Music

ĐÁNH GIÁ PS4 PRO MỘT THIẾT BỊ CHƠI GAME KHỦNG NHẤT NĂM 2016

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu cho các bạn PS4 Pro, một thiết bị chơi game khủng nhất năm 2016.

Đánh giá PS4 Pro một thiết bị chơi game khủng nhất năm 2016

Từ năm 1994, sau khi ra mắt thế hệ station đầu tiên thì Sony vẫn đang dẫn đầu thị trường về mảng các thiết bị chơi game. Trong bài viết hôm nay, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng một sản phẩm đưa khả năng giải trí, chơi game của chúng ta lên một tầm cao mới.

Đó là chiếc PS4 Pro, về thiết kế thì có thể nói rằng Sony đã tạo ra một sản phẩm không chỉ chơi game tuyệt vời, xuất sắc mà nó còn được xem như là một sản phẩm để trang trí trong gia đình của các bạn.
So với thế hệ PS4 đầu thì nó được làm đen nhám, không phải làm bóng nên hạn chế được việc bám mồ hôi và dấu vân tay.

Máy to và dày nặng hơn lên tới 30% so với phiên bản đầu tiên. Vẫn có ngôn ngữ thiết kế trông như là một lát cắt của kim tự tháp vát chéo.

PS4 Pro chia làm 3 mảnh ghép lại với nhau thay vì chỉ có hai mảnh như ngày xưa. Trong ngôn ngữ thiết kế này các bạn có thể thấy điểm nhấn nằm ở dải sáng chạy từ trái qua phải và làm chìm dần, rất là hiện đại.
Đánh giá PS4 PRO


Các vị trí nút bấm đã được thay đổi lại như phím nguồn hay lấy đĩa ra. Thay vì được làm cảm ứng thì được chuyển thành nút cứng và bây giờ hai nút này đã được đặt hai đầu.

Ở bên cạnh phải chính là cụm cổng USB để giúp chúng ta có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi hoặc là sạc pin cho tay cầm. Nhà sản xuất này có bổ sung thêm một cổng USB thứ ba nằm phía sau tiện lợi cho bạn nào kết nối với playstation VA.

Ở phía sau này là nơi đặt cổng HDMI, cổng quang Optical, lỗ 3.5mm. ngoài ra thì Sony lần đầu tiên đã cho chúng ta khả năng nâng cấp ổ cứng bằng cách đơn giản là mở một nắp nhỏ ở mặt sau bằng vít và sau đó kéo ổ cứng ra.

Mặc định ổ cứng theo thị trường bán ra dành cho chiếc PS4 Pro sẽ là 1T, có thể nói PS4 Pro quan trọng nhất là sự nâng cấp về cấu hình. Nó sẽ có CPU xung nhịp mạnh hơn, GPU mạnh hơn gấp đôi và RAM cũng được cải tiến so với thế hệ PS4 trước.

Đặc biệt là tại sao nó phải làm như vậy? Để hỗ trợ cho khả năng chơi game chất lượng lên đến 4k. Ngoài ra, HDR không chỉ cho phát nội dung mà thậm chí là cả chơi game. Đây là một trong những điều mà PS4 Pro đang dẫn đầu ở trên thị trường.
Đánh giá PS4 PRO

Các bạn sẽ thấy rằng các tựa game mà được tối ưu hóa dành riêng cho PS4 Pro giúp cho khả năng chơi game của nó rất ấn tượng. Từ hình ảnh, chi tiết, sắc nét, đồ họa và độ sáng, tất cả mọi thứ rất là khác biệt.

Tuy nhiên, để kết hợp tốt nhất thì các bạn cần phải có một màn hình hỗ trợ HDR hoặc ít nhất phải có 4k thì mới có thể đem lại trải nghiệm tốt nhất.

Từ năm 2017, mọi tựa game mới được phát hành đều được tương thích 4k với chiếc PS4 Pro  này, nên các bạn không lo về nội dung của nó sẽ bị thiếu.

Ngoài ra, tay cầm mới cũng được Sony giới thiệu trong dịp lần này, với hệ thống tay cầm cũng tương tự như PS4 cũ. Tuy nhiên, điểm khác biệt là bên cạnh phần tabbar thì xuất hiện thêm một dải đèn ở cả bên dưới và cả phía trước.

Dãy đèn này sẽ tương thích với tựa game các bạn đang chơi để thông báo tình trạng của nhân vật đang bị mất máu hay là chúng ta có thể xem nó đồng bộ về màu sắc như thế nào.

Đồng thời nó cũng cho phép chúng ta kết nối được với PS4 Pro thông qua cổng mycro USB, thay vì như trước đây chỉ cho sạc.
Đánh giá PS4 PRO

Có thể nói rằng với PS4 Pro thì Sony đang ngày càng khẳng định vị thế của mình là một nhà sản xuất luôn dẫn đầu về mảng game. Về chất lượng phần cứng, nội dung làm game, cũng như hoàn thiện vẻ đẹp của các sản phẩm.


Các bạn nghĩ sao về sản phẩm này, đừng quên like và chia sẽ để mọi người cùng biết nhé!

Keyword: Đánh giá PS4 PRO

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét