Music

MỞ HỘP VÀ TRÊN TAY SẢN PHẨM XIAOMI REDMI A4: GIÁ RẺ, CẤU HÌNH KHỦNG

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẽ có bài mở hộp và trên tay chiếc điện thoại mà thoạt nhìn ban đầu các bạn sẽ bị lầm tưởng rằng đây là sản phẩm oppo F1s. Đó là chiếc Xiaomi redmi A4 với ngôn ngữ thiết kế khá giống nhà sản xuất oppo.

Mở hộp và trên tay sản phẩm Xiaomi Redmi A4: Giá rẻ, cấu hình khủng


Sản phẩm này hiện tại đang có mức giá rất rẻ, cấu hình máy lại khủng khiến cho mọi người đều tò mò về sản phẩm mới này của Xiaomi. Hãy cùng mình trên tay nhanh sản phẩm này để có cái nhìn tổng quan hơn.
Mở hộp điện thoại Xiaomi Redmi A4
Cấu hình chính là điểm nổi trội nhất của chiếc redmi 4A khi mà trong tầm tiền trên dưới 2,5 triệu đồng nó sở hữu 2G ram và 16G bộ nhớ trong. Máy xử dụng con chip snapdragon 425 thế hệ mới.

Màn hình cũng không thể bỏ qua với kích thước 5 inch, độ phân giải HD, sử dụng công nghệ tấm nền IPS thay vì sử dụng các màn hình TFT như các máy cùng phân khúc giá rẻ khác.

Thiết kế của chiếc redmi 4A thì giống như được làm bằng kim loại như các sản phẩm khác của xiaomi trước kia, nhưng không nó được làm từ nhựa với tong màu không khác của oppo là bao.
Mở hộp điện thoại Xiaomi Redmi A4
Màn hình HD công nghệ tấm nền IPS
Phía trên là camera 13MP và đèn flash. Cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng, bên dưới là cổng sạc và mic thoại. Cạnh trái là khay đựng sim, nó hỗ trợ hai sim hoặc một thẻ nhớ, một sim tuỳ các bạn lựa chọn.

Một điểm hay vẫn được xiaomi duy trì đó là mắt hồng ngoại điều khiển từ xa. Trên là giắc cắm tai nghe 3,5mm. Thực ra redmi 4A thì không có màn hình cong 2,5D mà nó là màn hình phẳng.

Cụm các phím menu , home và back đặt bên ngoài và nó loại bỏ đi đèn nền. Viền đen bên trong của màn hình ở mức chấp nhận được, không giày quá như con redmi 4 prime.

Phiên bản hệ điều hành được trang bị là android 6.0.1 và chạy trên miui V8. Đặc biệt trong camera cũng có các chế độ như padorama, manuor, selfie…
Mở hộp điện thoại Xiaomi Redmi A4
Ngôn ngữ thiết kế giống với Oppo F1s
Máy cũng có cục pin khá lớn 3120 mAh đảm bảo cho màn hình HD và con chip không quá mạnh có thể kéo dài thời gian sử dụng.

Sản phẩm thực sự rất đáng mua trong tầm tiền vài các sản phẩm khác cùng mức giá chỉ có 1G ram, 8G bộ nhớ trong cùng công nghệ màn hình kém. Các bạ nghĩ sao về sản phẩm, hãy comment chia sẻ ý kiến của mình bên dưới bài CCTV là gì.

Keyword: Mở hộp điện thoại Xiaomi Redmi A4

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét