Music

GIẢI THÍCH NGUỒN GỐC HÀNG GIÁ RẺ 50% CỦA SONY

Xin chào các bạn và hôm nay tôi sẽ bàn về vấn đề hàng Sony gần đây giảm giá 50% thì tôi có tìm được một bài viết ở trên genka đã giải thích mọi thứ và rất cặn kẽ.

Điều đầu tiên nguồn gốc lô hàng này ở đâu, thông tin chính xác cho biết đây không phải hàng mới 100% mặc dù vẫn có tem brand new cho các bạn.

Giải thích nguồn gốc hàng giá rẻ 50% của Sony

Lô hàng này được biết là do Sony Việt Nam họ có hàng training cho nhân viên, hàng trưng bày sau đó Sony sẽ thu lại vào cuối năm và tân trang qua kiểm định của Sony về chất lượng xong thì sẽ do nhà phân phối là Smartcom.
NGUỒN GỐC HÀNG GIÁ RẺ 50% CỦA SONY
Vậy thì chất lượng của lô hàng này ra sao, như các bạn đã biết hàng này xếp vào hàng refurbished thì hàng này không lạ gì đối với những người tiêu dùng iPhone nó vẫn là hàng mới nhưng đã được tân trang lại vậy có nên mua hay không.

Câu trả lời là chưa biết được có những sản phẩm rất ngon và tuyệt vời vì giá quá bèo các bạn vẫn được bảo hành 6 tháng tại Sony.
NGUỒN GỐC HÀNG GIÁ RẺ 50% CỦA SONY
Tiếp theo nếu các bạn muốn mua các bạn phải kiểm tra rất kỹ vì rất có thể nó bị hỏng chỗ này, lỗi chỗ kia hay có điểm chết… Nhưng nói chung là nó có tỷ lệ và các bạn phải kiểm tra thật kỹ.

Tóm lại mình đã giải thích cho các bạn nguồn gốc lô hàng này ra sao và lý do nó không được gọi là hàng brand new và tại sao nó được bán với mức giá rẻ như vậy và chỉ được bảo hành có 6 tháng so với các đại lý chính thống như thế giới di động…

Và đây cũng là vấn đề mà các cửa hàng phải làm rõ với người tiêu dùng ngay từ đầu chứ không nên công khai bán và nói là hàng mới 100% sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người tiêu dùng.
NGUỒN GỐC HÀNG GIÁ RẺ 50% CỦA SONY
Khi nhận được thông tin giá rẻ như vậy thì mình cũng chia sẻ thông tin với người tiêu dùng một số người thì hài lòng, một số thì không như ý. Và mình không đồng tình với cách làm của các cửa hàng như thế này. Hẹn gặp các bạn trong video lần sau!

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp thiết bị để thực hiện video này!

Keyword: GIẢI THÍCH NGUỒN GỐC HÀNG GIÁ RẺ 50% CỦA SONY

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét