Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT IPHONE 7 PLUS

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẽ đưa tới cho các bạn một siêu phẩm của làng công nghệ thế giớ được trông chờ nhất trong năm qua và thực sự đã tạo ra một cơn sốt trên toàn thế giới. Chiếc iphone 7 plus. Với nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu về siêu phẩm này.

Đánh giá chi tiết iPhone 7 Plus


Về thiết kế bên ngoài thì nhìn mặt trước người ta gần như không phân biệt được iphone 7 plus với các thế hệ tiền nhiệm như 6 plus hay kể cả 6s plus. Tuy nhiên nhìn ở mặt sau chúng ta sẽ thấy một vài sự thay đổi.
Dải ăng ten đã không còn là đường kẻ ngang mà chỉ là một đường cong xuống bên dưới. Bổ sung thêm hai phiên bản màu nữa là back và jet black. Iphone 7 plus dễ dàng nhận ra nhất là ở cụm camera kép ở sau. Đây là một sự cải tiến mà nhiều người đã hi không chọn màn hình nhỏ hơn của iphone7, chuyển hết sang 7 plus.

Ngoài ra thì iphone 7 plus có trang bị khả năng chống bẩn, chống nước chuẩn IP67. Tuy nhiên nói về iphone 7 plus sự thay đổi lớn nhất chính là giắc cắm tai nghe 3.5mm.
Đánh giá chi tiết iPhone 7 plus
Cụm camera được đánh giá cao của 7 plus
Mất đi cổng tai nghe 3.5mm thì chúng ta phải sử dụng cable chuyển đổi kha khá tiền. Tai nghe earpod đi kèm thì chất lượng vẫn tương tự sản phẩm đời trước, tuy nhiên vì sự hi sinh giắc tai nghe đó mà iphone 7 plus đã trang bị cho chúng ta hai loa, một phía trên và một ở cạnh đáy.

Chất lượng âm thanh cải thiện hơn, sống động hơn. Việc hi sinh đó thực chất là để apple nhét vào một công nghệ khá. Mọi thứ tương tác với 7 plus sẽ giống như một thực thể sống.

Phím home cũng được thay đổi, loại bỏ đi phím cứng truyền thống và thay vào đó là một phím home như kiểu bề mặt kính. Cảm ứng rung khi chạm khiếm chúng ta có cảm giác như đang bấm một phím cứng bình thường.
Đánh giá chi tiết iPhone 7 plus
Khả năng chống nước IP67
Đặc biệt lả khi máy bị ướt thì phím home này vẫn sử dụng được. Các thao tác hằng ngày các bạn sử dụng có đôi chút khác biệt, ví dụ khi kéo thanh thông báo trạng thái xuống thì máy rung nhẹ bật ngược lại, hay là khi vào đồng hồ kéo chỉnh giờ cũng có rung nhẹ kèm âm thanh…khiến cho việc sử dụng máy sống động hơn.

Thêm một bước đi khác biệt nữa của google, đó là việc trang bị cho nó tận 3G ram. Máy chạy cực nhanh, mượt cực kì. Sẽ thật thiếu sót nếu không nói đến cụm camera của máy.
Đánh giá chi tiết iPhone 7 plus
Ảnh chụp sống động, sắc nét đến từng chi tiết
Cụm camera này có hai camera với hai tiêu cự khác nhau 28MM F/1.8 và 56MM F/2.8. Khi các bạn chụp trong điều kiện đầy đủ sáng thì nó sẽ sử dụng phần cứng để chúng ta có thể zoom, tuy nhiên khi chuyển sang điều kiện thiếu sáng thì nó sẽ tắt ống kính kia đi và chuyển sang zoom điện tử hoàn toàn.

Thế nên các bạn chụp trong điều kiện thiếu sáng đừng sử dụng tính năng zoom, ảnh sẽ bị vỡ nát rất nhiều. Chế độ chụp ảnh chân dung điều kiện đầy đủ sáng rất tuyệt. Tốc độ chụp ảnh cực nhanh, màu sắc trung thực, cân bằng sáng tuyệt vời.
Đánh giá chi tiết iPhone 7 plus
Khả năng quay phim của máy cũng tốt, mượt mà tuy nhiên phần thu âm hơi nhỏ so với các đối thủ cạnh trang như galaxy note 7. Camera trước nâng lên 7MP tuy nhiên bản chất của nó chỉ nâng độ phân giải, góc chụp khá hẹp.

Màn hình 5,5 inch full HD nhưng mà nó cải thiện hơn về độ sáng, dải màu, thành ra nó cũng hiển thị đẹp hơn hẳn chiếc 6S plus. Iphone 7 plus vẫn đáng mua về cả hiệu năng, tính năng, cấu hình, camera...
Đánh giá chi tiết iPhone 7 plus
Một ảnh sống động khác được chụp từ 7 plus
Trên đây là bài đánh giá chi tiết về iphone 7 plus, các bạn quan tâm hãy để lại comment bên dưới bài đánh giá này. Xin cảm ơn.

Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá chi tiết iPhone 7 plus

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/xem-camera-tren-may-tinh-tutorial

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét:

  1. iPhone 7 Plus là 1 trong những chiếc ai iPhone tầm trung rất đáng để sử dụng. Và đương nhiên các linh kiện chính hãng apple rất đắc nên khi sử dụng iphone mình luôn tìm 1 địa chỉ sửa chữa tốt nhất với giá phù hợp với bản thân và Truesmart là 1 trong những sự lựa chọn của mình

    Trả lờiXóa