Music

ĐÁNH GIÁ LG G6 SNAPDRAGON 820 6G RAM

Xin chào các bạn gần đây rất nhiều mẫu điện thoại Android đã được lộ diện từ ảnh render cho tới thông tin về cấu hình và có một mẫu plagship nhận được rất nhiều sự quan tâm đó là LG G6 và bây giờ chúng ta sẽ cùng tổng hợp tất cả những thông tin.

Đánh giá LG G6 Snapdragon 820 6G ram

Đầu tiên chúng ta sẽ bắt đầu với thiết kế nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm này trong thời gian gần đây thì có thể thấy thì hình ảnh của LG G6 đã lộ ra rất nhiều.

Thiết kế của LG G6 được ảnh hưởng khá nhiều từ LG V20 các bạn có thể thấy từ hình ảnh so sánh. Chúng ta sẽ có cụm camera ở mặt sau cũng như cảm biến vân tay ở dưới một ngôn ngữ thiết kế rất quen thuộc của LG.
Đánh giá LG G6 snapdragon 820 6G ram
Đánh giá LG G6 snapdragon 820 6G ram
Tuy nhiên phần mặt lưng của chúng ta sẽ không được làm bằng kim loại nữa có vẻ như nó được làm từ kính và ở phía dưới sẽ có viền vân giả kim loại rất là đẹp.

Ngôn ngữ thiết kế của máy được áp dụng chính là khung kim loại cũng như trước sau sẽ bằng kính. Hãy để ý ở phần viền của máy chúng ta sẽ bắt đầu thấy có các dải nhựa đặt angteng như vậy là LG G6 đã không lặp lại những sai lầm của LG G5 như quảng cáo là chúng ta sẽ có một chiếc máy full kim loại nhưng vẫn có một lớp nhựa.

Có một điểm mà LG đang đi ngược lại với ngôn ngữ thiết kế chúng đó là LG G6 được thiết kế khá là dày. Ngoài ra LG G6 cũng không có dấu hiệu của màn hình phụ.

Về phần kết nối chúng ta vẫn có cổng usb type c lẫn giắc cắm tai nghe 3,5 mm về màn hình chúng ta sẽ có một màn hình với tỷ lệ khá là lạ đó là 18:9 với màn hình này LG tự tin là sẽ hiển thị thông tin tầm ngang tốt hơn.

Màn hình này sẽ có kích thước là 5,7 inch với độ phân giải 2K và có lẽ là LG vẫn sử dụng màn hình lượng tử.

Phần thiết kế của màn hình các bạn để ý rằng lần này LG đã bắt đầu chạy theo xu hướng đó là làm tốt tối giản hóa các đường viền chạy xung quanh màn hình các màn hình trên dưới và hai bên cạnh đều rất là mỏng.

Với tối giản hóa các viền màn hình thì nhiều nguồn tin cho rằng nó sẽ chiếm 90% của mặt trước.

Nói thêm một chút về thiết kế của LG G6 đó là nó sẽ bỏ đi phần module đã từng xuất hiện ở trên LG G5 và lần này nó sẽ làm nguyên khối hơn và theo một nguồn tin khá là lạ đó là cục pin của LG G6 sẽ có thể thay thế được có lẽ chúng ta sẽ phải đợi máy ra để biết được điều này.
Đánh giá LG G6 snapdragon 820 6G ram
Đánh giá LG G6 snapdragon 820 6G ram
Về cấu hình nó sử dụng con chip Snapdragon 821 từng xuất hiện trên Google Pixel nhiều người thắc mắc là tại sao Snapdragon 835 lại không được sử dụng đó là Samsung đã thầu toàn bộ lô hàng đầu tiên của Snapdragon 835 cho Samsung Galaxy S8.

Về mức độ Ram cho rằng LG G6 sẽ có nhiều phiên bản 4G ram thậm chí còn có phiên bản lên tới 6G ram. Vơi tính năng khác thì LG G6 sẽ còn được tích hợp khả năng sạc nhanh không dây.

Với khả năng sạc nhanh 80% trong vòng 30 phút và một khả năng được tích hợp trong một số plagship gần đây thì LG G6 cũng có tính năng này.

LG G5 có vẻ hơi thất bại trong việc làm camera kép với một góc rộng và một góc bình thường không hiểu trong năm nay thì LG G5 có làm khác đi hay không chúng ta hãy cùng xem.

Và đó là tất cả những thông tin có được liên quan đến chiếc plagship sắp được ra mắt của LG G6 và chắc chỉ còn khoảng một tháng nữa thôi chiếc điện thoại này sẽ có mặt trên thị trường còn bây giờ xin chào và hẹn gặp lại!

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này.

Keyword: Đánh giá LG G6 snapdragon 820 6G ram

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét