Music

ĐÁNH GIÁ ONEPLUS 3T SIÊU PHẨM CUỐI NĂM 2016

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc OnePlus 3T là phiên bản nâng cấp của chiếc OnePlus.

Đánh giá OnePlus 3T siêu phẩm cuối năm 2016

Mới nhìn bề ngoài hộp thì có vẻ khá giống với OnePlus, các bạn phải nhìn kĩ bên cạnh mới thấy được chữ OnePlus 3T. Lần này chúng ta có phiên bản màu nòng súng, khác với phiên bản màu trắng và màu vàng.

Bên trong phụ kiện kèm theo máy cũng tương tự con OnePlus 3 bình thường, gồm sách hướng dẫn sử dụng, que chọt sim hình mặt cười, cục sạc nhanh và dây cáp.

Về giao diện thì không có gì khác biệt lắm, điểm yếu của nó tuy là bản nâng cấp nhưng vẫn chạy trên phiên bản android 6.0, nó chưa được lên phiên bản android 7.0 và ngoài ra về phần mềm, các tính năng khác y hệt con OnePlus 3 phiên bản thường.
Đánh giá camera Oneplus 3T
Có lẽ mọi người không cần phải lo lắng vì đối với chiếc smartphone này chúng ta cài ROM trên XDA rất nhiều.

Hiện tại bản mà mình đang có là bản của Trung Quốc nên màn hình giao diện mà chúng ta sử dụng là 22OS và đối với phiên bản này các bạn có thể cài phiên bản ROM quốc tế trên cộng đồng XDA.

Về thiết kế bên ngoài thì mình chỉ chia sẻ về màu sắc, đây là màu nòng súng các bạn đã thấy trên HTC One M8 và OnePlus 3 thì cũng đã có trong thời gian gần đây.

Nó khác với màu bạc, màu bạc thì nó sẽ trắng và màu vàng thì sẽ khá sang, OnePlus cũng bán màu đó và rất thịnh hành, còn màu này chỉ phù hợp cho những bạn yêu thích màu đẹp đẹp và trông nam tính một chút.

Mặt sau của máy có camera sau 16mp, logo của OnePlus và đèn plast. Tuy nhiên có cải tiến so với phiên bản thường là camera selfie đồng thời cũng có 16mp, chắc chắn khi các bạn selfie sẽ cải tiến hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ ONEPLUS 3T


Máy sử dụng chíp snapdragon 821, như vậy thì đây đang là chiếc máy có con chip mạnh nhất cho đến lúc này của qualcom đang có mặt trên thị trường cùng với một số sản phẩm của Xiaomi, còn Asus thì chưa thấy bán ra trên thị trường Việt Nam.

Bộ nhớ máy 6GB RAM, với con số này thì khả năng máy mượt mà, đa nhiệm của máy là vô đối, ít đối thủ cạnh tranh.

Bên cạnh trái của máy có cần gạt công tắc chuyển sang các chế độ im lặng rồi rung và đây chúng ta có phím tăng giảm âm lượng.

Bên cạnh phải vẫn là nút nguồn và khay đựng sim, có 2 sim kép và không có khe thẻ nhớ mở rộng. Bên dưới là cổng sạc, loa ngoài, mic thoại và jack cắm tai nghe.

Đối với thiết bị này ta có sạc nhanh của riêng nhà sản xuất OnePlus, thực ra nó gần giống sạc nhanh của Oppo. Bên trên của máy thì không có gì hết.
ĐÁNH GIÁ ONEPLUS 3T

Nói chung OnePlus 3T đã được nâng cấp hơn về dung lượng pin lên 3400MAH, nó cao hơn khoảng 10% so với chiếc OnePlus phiên bản trước và màn hình của nó vẫn giữ nguyên độ phân giải hiển thị full HD.

Máy hiện tại có phím home đi kèm với cảm biến vân tay chính giữa, bên trái là phím đa nhiệm và bên phải là phím back, 2 phím này có thể tùy biến và thay đổi lại cho nhau.

Hiện tại mình cho rằng OnePlus 3T là một siêu phẩm mới 100% cực kì đáng mua trong dịp cuối năm này.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này!

Keyword: ĐÁNH GIÁ ONEPLUS 3T SIÊU PHẨM CUỐI NĂM 2016

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét