thành một chiếc máy tính để chúng ta có thể sử dụng song song với nhau.

Camera có tốc độ lấy nét và lưu hình nhanh hơn, tuy nhiên phơi sáng vẫn 4s chứ không tăng thêm. Ios được tăng lên đến 3200…

Các bạn quan tâm có thể chia sẻ để biết thêm. Với tầm giá tiền như vậy thì liệu nó có cạnh tranh được với note 5, LG V10 hay iphone 6s… hay không?

Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá nhanh Lumia 950 XL

Keyword: CCTV là gì? Tổng quan thị trường CCTV thế giới

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét