Music

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO TRÊN MI MIX KHI XIAOMI ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG

Xin chào các bạn hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau mở hộp chiếc Xiaomi MIX thì đầu tiên chúng ta sẽ có ốp lưng bằng da để bảo vệ cho chiếc Mi Mix một cáp kết nối chuẩn USB type c bên kia sẽ là cục sạc.
Thì đây là chiếc Xiaomi đẹp nhất mình từng review khi cầm vào cảm giác rất lạ như đang cầm một chiếc kính ở trong tay vậy.

Thiết kế độc đáo trên MI MIX khi Xiaomi đón đầu xu hướng

Lúc review chiếc Shap thì mình đã cảm thấy rất tuyệt rồi nhưng cầm Xiaomi thì có gì đó còn hứng thú hơn vì Xiaomi xưa nay vẫn bị nói là đuổi theo các hàng công nghệ khác thì việc ra Mi Mix là một bước đi đầy mạo hiểm của họ nhưng đem lại kết quả tích cực.
Thiết kế độc đáo của Xiaomi MI Mix
Đây là chiếc Mi Mix mượn bên cửa hàng thông minh thì hiện tại sản phẩm này có giá khá cao sản phẩm bán ra được giới hạn 10.000 máy thành ra số lượng về Việt Nam khá ít nhỏ giọt mà giá lại bị đẩy lên nên ai thực sự thích thì mới nên mua con này.

Viền này thì thực sự không mỏng như quảng cáo ở trong hình minh họa tại buổi ra mắt thì thực tế nó dày hơn. Tuy nhiên cũng hợp lý để bạn có chỗ tựa khi cầm nắm nên dày thế này là được rồi.

Ngoài ra chiếc Mi Mix thì nhiều bạn sẽ nói là làm thế nào để nghe được thì thực ra vẫn cần truyền sóng âm lên cái cạnh ở trên để có thể lắng nghe loa thoại của chiếc Mi Mix hoàn toàn bình thường.

Viền màn hình tuy vậy vẫn đẹp và tuyệt vời xét về độ mỏng của màn hình thì nó vẫn dày hơn các máy khác nhưng điểm hay là nó không làm dư bên trên, không làm dư sang hai bên nhiều mà nó đẩy hết xuống bên dưới.
Thiết kế độc đáo của Xiaomi MI Mix
Camera Selfie cũng được đưa xuống bên dưới và các phím điều hướng thì Xiaomi cũng đưa vào bên trong màn hình và có lẽ do không đủ không gian như đa nhiệm, phím home và back và có thêm một phím công cụ đặc biệt để có thể sử dụng trực tiếp thì tốt nhất là sử dụng phím ảo.

Ở bên cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng các vị trí phím này thì không hề dễ bấm một chút nào cạnh trái là khay đựng sim và cạnh trái là camera chính đi kèm đèn plast led kép và cảm biến vân tay.

Nó được thiết kế rất đồng bộ với nhau đặc biệt ở đây Xiaomi ghi Mix Design By Me cho thấy họ muốn nhấn mạnh thiết kế này được sáng tạo bởi Xiaomi và họ không hề bắt chước bất kỳ nhà sản xuất nào.

Ngoài ra mặt lưng của nó cũng làm bằng kính khá bám mồ hôi, dấu vân tay đặc biệt trên phiên bản màu đen như thế này.

Thì Mi Mix cầm trong tay gần như một cục kính mình khẳng định như vậy toàn bộ phía trước, sau cũng như cạnh của nó đều được làm bóng bảy chứ không hề có chút nào sần sùi hết.
Thiết kế độc đáo của Xiaomi MI Mix
Bên dưới cổng sạc USB type c loa ngoài micro thoại cũng làm tương tự như vậy rất bóng và bên trên cũng là jack cắm tai nghe 3,5 mm và micro phụ thứ hai.

Được trang bị vi xử lý Snapdragon 821 đi cùng 4G ram máy dựa trên phiên bản Android 6.0 và có thể nói với chiếc Mi Mix này chúng ta mua vì cái vẻ đẹp quyến rũ của nó viền màn hình rất đã tuyệt vời sexy. Còn nếu mua về cấu hình trải nghiệm thì có lẽ không nên chọn thiết bị này.

Mi Mix là dành cho những người đam mê cái đẹp muốn tìm cho mình một thiết kế trong tương lai không đụng hàng với ai hết. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong các video lần sau!

Cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này.

Keyword: Thiết kế độc đáo của Xiaomi MI Mix

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét