Music

NÊN MUA GALAXY NOTE 5 HAY GALAXY A9 2016, HIỆU NĂNG CON NÀO TỐT HƠN

Xin chào tất cả các bạn, hiện tại http://safetystore.vn/ đang có một chiếc samsung galaxy A9 2016 và chiếc samsung galaxy Note 5. 

Nên mua Galaxy Note 5 hay Galaxy A9 2016, hiệu năng con nào tốt hơn

Theo như các bạn hỏi mình là nên mua Galaxy Note 5 hay Galaxy A9 2016 khi 2 sản phẩm này trong cùng mức giá với nhau, nên hôm nay mình viết bài chia sẽ để các bạn lựa chọn nên mua con nào nhé!

Khi đi mua các bạn nhớ nhờ kỹ thuật viên cài đặt Rom quốc tế cho con A9 vì con A9 này sẽ không có Rom quốc tế các bạn mà phải cài đặt ở cửa hàng.

Cả hai máy đều không có ứng dụng chạy nền và bây giờ mình sẽ thử cho các bạn, thực tế mình đã thử qua hai con này rồi khả năng đa nhiệm của nó đều rất ứng tượng.
NÊN MUA GALAXY NOTE 5 HAY GALAXY A9 2016
Như vậy là vy xử lý Exynos vẫn thể hiện được hiệu năng của nó vượt trội, làm sao mà nó có thể thua một con chip tầm trung đang sử dụng trên con A9 được. Tiếp tục chiếc galaxy Note 5 dành chiến thắng, không có gì phải lạ.

Sau khi thử một số game thì đa phần Note 5 chiến thắng và có một số trò bằng nhau. Galaxy Note 5 vượt trội về phần CPU load game, trông nó có phần mượt hơn con galaxy A9 này.

Có lẽ không cần phải bàn cải khi một chiếc siêu phẩm đi so sánh với một sản phẩm tầm trung thì ai cũng biết kết quả của nó sẽ như thế nào.

Mình vừa kiểm tra xong phần so sánh CPU, bây giờ mình sẽ so sánh về khả năng đa nhiệm của 2 chiếc máy này. Các game ứng dụng thì mở ra tương đồng với nhau, có vẻ là khá ổn khi trò chơi đầu tiên không cần phải load lại.

Qua game tiếp theo vẫn bằng nhau, một con 3GB Ram với một con 4GB Ram mà load bằng nhau. Galaxy A9 này khá là đỉnh cao.
NÊN MUA GALAXY NOTE 5 HAY GALAXY A9 2016
Sau khi thử lại tất cả mình có kết luận rằng 2 con này đa nhiệm cực kì tốt. Mặc dù có một con chỉ có 3GB Ram nhưng đa nhiệm vẫn rất vượt trội, có tất cả 13 app mà nó không phải load lại.

Điểm chấm được ở đây cũng lý giải được là tại sao chiếc galaxy Note 5 load nhanh như vậy vì điểm CPU của nó mạnh hơn, điểm GPU chấm được từ phần mềm Geekbench lại cho thấy ngược lại.

Tuy nhiên, khi mình chuyển sang phần mềm ANTUTU Benchmark thì lại trả lại cho chúng ta một kết quả không liên quan đến nhau. Khi mà điểm số thử trên 2 chiếc máy này thì điểm GPU của chiếc galaxy note 5 lại cao hơn và đạt được 24000 và trong các bài test nhỏ thì nó đều ăn đứt.
NÊN MUA GALAXY NOTE 5 HAY GALAXY A9 2016
Trong phần mềm 3D Mark này chấm cái galaxy note 5 tiếp tục duy trì được sức mạnh của nó, khi mà điểm số đều cao hơn chiếc galaxy A9 2016 là nó có tận 1.300 điểm, còn chiếc A9 chỉ có 758 điểm.

Thực sự không biết tin phần nào nhưng khi sử dụng 3 phần mềm test mà 2 cái hơn thì mình hơi nghiêng về chiếc Note 5. 

Nếu theo ý kiến của các bạn nên mua Galaxy Note 5 hay Galaxy A9 hãy để lại comment để mọi người được biết. Cám ơn và hẹn gặp lại!

Keyword: NÊN MUA GALAXY NOTE 5 HAY GALAXY A9 2016

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét