Music

TOP ĐIỆN THOẠI XIAOMI HÃNG ĐÁNG MUA NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay safetystore sẽ tư vấn cho các bạn những chiếc điện thoại xiaomi nào đáng mua nhất trên thi trường thời điểm bây giờ. Máy nào đáng mua nhất, tốt nhất…tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Top điện thoại Xiaomi hãng đáng mua nhất trên thị trường?

Đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là Mi4, Xiaomi mi4 chính là bản đạp tạo nên sự thành công cho xiaomi ở thị trường Việt Nam cho tới lúc này. Cấu hình rất tốt với chip snapdragon 801, màn hình rất đẹp.
Điện thoại Xiaomi nào đáng mua nhất
Thiết kế của mi4 cũng vô cùng tuyệt vời, pin khoẻ, cộng đồng hỗ trợ vô số ROM… không lạ khi mi4 thành công như vậy.

Thứ hai đó chính là redmi note 3 pro. Khi nhắc đến các dòng sản phẩm nổi trội của xiaomi thì không thể nào bỏ qua cái tên này. Redmi note 3 pro là một sản phẩm cực kì được ưa chuộn tại Việt Nam. Lí do bởi chỉ với 3 triệu nó có con cip snapdragon quá mạnh phục vụ khả năng chơi game, giải trí tuyệt vời.
Điện thoại Xiaomi nào đáng mua nhất
Thứ ba đó chính là chiếc mi5, một sản phẩm nối tiếp thành công của mi4. Và với tầm tiền chỉ hơn 5 triệu mà thôi các bạn đã có một chiếc mi5 với cấu hình tuyệt vời, chip snapdragon 820, 3G ram và bộ nhớ trong 32G hay 64G tuỳ bản.
Điện thoại Xiaomi nào đáng mua nhất
Màn hình hiển thị cũng rất đẹp, camera của nó cũng rất tốt trong phân khúc giá 5 triệu. Khó có sản phẩm nào tầm giá 5 triệu mà có camera chụp đẹp hơn Mi5, cực kì ấn tượng.

Thứ tư đó chính là chiếc mi max, thực sự sự tuyệt vời khi sử dụng để giải trí, onscreen liên tục 9 tiếng xem phim, nghe nhạc, lướt web…Mi max với tầm tiền bây giờ chỉ có 3,5 triệu thì không có lí do gì mà không mua một sản phẩm phục vụ giải trí tuyệt vời như thế này.
Điện thoại Xiaomi nào đáng mua nhất
Ứng cử viên thứ năm đó chính là xiaomi mi 5s, đây là một chiêc smartphone cực kì đáng mua. Với thiết kế bằng kim loại, cấu hình tương tự mi5 nhưng camera được cải thiện, chụp đẹp hơn so với mi5.
Điện thoại Xiaomi nào đáng mua nhất
Các bạn nghĩ sao về danh sách trên, hãy comment chia sẻ ý kiến của mình bên dưới bài đánh giá này, xin cảm ơn và hẹn gặp lại trong các bài đánh giá sau.

Keyword: Điện thoại Xiaomi nào đáng mua nhất trên thị trường

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/adapter-la-gi-mua-adapter-o-dau

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét