Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT SAMSUNG GALAXY J5 PRIME THIẾT KẾ LUNG LINH VÂN TAY MỘT CHẠM

Xin chào các bạn hiện tại mình có ở đây là Galaxy J5 Prime mình đã có một bài mở hộp về nó rồi như các bạn đã biết sản phẩm này hướng đến là cho những người ở phân khúc tầm trung đặc biệt là các chị em yêu thích khả năng Selfie, thiết kế sang chảnh và cảm biến vân tay nhạy.

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT SAMSUNG GALAXY J5 PRIME THIẾT KẾ LUNG LINH VÂN TAY MỘT CHẠM

Sau ba ngày trải nghiệm thì có rất nhiều điều ấn tượng và tôi sẽ chia với các bạn bây giờ. Điều đầu tiên tôi thích nhất về sản phẩm này đó chính là về camera của nó đầu tiên là camera sau với độ phân giải 13Mpx.
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy J5 Prime
Khi chụp ảnh trong điều kiện đầy đủ sáng thì nó cho một màu sắc rất lạ tươi tắn, nét chân thực không bị ảo diệu quá. Mình thì thích những cái gì chân thực hơn mờ ảo quá thì không thích đó là về camera sau.

Còn về camera trước thì cũng dễ hiểu nó chỉ có 5Mpx thôi nên trong điều kiện thiếu sáng thì ảnh cho một màu hơi bị bết vì thế nếu bạn muốn một bức ảnh Selfie đẹp thì nên chọn một góc nào đó có ánh sáng tốt một chút.
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy J5 Prime
Tiếp theo là điểm mà tôi thích nhất ở chiếc J5 Prime này chính là về thiết kế của nó.

Ốp lưng của nó chia làm ba phần rõ rệt ở giữa được làm bằng kim loại trên dưới được làm bằng nhựa.

Vẫn là camera sau đèn plast và logo ở giữa như truyền thống của các sản phẩm tiền nhiệm của Samsung. Có lẽ khi cầm các khối kim loại trên tay thì nó rất là mát tay nó không bị dính mồ hôi.

Màn hình trước thì có thể thấy là phân khúc tầm trung bị lộ viền đen ở các sản phẩm khác là khá dễ hiểu nhưng ở đây sản phẩm này không bị lộ viền đen nên nhìn rất là sang chảnh.

Thiết kế có một chút giống với J7 Prime nhưng thiết kế có phần nhỏ gọn hơn thích hợp với các bạn nữ tay nhỏ gọn một chút dễ di chuyển.
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy J5 Prime
Điểm thứ 3 mà tôi muốn chia sẻ đó là không thể tin được sản phẩm tầm trung này lại được trang bị cảm biến vân tay một chạm. Bạn có thể chạm nhẹ một chút là hiển thị màn hình ngay lập tức, ấn phím home hai lần thì sẽ hiện ngay camera.

Xét về khả năng phục vụ các nhu cầu hàng ngày như lướt web, coi phim, instagram và facebook hay chơi các game nhẹ. Đối với các game nặng hoặc phức tạp thì mình không rõ lắm.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá chi tiết các bạn thấy sản phẩm này có hấp dẫn hay không. Hãy để lại ý kiến cho mọi người được biết cảm ơn và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy J5 Prime

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét