Music

ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BLUETOUTH SKULLCANDY SMOKIN' BUDS 2

Xin chào ngày hôm nay chúng ta sẽ đập hộp một chiếc tại nghe Skullcandy Smokin’ Buds 2 và với chiếc tai nghe lần này sẽ rơi vào mức giá khoảng 1.690.000 đó là Smokin’ Buds 2 Wireless có thể gọi tắt là SB2.

Về chiếc hộp giống như lần trước vậy được bao bọc rất kín và trên đó trang trí những hình ảnh rất là bắt mắt và cá tính.

Đánh giá tai nghe bloutooth Skullcandy Smokin' Buds 2

Mở hộp ra chúng ta sẽ có một cáp Microsb, sách hướng dẫn sử dụng cuối cùng là hai đầu mút tai nghe như vậy là chúng ta có thể thay thế phù hợp với cỡ tai của từng người bây giờ chúng ta bắt đầu săm soi nhân vật chính.

Nhìn sơ qua vẫn là kiểu tai nghe box gọn nhẹ và tiện lợi toàn bộ tai nghe làm bằng nhựa nhưng mà nhờ cái sự kết hợp giữa hai màu sắc đen và đỏ tạo ra hiệu ứng bắt mắt và đẹp hơn hẳn.
Đánh giá tai nghe bloutooth Skullcandy Smokin' Buds 2
Tuy nhiên chiếc tai nghe Smokin’ Buds 2 này có một chút khác biệt với thế hệ cũ là phần quàng lên cổ nó linh hoạt hơn và chúng ta có thể tháo khung ra như vậy thì nhìn sẽ gọn hơn trong trường hợp chúng ta không muốn nó vướng víu quá.

Ngược lại trong trường hợp muốn cố định tai nghe tốt hơn thì chúng ta sẽ lắp cái khung trở lại.

Ngoài ra thì có một điểm cộng nữa là dây của tai nghe là dây dẹp chống rối rất tốt, có một điều đặc biệt là khi mà ta đã tháo phần khung ra rồi.

Còn phần phím điều khiển của chúng ta được tích hợp ở đây trên dây tai nghe như là những chiếc tai nghe in-ear thông thường vậy.
Đánh giá tai nghe bloutooth Skullcandy Smokin' Buds 2
Về chức năng thì vẫn giống thông thường thôi vẫn là +, - và đầu lâu Skullcandy ở giữa về chức năng thì vẫn vậy thôi phím +, - vẫn là tăng giảm âm lượng đồng thời là chuyển bài khi mà chúng ta ấn giữ lâu.

Còn đầu lâu Skullcandy vừa là phím nguồn, playback vừa là nhận cuộc gọi luôn đây là một điểm cộng rất tiện dụng khi mà chúng ta sử dụng tai nghe này.

Phần housing của tai nghe cũng được thiết kế khá là độc đáo với hai lớp, lớp bên trong được làm từ nhựa trong suốt và bên ngoài là nhựa đặc bọc phần hợp âm này lại nhờ vậy sẽ làm tai nghe cứng cáp hơn.

Đồng thời với logo Skullcandy màu đỏ trên nền đen thì trông chiếc tai nghe của chúng ta cá tính hơn rất là nhiều.
Đánh giá tai nghe bloutooth Skullcandy Smokin' Buds 2
Đi sâu vào bên trong chiếc tai nghe này có khả năng cách âm rất là tốt và có thể nghe nhạc liên tục trong 6 giờ đồng hồ.

Ban đầu thì nghĩ nó không tốt cho lắm nhưng khi mà trải nghiệm xong thì ngược lại. Dải trung và cao đều rõ và độ chi tiết cao nổi bật là âm trap khá ngọt.

Tuy nhiên thì một số bài nhạc đẩy lên khá cao nên hơi có chút khó chịu, bass và trap của chiếc tai nghe này chưa chắc và rõ lắm nên đây có lẽ là không phải thế mạnh của nó nên nó thích hợp để chúng ta nghe các thể loại nhạc nhẹ nhàng.

Tuy nhiên đó cũng chỉ là quan điểm cá nhân thôi nên nếu bạn nào đã từng sử dụng tai nghe này hãy để lại ý kiến trong phần comment bên dưới nhé. Xin chào và hẹn gặp lại!

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét