Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT LAPTOP TẦM TRUNG ASUS E403NA THIẾT KẾ ĐẸP, PIN SIÊU KHỎE

Xin kính chào các bạn hiện tại mình đang cầm trên tay chiếc laptop thị trường bán 7.000.000 đ nhưng các bạn có cơ hội mua được với giá 5.590.000 đi kèm với chuột và voucher giảm giá của Lazada.

Và trong video này mình sẽ chia sẻ đến các bạn về một laptop tầm trung như vậy thì có điểm nào đáng mua và mình muốn chia sẻ. Bạn nào là người yêu cầu cấu hình cao thì không nên xem tiếp hoặc để biết được sản phẩm này hướng tới đối tượng là những ai.

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT LAPTOP TẦM TRUNG ASUS E403NA THIẾT KẾ ĐẸP, PIN SIÊU KHỎE

Điểm đầu tiên mình muốn nói đến đó là về thiết kế, thiết kế của nó rất là sang trọng làm được từ nhôm cao cấp thế nên khi sờ vào sẽ rất là mát.

Nhìn qua thì sản phẩm này rất là sang không kém gì các mẫu laptop ở phân khúc cao cấp các bạn sẽ thấy bên ngoài nó bóng bảy sờ xuống bên dưới tất cả đều thiếu được sự hoàn thiện tốt của Asus ở một thiết bị tầm trung.
Đánh giá laptop Asus E403NA
Họ hướng tới sự thời trang nhiều hơn là tập trung vào cấu hình. Ngoài ra Asus còn làm cho một thiết bị mỏng nhẹ tới mức khá là ngạc nhiên so với tầm tiền của nó.

Các công HDMI và USB và các cổng còn lại đều có độ dày tương đồng với độ dày của máy, đấy là lợi thế về thiết kế rất nhẹ khi mang vác theo không bị mỏi tay và khó chịu như nên rất thích hợp cho các người dùng là nữ.

Thì Asus còn trang bị cho chúng ta một cổng USB type c nếu các bạn chưa biết thì cổng này nhỏ chỉ bằng 1/3 so với cổng usb đang có trên thị trường giúp chúng ta có thể cắm rất dễ dàng.

Nhưng điểm hạn chế là chúng ta có quá ít các sản phẩm có thể tận dụng được tối đa cổng kết nối này. Tại sao Asus lại làm một sản phẩm mỏng nhẹ như vậy lý do là sản phẩm này không có quạt tản nhiệt.
Đánh giá laptop Asus E403NA
Do không có quạt tản nhiệt nên trong quá trình sử dụng không gây cảm giác ồn khó chịu khi máy nóng lên.

Tuy nhiên các bạn đừng sợ máy các bạn sẽ không bị quá nóng lên do Asus có trang bị một công nghệ gọi là Icold công nghệ này sẽ làm mát được trên thiết bị của chúng ta đồng thời con chip cũng không qua mạnh nên các bạn sẽ không sợ bị quá nóng.

Yếu tố thứ 3 đó chính là thời lượng pin mang lại một sản phẩm vừa mỏng nhẹ không có quạt tản nhiệt nhưng thời lượng pin rất ấn tượng theo như nhà sản xuất quảng cáo thì dùng được 14 tiếng nhưng theo cá nhân mình cảm nhận thì không dài như thế.

Ngoài thời lượng pin ra thì một trong những cái điểm mạnh nữa chính là bàn phím được thiết kế dành cho dân văn phòng chứ không phải dân chơi game nên bàn phím của nó là chip led độ đàn hồi rất tốt tức là khi bạn gõ không cần quá nhiều lực mà vẫn gõ được không có âm thanh cạch cạch.

Tuy nhiên các phím các bạn cảm giác không được chắc chắn cho lắm.
Đánh giá laptop Asus E403NA
Tiếp theo là về âm thanh thiết bị này được trang bị công nghệ SonicMaster khiến âm thanh nghe khá hay khi đem so sánh với độ dày của nó. Bên dưới sẽ có hai buồng loa khiến âm thanh nghe ấm dễ chịu khi mở max âm lượng thì không bị rè.

Cuối cùng là màn hình có độ phân giải HD tuy nhiên lại có màu sắc trung thực tự nhiên và rất dễ chịu tuy nhiên không có chống chói trong tầm tiền này.

Và đó là những gì tôi muốn chia sẻ với các bạn với laptop này trong tầm tiền này hướng tới là dân văn phòng chúng ta sẽ có thời lượng pin tuyệt vời loa ngoài phù hợp với việc giải trí nhẹ nhàng đặc biệt là thiết kế bên ngoài ấn tượng bằng kim loại cao cấp.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này!

Keyword: Đánh giá laptop Asus E403NA

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét