Music

MỞ HỘP B525 CHIẾC ĐIỆN THOẠI CỦA VIỆT NAM

Xin chào các bạn hôm nay mình xin giới thiệu tới tất cả các bạn chiếc điện thoại của thương hiệu Bavapen mang tên B525


Mở hộp B525 chiếc điện thoại của Việt Nam

Khi nói điện thương hiệu Bavapen thì chắc nhiều bạn cũng không biết điến thương hiệu việt này vì nó đã xuất hiện khá lâu rồi.
Mở hộp B525
Bavapen B525
Khi mua chiếc điện thoại B525 của thương hiệu Bavapen này các phụ kiện đi kèm theo chiếc điện thoại này gồm có: một tai nghe, cục sạc, dây cắm kết nối microsb , thẻ bảo hành chính hãng, sách hướng dẫn sử dụng bằng hai thứ tiếng là tiếng việt và tiếng anh, khe trọc sim tặng kèm theo đó là ốm lưng.
Chiếc điện thoại này đi kèm the cấu hình vi xử lý là MT6580A 4 nhân , 1GB Ram và 8GB Rom ngoài ra thì dung lượng pin của nó là 2050MAH.
Mở hộp B525
B525 thiết kế đẹp sang trọng
Về thiết kế của máy thì cũng không quá khác biệt so với các thiết kế trên thị trường hiện nay. Cạnh phải của máy gồm có phím nguồn và phím tăng giảm âm lương, cạnh trái của máy là nơi đựng sim và thẻ nhớ, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa là 64GB.
Bên đưới có cổng sạc loa ngoài và mic thoại thiết kế khá là cân đối. Bên trên ta có giắc cắm tai nghe 3.5.
Với thiết kế thế này thì phần khung được là từ kim loại rất chắc , mặt lưng của B525 thì được là bằng kính được là cong 2.5D nhìn rất đẹp và sang trọng ,camera 13MP cùng với logo của Bavapen.
Mở hộp B525
Bavapen B525
Màn hình của máy sẽ có đ65 phân giải 5inch HD 720p và màn hình sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho hiện thị hình ảnh khá ổn còn có những điểm đáng khen.

Hệ điều hành của máy là Android 5.1 lollipop thuần google. Khi mua máy các bạn sẽ thấy có một ứng dụng nông nghiệp được cài sẵn trong máy hỗ trợ những người tiêu dùng ở các vùng quê còn có ứng dụng của Bavapen khi truy cập vào đây các bạn sẽ thấy các tiện ích xổ số miền nam, miền bắc, điện toán bóng đá, xem bói…

Nếu mua các sản phẩm của Samsung, Sony.. thì họ không hề quan tâm đến các cái này. Nhưng sản phẩm của Bvapen thì khác do đối tượng tiêu dùng mà họ muốn hướng tới là những người tiêu dùng Việt Nam.

Và giao diện camera các phần còn lại thì sẽ giống phần lớn với các máy khác, Ba phím điều hướng home và phím back sẽ được đặt ra bên ngoài màn hình.

Và đây là bài viết giới thiệu các bạn về sản phẩm của thương hiệu Việt Bavapen B525, đây là một chiếc điện thoại giá rẻ.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét