Music

TOP ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ ĐÁNG MUA DỊP CUỐI NĂM

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn, nhất là các bạn những chiếc điện thoại ở phân khúc tầm trung, giá rẻ đổ xuống, mới ra trong thời gian vừa qua đáng mua nhất.

Top điện thoại giá rẻ đáng mua dịp cuối năm

Đầu tiên và chắc chắn không thể bỏ qua là dòng sản phẩm của Xiaomi, thực ra gần đây chúng ta có chiếc redmi 4, 4A, 4 prime. Ở đây mình cho rằng chiếc redmi 4A khá là phù hợp với giá rẻ và cấu hình tuyệt vời.
Redmi 4A
Tiếp theo redmi 4 peime bù lại các bạn sẽ có thiết kế mới, cảm biến vâng tay, tuy nhiên viền mặt trước quá dày nhìn rất xấu. Hoặc các bạn cũng có thể lựa chọn một sản phẩm khác ví dụ con redmmi note 3 pro, một sản phẩm rất nên mua trong tầm giá này.
Top điện thoại giá rẻ đáng mua
Redmi 4 peime
Học sinh, sinh viên với ít tiền mà muốn cấu hình tạm ổn nên mua note 3 pro. Với cấu hình khá ổn chíp snapdragon 650 64bit, GPU thế hệ mới…đảm bảo tất cả các nhu cầu chơi game của bạn.

Các bạn còn có cả redmi note 4, một sự nâng tầm từ note 3 pro về thiết kế và trải nghiệm nhưng hiệu năng thì vẫn thua redmi note 3 pro. Ngoài ra trước đó còn có dòng redmi 3, có từ dòng redmi 3 pro, redmi 3X, redmi 3S những dòng sản phẩm mang lại cho chúng ta thời gian sử dụng pin dài.

Cuối cùng không thể bỏ qua là các dòng sản phẩm của Samsung. Trong tầm tiền giá rẻ thì gần đây nhất Samsung có chiếc J3 pro với cấu hình tốt, màn hình cũng đẹp, thương hiệu nổi tiếng và thiết kế của nó cũng rất ấn tượng so với giá tiền mà Samsung đưa ra.
Top điện thoại giá rẻ đáng mua
J7 2016
Tiếp đến đó là chiếc J7 2016 bản đặc biệt dành cho thị trường Trung Quốc với 3G ram màn hình hiển thị cũng tốt tuy nhiên hiệu năng vẫn thua kém chiếc redmi note3 pro trong tầm tiền này.

Các bạn muốn có sự sang chảnh nên mua dòng A, như A7 2016 với thiết kế trông đẹp hơn, độ bền cao…
Top điện thoại giá rẻ đáng mua
A7 2016
Tổng kết lại trong phần khúc này ngoài xiaomi ra thì Samsung mới là đối thủ xứng tầm nhất để đem lại sự lựa chọn tốt cho người dùng.

Như vậy ai cần hiệu năng thì nên mua chiếc redmi note 3 pro. Những người cần sự sang chảnh thì mua các sản phẩm của Samsung. Pin khoẻ lựa chọn redmi 3, 4…

Các bạn nghĩ như thế nào về các sự lựa chọn trên, hãy comment chia sẻ ý kiến bên dưới bào đánh giá này. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại trong các bài đánh giá tiếp theo.

Chân thành cảm ơn safetystore cửa hàng lắp đặt camera quan sát tại TP HCM đã cung cấp sản phẩm để chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Top điện thoại giá rẻ đáng mua 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét