Music

TAI NGHE GỖ ÓC CHÓ, HÀNG ĐỘC, CHẤT LƯỢNG CHÂU ÂU

Xin chào tất cả các bạn, http://safetystore.vn/ muốn chia sẽ thật từ một người tiêu dùng đó là tôi đang đeo trên tai mình một chiếc tai nghe và vừa nghe nhạc xong thấy rất hay.

Tai nghe gỗ óc chó, hàng độc, chất lượng Châu Âu

Mình phải nói thật là trước khi nghe tai nghe gỗ óc chó này thì mọi người bị điếc thì gần như tôi không cảm nhận được âm nhạc gì. Nhưng khi nghe tai nghe này thì tai tôi đã thính hơn rất nhiều.

Hàng này là hàng của Châu âu nên nó rất là bá đạo, đây chính là tai nghe Meze lần trước mình có chia sẽ với các bạn một lần rồi. Lần này chúng ta sẽ trải nghiệm thêm một phiên bản đặc biệt của nó.

Thiết kế của chiếc tai nghe Meze này là nó được làm từ gỗ óc chó, nhôm được chế tác rất cẩn thận, fix tai rất nhẹ, khi đeo không có cảm giác mỏi tai kể cả đeo lâu.

Dây tương đối cứng cáp và chắc chắn, màu đen bọc nhựa nên rất cứng, vì vậy không phải là dây dẹp nhưng hiếm khi chúng ta bị hiện tượng rối dây. 

Các bạn nhìn kĩ sẽ thấy ở chỗ dây này có các đường kẻ sọc của nó, dường như là có đan chéo ở bên trong và được bọc ở bên ngoài nên độ của nó rất cao.

TAI NGHE GỖ ÓC CHÓ

Tai nghe gỗ óc chó Meze này không thể hiện được sự rẻ tiền mà nó là một sản phẩm hoàn thiện khá là cao cấp ở tất cả chi tiết khi các bạn sờ vào.

Tuy nhiên nó chỉ phù hợp với cách đeo truyền thống, nếu đeo ngược lên thì nó không được thoải mái do dây bị cứng, rủ xuống không ôm được vào tai. Dù sao nó cũng rất nhẹ nên không cần để ý đến đều này.

Một trong những đều mà cái tai nghe này quan trọng đối với các bạn là chúng ta dùng để đàm thoại, trên phần dây của tai nghe sẽ có một cái mic, lúc có người gọi đến chúng ta sẽ nhấn vào mic này để nghe. 

Tuy nhiên độ đàn hồi của phím không tốt, bấm khá mạnh thì mới có thể hoạt động, đồng thời do tai nghe quá nhẹ nên khi đi ngoài đường hay di chuyển thì phần tai này không được cố định vị trí một chỗ cho tốt lắm. Khi các bạn đi ngoài đường thì khó nói chuyện bằng tai nghe này hơn.

Phải nói là âm thanh của Meze khá mộc mạc, không có cảm giác điện tử hoặc là quá ảo, đôi lúc còn có cảm giác tù túng.
TAI NGHE GỖ ÓC CHÓ
Chúng ta có thể phân biệt được tiếng của các nhac cụ trong bài hát, nhưng cảm giác vẫn hơi rối, âm thanh chỉ phát ra ở bên trái hay phải, không có cảm giác rõ ràng vị trí soud ra như các loại tai nghe đắt tiền.

Dãi bath của tai nghe này khá nhẹ, ưu điểm là có lực rất tốt, các bài hát qua miệng của Meze 12 có đôi chút hụt hững, thiếu chiều sâu và độ trầm. Nếu các bạn mua để nghe nhạc quẩy thì nghe rất yếu, nó chỉ phù hợp cho các bạn thích nghe nhạc đồng quê.

Mic chính là dãi yếu nhất của nó, khi nghe nó còn kém hơn cả dãi bath ở trên cái tai nghe này. Hay nói tốt hơn là nó dành cho các bạn hay nghe nhạc trẻ đặc biệt là pop, vì nó cho ra lượng bath rất đủ với panpop không cần bath dày mà chỉ cần giai điệu nghe dễ.

Nếu các bạn thấy hay thì đừng quên like và chia sẽ với mọi người, hẹn gặp lại các bạn trong bài viết sau.

Sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM.

Keyword: TAI NGHE GỖ ÓC CHÓ, HÀNG ĐỘC, CHẤT LƯỢNG CHÂU ÂU

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét