Music

NHỮNG ĐIỂM ĐÁNG TIỀN CỦA LG V10 MÀ MỌI NGƯỜI CHƯA BIẾT

Năm vừa rồi trong một bài tổng kết chọn ra smartphone được yêu thích nhất là LG V10 đã trở thành chiếc phablet đáng mua nhất trong năm 2015. Nhiều người cũng đã thắc mắc vì sao thì hôm nay mình xin chia sẻ những điểm nổi trội của chiếc LG V10 chính hãng.

NHỮNG ĐIỂM ĐÁNG TIỀN CỦA LG V10 MÀ MỌI NGƯỜI CHƯA BIẾT

Ngay từ cách đóng hộp cũng đã thấy được sự sang trọng và một điều nữa đó là toàn bộ lô hàng LG V10 chính hãng Việt Nam đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bên trong hộp bao gồm tai nghe, cable sạc, và đặc biệt là cục sạc nhanh.
Những điểm đáng tiền trên LG V10
Và chiếc LG V10 mình đang có ở đây là bản màu trắng viền kim loại được nẹp hai bên mạ vàng 24K rất đẹp và sang trọng. Máy có độ bền rất cao nhờ viền bảo vệ kim loại rất chắc chắc.

Sản phẩm LG V10 mang đến cho người sử dụng sự sang trọng. Phía sau nổi bật hơn cả nhờ cụm camera được mạ tương đồng với màu sắc của phần viền xung quanh. Cụ thể hơn đây là màu vàng hơi ngả hồng một chút.
Có nên mua LG V10 hay không
Cụm camera và cảm ứng vân tay
Nó được mệnh danh là duel monster vì những điểm đặc biệt sau. Đầu tiên là hai camera trước, hai camera này đem lại sự tiện lợi cho việc selfie hay wefie cũng được nhờ chế độ chụp ảnh bằng camera góc rộng, cho chất lượng hình ảnh tốt. Lựa chọn chế độ chụp tùy người sử dụng.

Ngoài ra nó còn hỗ trợ chụp ảnh bằng cử chỉ nắm lòng bàn tay rất tiện lợi và mình đánh giá cao điều này.

Ngoài ra nó còn được trang bị tới hai màn hình, đây là tính năng lần đầu tiên LG đưa đến với thế hệ smartphone tân tiến hiện nay. Với việc trang bị cho chúng ta rất nhiều chế độ tiện ích.
Có nên mua LG V10 hay không
Selfie với V10
Khi ở chế độ màn hình tắt thì trên màn hình phụ chúng ta có thể thấy hiển thị một số chức năng như wifi, bật tắt đèn flash, mở cụm camera, thông báo các tin nhắn, cuộc gọi mà các bạn chưa xem. Ngoài ra một điểm thú vị là chúng ta có thể hiển thị tên chính chủ, tên của mình ở màn hình phụ này.

Ngoài ra màn hình phụ này còn có nhiều chức năng khác nữa như xem lịch biểu, khả năng đa nhiệm cũng rất mượt. Điều khiển media trình chơi nhạc. Thêm trên màn hình phụ những danh bạ yêu thích, bấm gọi và nhắn tin một cách tiện lợi.

Ở trên LG V10 thì màn hình phụ này sẽ đóng vai trò luôn như là một khu vực thông báo, ví dụ thông báo tin nhắn, email, thậm chí cuộc gọi mình cũng có thể nhận hay từ chối ngay tại màn hình phụ này.

Ngoài ra khi bật camera màn hình phụ này sẽ đóng vai trò như là một công cụ điều chỉnh camera. Lựa chọn các chế độ chụp ảnh, quay phim… trên camera. Khi chuyển sang chế độ quay phim chỉnh tay thì đó chính là một cần xoay chỉnh Zoom camera.
Có nên mua LG V10 hay không
Và cũng xin được giới thiệu với các bạn đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ quay video chỉnh tay. Và đây là điều khiến cho V10 được yêu thích nhất. Nó có các tùy chỉnh như lấy nét thủ công, tốc độ màn trập, chỉnh iso, cận cảnh, cân bằng trắng hay là điều khiển míc thu âm, lọc tiếng ồn…

Ngoài những điểm nổi bật ấy thì LG V10 còn là một chiếc smartphone rất tuyệt vời với cảm biến vân tay. Đây là chiếc máy đầu tiên của LG hỗ trợ cảm biến vân tay, thao tác nhận vân tay rất nhanh và nhạy.

Một lí do nữa khiến nhiều người yêu thích thiết bị này đó chính là màn hình. Màn hình 5.7 inch, độ phân giải 2K với công nghệ màn hình lượng tử phải nói là tuyệt vời. Đầu tiên là việc thể hiện chính xác về màu sắc, độ trung thực cao, độ sáng màn hình cao, chi tiết tốt.
Có nên mua LG V10 hay không
Không những về hình ảnh mà còn về âm thanh, đây là chiếc máy đầu tiên trên thế giới hỗ trợ hi-fi 32bit DAC. Với công nghệ âm thanh này thì nó sẽ tích hợp bộ giải mã âm thanh riêng tương tự như các máy nghe nhạc. Nhờ vậy chúng ta có thể nghe những âm thanh chất lượng cao, trải nghiệm cực kì tốt khi đi kèm với những loại tai nghe xịn.

Nói chung lại thì đây là một sản phẩm đột phá nhất từ trước tới nay mà LG mang lại. Các chuyên gia đều cho rằng Lg V10 là một thành công lớn của nhà sản xuất này. Xứng đáng với vị trí đầu tiên về phablet đáng mua nhất 2015.

Các bạn quan tâm có thể để lại ý kiến của mình bên dưới bài đánh giá này. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại. Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Có nên mua LG V10 hay không

Bài viết liên quan: CCTV là gì tổng quan thị trường CCTV thế giới

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét