Music

MYSTERIOUS STONE TOP GAME HOT CỦA BLUEBIRD 2016

Xin chào tất cả các bạn, http://safetystore.vn/ đang có một chiếc điện thoại, tuy nhiên các bạn không cần phải biết đó là điện thoại gì, chỉ quan tâm đến nội dung nó đang hiển thị. 

Mysterious Stone top game hot của Bluebird 2016

Hiện tại, đang có một chương trình đang diễn ra do chính google và Apple suport tại thị trường Việt Nam. Đó là cuộc thi dành cho các lập trình viên ở thị trường Việt Nam, giải thưởng này gọi là chim xanh 2016. 

Để đưa ra những tựa game ứng dụng tuyệt vời nhất để đăng lên kho ứng dụng. Đây là top 10 game ứng dụng xuất sắc nhất cho tới thời điểm hiện tại. 

Ngoài ra trên fanpage của Bluebird còn có các event khi các bạn tham gia trò chơi trong những ngày này thì sẽ có thể đạt được phần thưởng lên tới 1.000.000đ. 

Hôm nay mình sẽ review một số trò mà mình thấy khá nổi bật ở đây, được gọi là Mysterious Stone, trò này được chấm 4,8 sao liền, khá là bất ngờ. 

Bây giờ chúng ta cùng thử xem nó có gì hay hay không. Giao diện của trò chơi có 6 chế độ chơi khác nhau. Nếu các bạn muốn dành được phần thưởng 1.000.000đ thì phải chơi ở chế độ Battle, nó mất thời gian khá lâu các bạn mới chơi đến được. 
Game hot Mysterious Stone

Bây giờ mình thử chế độ Campaign cho mọi người trước. Tựa game này có một phong cách chơi yêu cầu chúng ta cần phải có trí thông minh và nhạy bén, giống như ngày xưa các bạn chơi xếp hình vậy. 

Chúng ta có 4 phép, mỗi khi các bạn muốn biết phép thuật này là gì thì chỉ việc bấm giữ lên là sẽ biết được ngay cụ thể nó hoạt động ra sao. 

Cách chơi của game rất dễ là các bạn chỉ cần đặt các viên này. Nếu có 3 viên giống nhau thì nó sẽ tự động biến thành một viên khác, cứ làm như thế cho đến khi nào chúng ta có được điểm số cao nhất. 

Âm thanh trong game thì cũng rất nhẹ nhàng và dễ thương. Tựa game này yêu cầu mọi người phải có sự tinh tế, tính toán trước chứ không phải chờ đợi và ăn rùa. 

Đây là một trò chơi thật sự rất khó, trong quá trình chơi game các bạn có thể vào shop để mua các item như: mạng sống là số lượt chơi của các bạn. Ngoài ra mua item ở các viên kim cương, các phép thuật riêng biệt. 
Game hot Mysterious Stone

Với chế độ Single thì cách chơi cũng tương tự như vậy. Thay vì có một lượng điểm nhất định thì các bạn sẽ đánh cho bao giờ mà không đi được nữa thì trò chơi sẽ tự động kết thúc và lưu lại điểm số các bạn cao nhất. 

Như vậy, mình đã chia sẽ cho các bạn về cuộc thi Bluebird, là một cuộc thi thường niên có thể phát triễn các tựa game ứng dụng tuyệt vời nhất dành cho các bạn có cơ hội thể hiện.

Keyword: Game hot Mysterious Stone

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét