Music

ĐÁNH GIÁ GOOGLE PIXEL MỘT SIÊU PHẨM MỚI CỦA GOOGLE

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Google Pixel, có lẽ có nhiều nơi đã mở hộp rồi, còn mình thì không chia sẽ sớm vì mình dành thời gian để trải nghiệm rồi mới chia sẻ cho các bạn.


Đánh giá Google Pixel một siêu phẩm mới của Google

Mình là một người yêu thích android nhưng mình lại mua iPhone, chiếc Google Pixel có lẽ làm thay đổi một số người mà đang lựa chọn iPhone sẽ chuyển sang sử dụng android như thế này.

Điểm đầu tiên là thiết kế của Google Pixel hay bị mọi người chê, bảo là trông nó na ná iPhone mà cũng chẳng có gì đặc sắc, đặc biệt là phía sau.
Đánh giá điện thoại của google Google Pixel
Cá nhân mình thì mình không có nhiều ý kiến về thiết kế chiếc điện thoại, miễn là nó hoàn thiện tốt, thực sự chắc chắn, mọi góc cạnh đều khoong có một khe hở nào, các bạn bóp chặt máy trong tay không bị ọp ẹp.

Nói chung là hoàn thiện của Google Pixel xứng đáng là complan name đến từ Google, không làm cho chúng ta cảm thấy thất vọng.

Ngoài ra ở mặt lưng với phiên bản màu đen trông nó dễ chịu, vì có màu sám ở bên dưới, bên trên là mặt kính. Các bạn sẽ thấy ở đây điểm quan trọng là 3 chấm, 1 cái là mic phụ và 2 cái là cảm biến hỗ trợ trông nó đồng đều với nhau.

Cảm biến vân tay là dạng một chạm, chỉ cần một thao tác nhẹ là mở được ngay, mình rất thích cách sử dụng cảm biến vân tay như thế này.
Đánh giá điện thoại của google Google Pixel
Về màn hình thì chất lượng hiển thị của nó rất xuất sắc với độ phân giải full HD, con XL thì có độ phân giải cao hơn, chỉ với màn hình phân giải full HD của con Pixel bình thường đã thấy quá tuyệt vời rồi.

Màn hình rất trong, đẹp, nổi trội và cảm giác khi chạm vào icon của nó rất thật, màn hình làm cong 2.5D. Cái mình thấy không hài lòng là viền màn hình làm khá dày cả trên và dưới.

Các phím điều hướng nên đưa ra ở ngoài thì hợp lý hơn, đằng này dư quá nhiều, cảm giác như cái máy dài ra trong khi kích thước của màn hình là không thực sự lớn.

Với chiếc Google Pixel này thì sự trải nghiệm lớn nhất là về hiệu năng. Cuối cùng thì mình đã cảm nhận được ngoài các sản phẩm ngày xưa thì con Google Pixel này có cảm giác là nhanh hơn, mượt mà hơn.

Cấu hình của nó khá cao với con chip snapdragon thế hệ mới 821, cũng như là RAM 4GB. Nói chung là không có gì phải bàn cãi về cấu hình của chiếc máy này, tất cả các thao tác khi mình sờ vào máy này đều rất mượt mà.
Đánh giá điện thoại của google Google Pixel
Tuy nhiên, với android thì chúng ta phải sài mấy tháng sau xem thử nó như thế nào, còn chỉ với 5 ngày sử dụng thì mình không có gì để chê chiếc máy này.

Về camera thì năm nay Google Pixel được đánh giá là nằm trong top đầu. Tốc độ chụp hình của nó nhanh không tưởng. Mình hài lòng về khả năng chụp hình của nó kể cả lúc thiếu sáng và đầy đủ ánh sáng.

Keyword: Đánh giá điện thoại của google Google Pixel

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét