Music

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HTC DESIRE 10 PRO

Xin chào tất cả các bạn, lâu lắm rồi http://safetystore.vn/ mới cầm trên tay một sản phẩm của HTC, đó là chiếc HTC desire 10 Pro, đợt này là con chủ lực của HTC vào mùa mua sắm cuối năm.

Những điểm nổi bật của HTC Desire 10 Pro

Mình mượn máy ở bên di động express và khá bất ngờ vì đây là sản phẩm chính hãng nhưng bán với giá cực kì tốt tầm 7 triệu 3. Đặc biệt là 5 đơn hàng đầu tiên sẽ tặng 5 tai nghe bluetooth và phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng.

Hôm nay mình sẽ mở hộp cho các bạn xem, còn nguyên rin hàng chính hãng. Bên trong hộp có đầy đủ phụ kiện như cáp USB, cục sạc, tai nghe và các nút tai nghe để thay thế.

Nếu các bạn là fan của HTC hay đã từng dùng sẽ thấy chiếc smartphone này rất đặc biệt. Thứ nhất là logo khởi động ủa nó cũng có chữ HTC hoàn toàn khác.
Đánh giá HTC Desire 10 Pro

Thứ hai là các phím điều hướng làm rất độc đáo với các biểu tượng nhỏ tam giác, hình o tròn, hình vuông, hình như hợp tác với sony là xbox hay sao đó. Bên trên có camera selfie lên đến 13mp, loa thoại và cảm biến. Mặt trước của nó đẹp và trắng tinh khôi.

Trong khi đó chuyển sang mặt viền và cạnh lưng là nơi ấn tượng nhất, trên chiếc desire 10 Pro này có sự kết hợp giữa tông màu trắng với các đường kẻ vàng, nó làm cho mình cảm giác rất là noel các bạn.

Cụm camera của nó lồi hẳn lên có độ phân giải là 20mp, hỗ trợ công nghệ lấy nét bằng laser và đèn plash led kép.

Cảm biến vân tay vẫn ở sau lưng nhưng có một thiết kế khá độc đáo, bên dưới là logo HTC và toàn bộ các đường bắt sóng angten đều có chung màu vàng như vậy, không hề bị trông xấu và thô.

Phía bên cạnh phải là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng, HTC làm cho phím nguồn trông rất nổi bật với các đường kẻ sần và được sơn lên màu vàng bóng.
Đánh giá HTC Desire 10 Pro

Bên cạnh trái là khe đựng sim của chiếc smartphone này, đồng thời nó hỗ trợ cho chúng ta thẻ nhớ lên tới 2T, một dung lượng rất lớn. Bên trên là jack cắm tai nghe 3,5mm và bên dưới là cổng sạc và mic thoại.

Về chiếc HTC Desire 10 Pro này, cấu hình thì chắc các bạn cũng đã nắm bắt được ở trên mạng. Nó sử dụng vi xử lý helio P10, tốc độ xung nhịp của nó là 2GB, đi kèm là 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. 

Có thể nói đây là một cấu hình so với mức giá tầm tiền của nó ngoài con chip không được nổi bật ra thì phần RAM và bộ nhớ rất đáng tiền của chúng ta. 

Màn hình của máy có kích thước 5.5 inch, độ phân giải full HD thì chất lượng hiển thị của HTC xưa nay không có gì phải bàn cãi, cứ máy tầm trung trở lên thì chất lượng hiển thị rất tốt.

Màn hình trong trẻo, góc nhìn tốt, màu sắc tự nhiên và không bị ám vàng nặng. Cảm giác khi vuốt con này rất sướng, màn hình như kiểu có lớp chống bám mồ hôi, bám vân tay lên trên vậy.
Đánh giá HTC Desire 10 Pro

Phần mềm của máy cũng được trang bị giao diện mới nhất như máy HTC 10, chạy trên android 6.0. chiếc smartphone này có camera selfie lên đến 13mp, khẩu độ 2.2.

Đặc biệt hơn nữa là nó có HTC BoomSound profile là nơi nâng cao khả năng nghe nhạc bằng loa ngoài cho các bạn, cũng như là nghe bằng cả tai nghe chất lượng hơn hẳn.

Keyword: Đánh giá HTC Desire 10 Pro

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/cctv-la-gi-tong-quan-thi-truong-cctv-the-gioi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét