Music

ĐÁNH GIÁ OPPO F1S PHIÊN BẢN MÀU ĐEN NHÁM ĐẦY NAM TÍNH

Xin chào tất cả các bạn, http://safetystore.vn/ xin giới thiệu bài đánh giá Oppo F1s phiên bản màu đen nhám.

Đánh giá OPPO F1s phiên bản màu đen nhám đầy nam tính

Mình nên gọi nó là gì bây giờ Black Jack, Made Black hay là Black Friday nói chung là màu đen. Oppo bán ra thị trường khá thành công với chiếc F1s này, kể từ sau khi J7 Prime tung ra phiên bản màu đen, cùng một thời điểm thì Oppo cũng kịp thời đưa ra phiên bản màu đen cho dịp mua sắm cuối năm.

Thực tế thì màu đen không hề mới, nhưng đúng như mình dự đoán như lúc trước là chỉ cần Apple làm màu gì thì các hãng sẽ đua nhau làm màu đó. Mặc dù đó không phải là màu mới nhưng nó sẽ tạo ra một xu hướng.
ĐÁNH GIÁ OPPO F1S PHIÊN BẢN MÀU ĐEN
Chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá Oppo F1s phiên bản màu đen này. Các bạn đừng nhầm nó với màu xám, hôm trước mình gọi màu xám là black gray.

Năm nay phiên bản màu đen này không giống iPhone lắm. Ở phía sau chúng ta thấy là phần màu đen trên và dưới sẽ khác, nó sẫm hơn so với màu đen ở giữa, màu ở giữa phải gọi là màu xanh đen. Khi chúng ta nghiên điện thoại sẽ thấy màu này.

Các bạn có thể nhìn ra được 3 mảng màu hoàn toàn khác biệt trên Oppo. Như vậy nó không giống iPhone 100%.

Mà các bạn có thể thấy là cách làm này hơi giống Samsung, cụ thể hơn là màu black giống như chiếc J5 Prime thì cũng là 3 mảng màu. Chính giữa là màu hơi xanh than, bên trên và dưới là 2 màu đen khác vì nó làm bằng nhựa.

Trên điện thoại có dãy ăng-ten chạy dọc ở phần trên và dưới của chiếc điện thoại. Ăng-ten của dãy này thì được làm bóng và trông nó rất nổi bật giữa tông màu đen.

Mình phải công nhận là thiết kế kiểu này trông nó bắt mắt và nam tính hơn. Không hiểu sao lúc đầu Oppo chỉ bán máy này phiên bản phù hợp với các bạn nữ mà bây giờ gần cuối năm mới tung ra phiên bản dành cho các bạn nam.

Ngoài ra, nhìn tổng thể thiết kế của máy chúng ta đem so sánh với phiên bản màu xám thì trong nó sẫm hơn, nam tính hơn, trông đen hơn và tối hơn.
ĐÁNH GIÁ OPPO F1S PHIÊN BẢN MÀU ĐEN

Về cơ bản thì chiếc Oppo F1s có mặt trước cũng là màu đen luôn chứ nó không phải màu sau đen còn trước thì trắng. Chiếc smartphone này về cấu hình thì vẫn giữ nguyên mà mình nghĩ là các bạn đã rõ rồi.

Máy có bộ nhớ 3GB RAM, đi kèm với cảm biến vân tay, đây là chiếc máy màn hình có độ phân giải HD 720P, màn hình được làm cong 2.5D. Tuy nhiên phần phụ kiện thì hấp dẫn nhất đợt này, nếu các bạn đặt mua sẽ có chiếc vòng đeo tay thông minh, được thiết kế cho Oppo.
ĐÁNH GIÁ OPPO F1S PHIÊN BẢN MÀU ĐEN
Đây là một nhà sản xuất phụ kiện khá nổi tiếng ở bên Trung Quốc, phụ kiện Việt Nam thì các bạn không biết được. Nhưng mà, nó chuyên đưa ra các phụ kiện và Oppo đã đặt làm cái này dành cho Oppo F1s.


Hôm sau mình sẽ viết bài chia sẽ phụ kiện này. Trông nó khá giống chiếc Mi pen 2, cũng có các tính năng như là theo dõi sức khỏe, nhận được thông báo,...

Nếu thấy hay thì các bạn đừng quên like và share với mọi người nhé!

Keyword: ĐÁNH GIÁ OPPO F1S PHIÊN BẢN MÀU ĐEN NHÁM ĐẦY NAM TÍNH

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét