Music

NHỮNG LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN MUA IPHONE 7/7 PLUS

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẽ đưa ra cho các bạn một vài đánh giá của mình về hai sản phẩm iphone 7 và 7 plus sau một thời gian sử dụng. Các bạn có thể tham khảo để quyết định có nên mua bộ đôi này không.

Những lý do bạn không nên mua iphone 7/7 plus

Điểm đầu tiên là sự cải tiến về thiết kế gần như không có. Hàng năm chúng ta đều mong đợi cứ ra đời mới thì sẽ có thiết kế mới, nhưng iphone 7 đến bây giờ vẫn bị nhiều người chê trách chẳng khác gì chiếc iphone 6s.
NHỮNG LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN MUA IPHONE 7
Sự cải tiến là có nhưng mất nhiều thời gian và không được như chúng ta kì vọng, các bạn nếu chấp nhận được thì mua. Đây là một điểm khiến nhiều người cười chê ở iphone 7 nhất.

Thứ hai chính là việc loại bỏ đi giắc cắm tai nghe 3,5mm. Ifan kiểu gì cũng sẽ biện hộ rằng có giắc cắm chuyển đổi cổng lining sang giắc cắm 3,5mm. Nhưng đây vẫn là một điểm yếu lớn nhất từ trước tới giờ mà người ta nói về iphone 7.
NHỮNG LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN MUA IPHONE 7
Đơn giản vì hiện tại 99% các sản phẩm về âm thanh các bạn đang sử dụng đều là giắc cắm chuẩn 3,5mm. Đối với các thiết bị không có mà phải man theo cổng chuyển đổi thực sự rất bất tiện. Chất lượng âm thanh cũng giảm đi so với cắm trược tiếp như ngày xưa.

Vấn đề thứ ba là iphone 7 vẫn đang sử dụng màn hình HD, 7 plus thì full HD và chất lượng hiển thị rất đẹp. Iphone 7 vẫn hiển thị đẹp tuy nhiên trong tầm điện thoại cao cấp mà vẫ màn hình HD thì không đủ đẳng cấp với tầm giá cao như vậy.
NHỮNG LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN MUA IPHONE 7
Màn hình này đã duy trì 3 năm kể từ thời iphone 6, đây quả thực là một điều đáng chê trách.

Vấn đề thứ tư là iphone 7/7 plus vẫn bị tụt lại về camera. Như thời iphone 4 hay iphone 5s đã giúp cho apple khẳng định vị thế về chụp ảnh chất lượng hàng đầu trong mảng di động.

Nhưng từ iphone 6 trở đi thì các hãng android đã bỏ xa apple về khoản chụp hình. Ngoài cải tiến về phần cứng thì về phần mềm, khả năng chỉnh tay các thông số, xử lý hình ảnh thiếu sáng, mọi thứ các hãng android đều đã cải tiến vượt bậc. Trong khi đó apple cung có thay đổi nhưng quá chậm trong việc cải tiến.
NHỮNG LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN MUA IPHONE 7
Duy chỉ có 7 plus là chụp hình tốt nhờ cải tiến cụm camera kép, còn trong tầm tiền này thì các bạn chắc sé cân nhắc các flagship chụp ảnh đẹp khác đáng mua hơn.

Thứ năm đó là các bạn đang chờ đợi vào iphone thế hệ tiếp theo vào năm sau, thực tế thì vòng đời của iphone là ba năm thay đổi thiết kế một lần, nhưng năm sau là kỉ niệm 10 năm iphone ra mắt trên thị trường. Có thể sự thay đổi đột phá sẽ đến trong năm 2017 chứ không phải 2016.

Trên đây là một vài ý kiến cá nhân của mình về bộ đôi sản phẩm iphone năm nay. Iphone vẫn là một thương hiệu đảm bảo choc các tín đồ công nghệ, với nền tảng ios tối ưu tuyệt vời. Các bạn nghĩ sao về việc có nên mua iphone năm nay hay không, hoặc đợi đến năm sau, hãy comment chia sẻ ý kiếm của mình ngay dưới bài đánh giá này.

Chân thành cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TP HCM đã cung cấp sản phẩm để chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: NHỮNG LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN MUA IPHONE 7/7 PLUS

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét