Music

TẠI SAO IPHONE BÂY GIỜ QUÁ RẺ NHƯ VẬY, LÝ DO TẠI SAO?

Vâng kính chào các vị nhìn vào tiêu đề thì các bạn cũng hiểu rồi nếu như vài năm về trước iPhone được xem là sản phẩm quá là sang trọng đặt tiền ai nhìn cũng thấy trầm trồ nhưng tầm 3 năm trở lại đây iPhone được xem là thiết bị quá phổ thông nhà nhà, người người ai cũng có dùng iPhone vậy nguyên nhân tại sao và chúng ta sẽ cùng nhau xem lại vấn đề đó.

Tại sao iPhone bây giờ quá rẻ như vậy, lý do tại sao?

Có lẽ cơn sốt gần đây nhất giúp chúng ta có thể phổ cập iPhone đến như vậy đó chính là việc iPhone lock ngày xưa iPhone lock cũng có nhưng nó chưa đến mức như bây giờ hồi năm ngoái với sự có mặt của iPhone 5c lock đó chính là sản phẩm có bán một số lượng thật khủng khiếp.
Sau đó đến lượt iPhone 5 lock và iPhone 5s lock và bây giờ iPhone 5s lock máy cũ trong tầm tiền của nó vào khoảng 4 – 5 triệu vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng được cái hiệu năng rất tốt vân tay nhậy hỗ trợ tuyệt vời đến từ Apple và camera xuất sắc.

Và khi mình đọc một số bài báo từ Vnreview và bên zing đều cho biết iPhone 6 với mức giá trên 10 triệu vẫn còn khó tiếp cận thì bây giờ có giá chỉ từ 6 – 7 triệu nó sẽ là cơn sốt tiếp theo và giống như iPhone 5s nó bán cực kỳ chạy kể từ khi nó rơi vào mức giá khoảng 7 triệu đồng.
Nếu nói đúng hơn so với dân yêu công nghệ nó vẫn yếu hơn Mi 5 hay thậm chí LG V10, Galaxy Note 5 nhưng người ta vẫn lựa chọn Iphone và iPhone vẫn sẽ bán chạy nhất vì rất nhiều lý do vượt mà vâng các sản phẩm android thì sự mượt mà thì do nền tảng của nó chứ không phải do máy.

Ngoài ra hỏng hóc linh kiện dễ dàng thay ví dụ bạn hỏng một chiếc Mi 5 mà xem việc thay thế của nó tốn thời gian và khá lâu chưa kể các model cũ như Note 5, LG V10 màn hình của nó thay thế cũng đặt hơn nhiều so với màn hình của iPhone.
Và các bạn có thể thấy là nhìn lại một lần nữa thị trường bây giờ iPhone đã không còn là sản phẩm quá cao cấp và sang chảnh khiến cho mọi người trầm trồ mà nó trở thành một món hàng phổ thông.

Vậy các bạn nghĩ sao iPhone có còn là món đồ các bạn quá ao ước như trước hay là quá bình thường và các bạn sẽ chuyển sang các thiết bị android độc và lạ hơn hãy cùng comment chia sẻ ý kiến ở bên dưới.

http://safetystore.vn/

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét