Music

TẠI SAO MỌI NGƯỜI THÍCH IPHONE 6 LOCK

Xin chào tất cả các bạn, như mọi người thấy là gần đây cơn sốt iPhone 6 hàng lock chỉ khoảng 5 triệu mà thôi và những máy này đã qua sử dụng.

Tại sao mọi người thích iPhone 6 lock

Mình nhận được nhiều câu hỏi của các bạn là “có nên sử dụng hàng lock hay không?”. Nên hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ tư vấn cho các bạn để biết được nó có đáng để sử dụng hay không.

Mình đang có chiếc iPhone 6 lock của nhà mạng Docomo, nhà mạng Softbank, chúng ta sẽ sử dụng một sim ghép dùng với nó, lắp vào lần đầu xem nó như thế nào nhé!

Hiện tại thì máy của mình đang chạy trên phiên bản 9.3.4 và ngay lập tức nó sẽ hiển thị ra thông tin mà chúng ta lựa chọn nhà mạng, của mình là Softbank nên mình sẽ chọn java là Softbank, tiếp theo là iPhone 6 và 6 plus và chọn lock Nhật. 

Các sim ghép có khác nhau chứ không phải giống nhau tất cả. Sau khi hoàn thành các bước trên các bạn sẽ thấy được thông tin của nhà cung cấp, các nhà mạng khác thì nó sẽ ghi tên của các nhà cung cấp khác nhau.

Hiện tại, mọi người thích iPhone 6 lock vì bản chất nó vẫn là một chiếc iPhone 6, mà iPhone 6 thì lúc nào cũng hot.

Bây giờ chúng ta qua iPhone 6s, nó có lợi thế là thiết kế không khác so với iPhone 6s, phụ kiện các thứ thì dùng chung.

Khi trên điện thoại hiển thị sóng viettel thì chúng ta kiểm tra thử một vài thông tin như là điện thoại, trước hết các bạn phải bật chuyển vùng dữ liệu thì mới có thể sử dụng được internet trên máy này.

Sau khi lắp sim ghép vào máy sẽ lên sóng xanh ở trên, đối với các phiên bản ios thì lỗi của nó khắc phục dễ dàng hơn, các bạn tìm những bài viết đã từng chia sẽ về vấn đề này.

Trong khi đó những máy chưa được bracket, đặc biệt là trên những ios phiên bản lớn hơn như ios 10 thì việc sử dụng của nó sẽ khó khăn. Nhưng mà hiện tại nhờ sự tiện lợi của sim ghép, phần lớn các lỗi chúng ta có thể khắc phục được.

Ví dụ như trên iPhone 6 lock điểm quan trọng nhất là chúng ta phải nhận được file nuber. Sau khi các bạn nhận được file number thì các bạn có thể kích hoạt được iMesage và Face Time trên chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng.

Vấn đề này phụ thuộc rất nhiều vào sim ghép, các loại sim ghép khác nhau có loại thì kích hoạt được nhưng có loại lại không kích hoặc được. Nên khi các bạn mua máy phải kiểm tra thử tại cửa hàng, có gì không biết thì kỹ thuật viên sẽ làm giúp các bạn.

Tiếp theo là về lỗi danh bạ nó bị cổng 84, cái này thì khắc phục dễ hơn. Các bạn cài đặt một phần mềm trên App Store và đổi toàn bộ danh bạ của chúng ta. Tất cả các đầu nào có 09, 01 thì các bạn đổi lại thành +84.

Các bạn có ai đang sử dụng iPhone 6 lock hay không, hãy comment chia sẽ vào bên dưới để các bạn khác được biết.

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này

Keyword: Tại sao mọi người thích iPhone 6 lock

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét