Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VỀ CHIẾC TAI NGHE AIRPODS ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay trong bài viết này mình xin giới thiệu tới tất cả các bạn một sản phẩm đến từ hãng công nghệ lớn nhất nhì thế giới đó là Apple. Nhưng chúng ta đã biết bộ đôi điện thoại vừa được Apple ra mắt gần đây là Iphone 7 và 7 plush đã không còn giắc tai nghe 3,5mm và lần này hãng cũng được ra cho chúng ta một lựa chọn về tai nghe không chỉ đơn thuần là mỗi cái cắm một cổng lightning đâu mà bây giờ là một chiếc tai nghe AirPods.

Trên tay tai nghe Apple AirPods đầu tiên tại Việt Nam và cái kết bất ngờ

Và hôm nay do mình được cầm thử trên tay phiên bản Demo của chiếc tai nghe mới này nên mình muốn viết một bài viết để chia sẽ đến tất cả các bạn nhưng thông tin mới nhất về chiếc tai nghe Airpods này. Và có lẽ đây là chiếc tai nghe đầu tiên về đến Việt Nam.
Đánh giá chi tiết về chiếc tai nghe AirPods đầu tiên coá mặt tại Việt Nam
Tai nghe AirPods
Đầu tiên về mặt thiết kế thì các bạn có thể thấy rằng chiế tai nghe này nó thừa hững tất cả những gì đẹp nhất từ chiếc tai nghe EarPods. Theo mình thấy bỏ ra số tiền 169 đô để sở hữu cho mình một chiếc tai nghe Airpods này cũng rất là đáng giá nhất là về mặt thiết kế rồi.

Mình nghĩ rằng cái triết lý ở đây mà Apple muốn gửi tới tất cả mọi người là mọi vẻ đẹp vĩnh cửu thì thường là tối giản. Đi kèm với chiếc tai nghe không dây AirPods này chúng ta còn có thêm một cái sạc luôn, tuy nhiên đây là phiên bản Demo thôi nên mình cũng mới chỉ có cái tai nghe thôi chứ chưa có được cái hộp để cho các bạn xem.
Đánh giá chi tiết về chiếc tai nghe AirPods đầu tiên coá mặt tại Việt Nam
Tai nghe không dây AirPods
Về cái thiết kế này thì có nhiều người cũng đánh giá là nó sẽ dễ bị rơi ra tron quá trình sử dụng. Nhưng mà thật sự ấy thì không phải như vậy, mình đã đeo thủ và tham gia một số các hoạt động như chạy, nhảy,… tất cả các thứ nhưng chiếc tai nghe này vẫn không hề rơi ra.

Và một lưu ý cuối mà mình muốn gưi tới tất cả các bạn đó là do thiết kế của chiếc Airpods trong khá giống với chiếc Earpods lên các bạn nhớ lưu ý khi ra ngoài mua phải để ý trang bị người khác lừa.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của mình, nếu cả thấy hữu ích thì hãy share cho người thân và bạn bè của mình cùng xem nhé.

Sản phẩm chính hãng được tài trợ bởi cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm.

Keyword: Đánh giá chi tiết về chiếc tai nghe AirPods đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Bài viết liên quan:

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét