Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CHIẾC ĐIỆN THOẠI HTC 10 PRO PHIÊN BẢN THỬ NGHIỆM

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình muốn giới thiệu tới tất cả các bạn hôm nay mình muốn giới thiệu tới tất cả các bạn một sản phẩm mới đến từ nhà sản xuất HTC. Đây là một chiếc điện thoại mới được ra mắt gần đây của hãng sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng tại thị trường Việt Nam. Cụ thể hơn thì chiếc điện thoại này mang tên HTC Desire 10 Pro.

Trên tay HTC Desire 10 Pro: Thật khó tin khi nói rằng đây chỉ là một chiếc máy tầm trung!

Một điểm cộng rất là lớn mà mình thấy được ở HTC đó là cái phiên bản mà HTC bán r ở thị trường Việt Nam toàn là những phiên bản cao cấp nhất.
Đánh giá chi tiết chiếc điện thoại HTC 10 Pro phiên bản thử nghiệm
HTC 10 Pro
Hiện tại chiếc máy này thì cũng chưa có giá bán dự kiến trên thị trường Việt Nam và hơn nữa là cái phiên bản mà mình đang cầm trên tay mới chỉ là phiên bản thử nghiệm cho nên trong bài viết này mình chỉ nói chi tiết và phần thiết kế của chiếc điện thoại này chứ không đi quá sâu vào phần tính năng của nó.
Nhưng chỉ nói về thiết kế thôi thì cũng đã thoả mãn rồi, vì đây có thể nói là một sự thay đổi lớn của HTC và có vẻ năm nay là năm mà các hãng điện thoại lớn đang bắ đầu chuyển mình họ đã có sự thay đổi lớn trong các thiết kế của họ. 
Đánh giá chi tiết chiếc điện thoại HTC 10 Pro phiên bản thử nghiệm
Camera HTC 10 Pro
Với cái chiếc 10 Pro này chúng ta không còn thấy cái thiết kế bầu bầu như trước nữa mà chúng ta sẽ có một cái mặt lưng thằng luôn. Đây là một thiết kế được HTC lấy cảm hứng từ nghệ thuật giải trí.

Cụ thể hơn thì chúng ta sẽ có được một thiết kế gồm khung kim loại nguyên khối nhưng mặt lưng phía sau lại là mặt lưng nhựa polycabonat. Dù là nhựa nhưng nó lại không mang lại cho người dùng cảm giác rẻ tiền rồi với những cái đường chỉ vàng là từ kim loại được điểm xuyến trên cái mặt lưng này là cho sản phầm thêm phần sang trọng và đẹp mắt.

Hơn nữa với chất liệu nhựa này thì HTC mang đến cho chúng ta nhiều màu sắc để chúng ta lựa chọn hơn như mà đen, hồng và hai màu xanh để cho chúng ta lựa chọn.

Chỉ có một điểm hơi đáng tiếc cho cái mặt lưng này thôi là nó hơi bám vân tay. Nhưng cũng có thể do đây là phiên bản thủ nghiệm nó chưa hoàn thiện hẳn.
Đánh giá chi tiết chiếc điện thoại HTC 10 Pro phiên bản thử nghiệm
Các phiên bản màu sắc khau nhau của HTC 10 Pro
Ở phái trên mặt lưng chúng ta sẽ có camera quan sát phái sau. Vẫn là thiết kế camera hơi lồi ra và nó có một cái vòng kim loại bao ở bên ngoài. Ở bên dưới thì chúng ta sẽ có cụm đèn flast và cảm biến lấy nét. Và đặc biệt hơn là ở mặt lưng này chúng ta còn có một cái vòng tròn cảm biến vân tay được HTC đặt ở đây.

Tiếp đến là cái phần mặt lưng của chúng ta la phần khung viền, như mình đã nói ở trên khung viền của chiếc điện thoại này được là bằng kim loại cho nên mặc dù mặt lưng được là từ nhựa nhưng nó vẫn cho chúng ta cái cảm giác khi cầm nắm trên tay vẫn rất là chắc chắn.

Và cái phần khung này hì có cũng được sơn đồng bộ với màu sắc của máy luôn. Tuy nhiên nó cũng không có liền mạch hẳn vì HTC lần này họ thích tạo lên các điểm nhấn hơn do vậy chúng ta sẽ có thêm nhưng đường vát kim loại chạy xung quanh máy này ở cả mặt trước và mặt sau luôn.

Còn về mặt trước thì nó là mặt kính phẳng thôi nhưng mà là kính cường lực. Nhưng mà ở mặt trước này có một điểm cộng rất là lớn mà mình chắc là fan của HTC rất thích ở sự thay đổi này đó là ba phím điều hướng của chúng ta đã được đặt ở bên ngoài.

Vừa rồi mình đã điểm sơ qua về thiết kế của chiếc điện thoại HTC 10 Pro này các bạn cảm thấy chiếc điện thoại này thế nào. Hãy để lại bình luận ở bên dưới nhé.

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này

Keyword: Đánh giá chi tiết chiếc điện thoại HTC 10 Pro phiên bản thử nghiệm.

Bài viết liên quan: 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét