Music

SO SÁNH HIỆU NĂNG HUAWEI GR5 VS OPPO F1 PLUS VS SAMSUNG GALAXY A5

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ có bài speed test một lúc ba chiếc smartphone hàng chính hãng với nhau, chiếc oppo f1 plus, chiếc Huawei GR5 ở giữa và ngoài cùng là chiếc Samsung galaxy A5 2016. Chúng ta sẽ cùng so sánh xem ở phân khúc tầm trung này thì sản phẩm nào có hiệu năng tốt nhất.

So sánh hiệu năng Huawei GR5 vs Oppo F1 plus vs Samsung galaxy A5


Ở đây mình có ba máy với ba con chip rất là khác nhau theo thứ tự từ trái sang phải là con chip helio P10 đi kèm 4G ram của oppo F1 plus, ở giữa là con chip Kirin 655 đi kèm 3G ram của Huawei GR5 và ngoài cùng là con chip Exynos 7580 đi kèm 3G ram của Samsung galaxy A5 2016.
So sánh hiệu năng Huawei GR5 với Oppo F1 plus
Tất cả các máy đều được trang bị màn hình độ phân giải full HD. Bây giờ cả ba máy đã bật lên, chúng ta sẽ cùng so sánh về hiệu năng xem tốc độ load game, cpu, gpu, đa nhiệm thì sản phẩm nào tốt nhất.

Về mặt cấu hình thì với 4G ram con oppo F1 plus sẽ khá nổi trội so với hai đối thủ còn lại về mặt đa nhiệm. Ở các game nhẹ nhàng cả ba máy đều load game tốt, rất ít sự chênh lệch. Tuy nhiên khi đến với các tựa game nặng như dumbway 2 die, asphalt 8… thì mới thực sự thấy được sự chênh lệch rõ ràng.
So sánh hiệu năng Huawei GR5 với Oppo F1 plus
Chúng ta có thể thấy bộ đôi chip xử lý helio P10 và kirin 655 có tốc độ xử lí, load game ngang nhau, với game nặng cuối cùng là asphalt 8 thì đã thấy rõ được sự chênh lệch. Dẫn đầu là Huawei GR5 tiếp đến là oppo F1 plus và galaxy A5 về sau cùng.

Load một map trong game ta có thể thấy lúc vào game các bạn sẽ thấy gpu của máy nào mạnh hơn, Huawei GR5 ổn nhất trong tầm tiền này.

So sánh GPU thì helio P10 chỉ kém hơn một chút so với kirin đang có thì ngược lại trên con A5 điểm này chỉ đạt 1/3 điểm số 3D so với hai máy còn lại trong bài test khá nặng này.

Tiếp theo là bằng phần mềm benchmart để chấm điểm 3d thì tiếp tực vi xử lí kirin lạo dẫn đầu. Sức mạnh CPU của oppo F1 plus và Huawei GR5 vượt trội hơn hẳn so với samsing galaxy A5 2016, mức điểm đơn nhân và đa nhân đều vượt trội.
So sánh hiệu năng Huawei GR5 với Oppo F1 plus
Cuối cùng là chấm điểm antutu, điểm 3D của kirin cũng cao hơn hẳn so với hai đối thủ còn lại, lý giải tại sao Huawei GR5 lại “khoẻ” đến vậy.

Phần test đa nhiệm cho chúng ta thấy khả năng đa nhiệm của Huawei GR5 đem lại khả năng đa nhiệm tuyệt vời dù có ram ít hơn oppo F1 plus. Chung lại kết quả cho chúng ta thấy chiếc Huawei GR5 đều vượt trội hơn hẳn về cả CPU, GPU và đa nhiệm với hai sản phẩm còn lại.

Các bạn nghĩ sao về sản phẩm, hãy comment và cho biết ý kiến của mình ngay bên dưới bài đánh giá này. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại trong những bài đánh giá CCTV la gi.

Keyword: So sánh hiệu năng Huawei GR5 với Oppo F1 plus

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét